Tour du lịch miền Tây – Một điểm đến 4 địa phương

Để du khách có những ngày hòa mình với đời sống dân dã và hiểu được phân nào về văn hóa tâm linh của vùng đất sông nước, Hiệp hội du lịch ĐBSCL đã ra mắt sản phẩm “Một điểm đến bốn địa phương +”, hứa hẹn sẽ thu hút du khách về miền Tây.

Tour mien tay mot diem den 4 dia phuong 1

Mới đây, (13/6) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ phối hợp với Hiệp hội du lịch ĐBSCL tổ chức hội nghị sơ kết công tác liên kết hợp tác phát triển du lịch của 5 tỉnh, thành phố: Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, TP Cần Thơ. Theo báo cáo, thời gian qua các tỉnh, thành phố tạo được sự đồng thuận cao trong chương trình liên kết hợp tác, đã liên kết được các trường đến đào tạo nguồn nhân lựcc phục vụ du lịch. Tuy nhiên, mỗi tỉnh chỉ chú ý phát triển riêng cho ngành du lịch tỉnh nhà, chưa có sự liên kết đặc trăng du lịch của các tỉnh với nhau để tạo thành một sản phẩm du lịch mang cho toàn vùng.

Từ nhu cầu thực tế, lãnh đạo ngành du lịch các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, TP Cần Thơ đã thống nhất xây dựng sản phẩm du lịch “Một điểm đến bốn địa phương +” cho toàn vùng. Cụ thể đây là một sản phẩm đi qua 5 địa phương, gồm: Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, TP Cần Thơ và hành trình này sẽ đi trong 6 ngày 5 đêm, với giá khoảng 5,5 triệu đồng.

Tour mien tay mot diem den 4 dia phuong 2

Tham gia sản phẩm du lịch này, du khách sẽ có những khoảng thời gian ghé thăm Miếu Bà Chúa Sứ, núi Cấm, rừng tràm Trà Sư (An Giang); Lăng Mạc Cửu, Thạch Động (Kiên Giang); Khu du lịch sinh thái Mũi Cà Mau (Cà Mau); nhà Công tử Bạc Liêu, khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử và nhạc sĩ Cao Văn Lầu (Bạc Liêu); chợ nổi Cái Răng, Thiền viện Trúc lâm phương Nam (TP Cần Thơ).

Theo Hiệp hội du lịch ĐBSCL với sản phẩm du lịch “Một điểm đến bốn địa phương +” được xem là điểm nhấn của ngành du lịch ĐBSCL. Với sản phẩm đặc trưng này, thời gian tới sẽ thu hút được một lượng lớn du khách trong và ngoài nước về miền Tây.

Leave a Reply