“Hà Tiên thập cảnh” sẵn sàng cho mùa hè sôi động

Hà tiên – một vùng danh lam thắng cảnh của Kiên Giang. Nơi đây không chỉ đẹp về phong cảnh sơn thủy hữu tình mà còn được biết đến bởi những câu chuyện cổ tích gắn liền với các di tích lịch sử.

Hãy làm phong phú thêm điểm đến của bạn vào mỗi dịp nghỉ mát, không còn là biển, là núi, là hang động, một chuyến du lịch miền Tây – Hà Tiên sẽ cho bạn những trải nghiệm mới, lạ và độc đáo không kém.

ha-tien

Biểu tượng của thị xã Hà Tiên bên dòng sông Đông Hồ

Không ngại khi nói rằng, nếu bạn cần sự yên bình, ngọt lành và mát dịu đúng kiểu miền Tây, thì Hà Tiên nên đặt vào vị trí ưu tiên trong hành trình du lịch Tây Nam bộ của bạn. Đặc biệt khi đi du lịch Hà Tiên vào dịp cuối năm, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn bên bờ sông Tô Châu trong một không gian man mát, dễ chịu.

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Kiên Giang, phía Đông và phía Nam giáp huyện Kiên Lương, phía Tây giáp vịnh Thái Lan, phía Bắc giáp Campuchia, những ai từng đi du lịch Hà Tiên sẽ thấy được sự tiện lợi khi bất chợt muốn ghé thăm Phú Quốc hay Campuchia. Không những thế, với đầy đủ các dạng địa hình: vũng, vịnh, đồng bằng, núi, sông, hang động, hải đảo,…những cảnh đẹp Hà Tiên đã là nguồn cảm hứng cho thi, ca, nhạc, họa từ bao đời.

ha tien thap canh san sang cho mua he soi dong

Dân du lịch Kiên Giang chẳng thể bỏ qua Hà Tiên thập cảnh, những danh thắng gắn liền với Hà Tiên thập vịnh: Kim Dự lan đào (núi Pháo Đài), Bình San điệp thúy (núi Bình San), Tiêu Tự thân chung (chùa Tam Bảo), Giang Thành dạ cổ (lũy Giang Thành), Thạch Động thôn vân (núi Thạch Động), Châu Nham lạc bộ (núi Đá Dựng), Đông Hồ ấn nguyệt (đầm Đông Hồ), Nam Phố trừng ba (bãi Nam sóng lặn), Lộc Trĩ thôn cư (xóm Mũi Nai), Lư Khê ngự bạc (rạch Vượt).

Dù một số danh thắng đã bị ảnh hưởng, hư hại, nhưng trong định hướng phát triển du lịch và thương mại – dịch vụ, từ năm 2011, chính quyền địa phương đã và đang quy hoạch nhằm phục hồi cảnh đẹp nơi đây, một Hà Tiên xứng đáng là thắng cảnh bậc nhất tại Việt Nam.

ha tien thap canh san sang cho mua he soi dong 1

Một ngày sẽ không đủ để bạn khám phá và tận hưởng hết vẻ đẹp hài hòa của Hà Tiên. Du lịch Hà Tiên, bạn có thể vác balo lên vai và bắt đầu “phượt”, hoặc cùng gia đình, bè bạn, chia sẻ những giây phút thư thái nhất sau những ngày mệt mỏi. Khách sạn ở Hà Tiên nhiều vô kể, nhưng nếu bạn chọn đây là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và “người ấy”, thì khung cảnh lãng mạn khi cả hai cùng ngắm bình minh dần ló dạng sau những dãy núi đằng xa, chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Trong sự sang trọng của khách sạn đúng chuẩn 4 sao đầu tiên và duy nhất tại Hà Tiên, River Hotel với hướng nhìn tuyệt vời ra bờ sông Tô Châu, sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn sự hòa quyện giữa non xanh, nước biếc, đặc biệt là trong vòng tay của người thương, trong sự trong lành của buổi sớm mai.

ha tien thap canh san sang cho mua he soi dong 3

Khách sạn River Hotel – Hà Tiên

Còn gì bằng khi ban ngày bạn tìm hiểu về những danh thắng, những câu chuyện xoay quanh cái tên Hà Tiên (Kiên Giang), lưu cho mình những bức ảnh đẹp, lưu cả những tri thức mới. Khi đêm xuống, bạn lại được trải nghiệm sự độc đáo từ chương trình “ Hát với nhau” nhằm giao lưu với nhau trên nhà hàng nổi, cùng hưởng sự thanh bình và mát mẻ của dòng sông Tô Châu về đêm.

Cảnh đẹp Hà Tiên làm lòng người lắng lại trong những bộn bề thường nhật nơi phố thị. Du lịch không chỉ là dịp để nghỉ ngơi mà nét văn hóa của điểm đến cũng mang lại màu sắc cho chuyến đi của bạn. Du lịch miền Tây nói chung hay du lịch Hà Tiên nói riêng, sẽ thỏa mãn cho bạn và người thân yêu những yêu cầu của một chuyến đi ý nghĩa.

Nếu bạn muốn du lịch Hà Tiên vào mùa hè này. Hãy đặt ngay cho mình một tour du lịch Hà Tiên giá rẻ tại công ty Đất Việt tour nhé!

Leave a Reply