Du lịch Hà Tiên – Trải nghiệm mới cho khách du lịch

Là một thị xã nhỏ nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Kiên Giang, Hà Tiên là mảnh đất cuối cùng của Việt Nam tiếp giáp với vịnh Thái Lan, có đường bờ biển dài chừng 22km, và từ lâu đã nổi tiếng là nơi có nhiều thắng cảnh đẹp, non nước hữu tình làm say lòng du khách tham quan.

Đến đây, du khách sẽ có dịp thưởng lãm vẻ đẹp đầy ấn tượng của “Hà Tiên thập cảnh” (10 thắng cảnh đẹp nổi tiếng của Hà Tiên) cùng nhiều địa điểm di tích lịch sử văn hóa khác rất độc đáo. Là thị xã nhưng Hà Tiên không có nhịp sống ồn ào, của một phố thị, mà thật yên bình, hiền hòa với những nét duyên mê đắm hồn người. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Hà Tiên một địa hình tổng thể hài hòa bao gồm: núi, biển, đảo và đồng bằng kết hợp thành một vùng đất đẹp như tiên cảnh. Nhờ vậy, vịnh Hà Tiên được chọn là một trong 10 vịnh đẹp nhất của Việt Nam, thu hút lượng khách tham quan đông nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

du lich ha tien trai nghiem moi cho khach du lich

Biển Mũi Nai

Đến với Hà Tiên, du khách không nên bỏ lỡ những điểm tham quan thú vị như: Thạch động, núi Đá Dựng, bãi biển vịnh Mũi Nai, chùa Hang, chùa Phù Dung, chùa Lò Gạch, chùa Tam Bảo, đền thờ họ Mạc, lăng Mạc Cửu, đầm Đông Hồ, hòn Phụ Tử (nay chỉ còn hòn Tử)… Đặc biệt, có dịp tận mắt chứng kiến cây dừa có 4 ngọn hay đi thuyền vượt sóng ra khơi khám phá, tìm hiểu nhiều điều kỳ thú của thiên nhiên tại quần đảo Hải Tặc, đặc biệt là hòn Tre Nhỏ, hòn Tre Vinh, đảo Tiên Hải…

du lich ha tien trai nghiem moi cho khach du lich 1

Toàn cảnh chùa Hang – Hà Tiên

Thuỷ hải sản của Hà Tiên rất tươi ngon và phong phú với giá cả khá “mềm” so với những địa danh du lịch khác. Du lịch Hà Tiên, bạn có thể vác balo lên vai và bắt đầu “phượt”, hoặc cùng gia đình, bè bạn, chia sẻ những giây phút thư thái và sảng khoái nhất của một chuyến đi nghỉ mát tuyệt vời. Không chỉ là biển, núi, hang động, một chuyến du lịch miền Tây tại Hà Tiên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và khó quên.

Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại Hà Tiên hiện đã có rất nhiều, nếu túi tiền hạn hẹp, bạn vẫn có thể nghỉ qua đêm trong những căn phòng trọ, nhà nghỉ hoặc khách sạn nhỏ với giá từ 150.000 – 300.000đ/đêm. Nếu bạn cần một nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng, với khung cảnh lãng mạn và nên thơ bên dòng sông Tô Châu, thì Hà Tiên cũng đã sẵn sàng đáp ứng với khách sạn River Hotel (được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hà Tiên). Đặc biệt, đến với Hà Tiên, du khách còn có thể đi xe đạp lôi tham quan thị xã với giá chỉ 10.000VND/người.

du lich ha tien trai nghiem moi cho khach du lich 2

Xe lôi đạp phổ biến ở Hà Tiên

Hiện nay du lịch Hà Tiên đang phát triển và ngày càng được du khách biết đến. Đặc biệt, hiện khách sạn River Hotel Hà Tiên vẫn đang thực hiện chương trình khuyến mãi về giá “ở khách sạn 4 sao nhưng chỉ trả tiền 2 sao” rất hấp dẫn dành cho các du khách.

Nếu bạn yêu mến cảnh đẹp Hà Tiên nơi mệnh danh là “Hà Tiên thập cảnh”. Hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Đất Việt tour để được tư vấn miễn phí!

Leave a Reply