Du lịch Hà Tiên ở nhà nghỉ An Khang và khách sạn Hạnh Phúc

nha-tro-an-khang

Ký túc xá được xây dựng vào đầu năm 2012 tại trung tâm mua sắm của Hà Tiên và Phú Quốc chỉ 1km bến tàu, các thiết bị và nội thất trong phòng một thiết kế hoàn toàn mới, không gian ấm cúng với hành lang nhìn ra chợ Hà Tiên. Đến với khách hàng của bạn nhân viên Ankang sẽ được phục vụ tận tình, chủ sở hữu …. Để phục vụ bạn tốt hơn, các vị thượng khách, cho thuê xe hơi và máy bán vé tàu cao tốc đi Phú Quốc.
nha-tro-an-khang
Hostel Ankang – Hà Tiên
GIÁ TABLE 2013

KHÁCH SẠN PHÒNG GIÁ LOẠI GIÁ TRÊN lễ THƯỜNG
1 BED ROOM 2k 200.000 300.000
2 BED ROOM 350.000d 450.000 4k
Giá trên bao gồm:
VAT
Internet miễn phí
Bãi đậu xe Oto
phòng nội
chú ý:
Giá có thể thay đổi tùy theo mùa và các ngày cuối tuần.
Có thể chèn thêm thêm 1khach / phòng, phụ 50.000
Giờ trả 12: 00h.
Thông tin liên hệ Phòng:
Hotline: 0772.630000 – 0944440235
Mail: info@dulichhatien.vn

 Khách sạn Hạnh Phúc nằm ở Tiên Trần Trung tâm Thương mại Hà Hậu Kiên Giang. Khách sạn được xây dựng vào năm 2014 với thiết kế 3 tầng bao gồm 22 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, trang trí hài hòa, Sở Du lịch Kiên Giang tiêu chuẩn cấp phép 2 sao. Đến với khách sạn Hà Tiên Chúc mừng khách hàng sẽ được nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo đảm bảo sự hài lòng của bạn, Hạnh Phúc Hà Tien Hotel là sự lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ Hà Tiên đến của bạn.
hanh-phuc
Khách sạn hạnh phúc Hà Tiên – 2 Stars
Các vị trí ở trung tâm của chợ Hà Tiên, khách sạn chỉ cách 1km bến tàu đi Phú Quốc, Mũi Nai cách cổng 5km và 7km quốc tế Hà Tiên rất thuận tiện cho du khách đi du lịch tham quan. Phía sau khách sạn Chợ đêm Hà Tiên, nơi bán đồ lưu niệm và ẩm thực với biển sẽ là câu lạc bộ đêm không thể thiếu trong các buổi tối để thưởng thức những mơ mộng của đất Hà Tiên.
Để phục vụ tốt hơn cho khách lưu trú tại khách sạn Hà Tiên Hạnh phúc, chúng tôi có một tàu cao tốc Dịch vụ đặt vé cho vé Phú Quốc Thanh Thới Ferry ô tô vào đảo, máy bán vé xe buýt Campuchia và du lịch hàng không Thái Lan, cho thuê du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ ngồi và 45 chỗ của cuộc sống mới. Ngoài các tour du lịch, chúng tôi cũng tổ chức các tour du lịch tham quan tại Hà Tiên, Phú Quốc và các đảo của vùng biển Hà Tiên, tham quan núi Bokor, Campuchia, Bãi biển Kep …

Internet miễn phí
Xe an toàn bãi biển, với nội
chú ý:
Giá phòng có thể thay đổi theo mùa.
Có thể chèn thêm thêm 1khach / phòng, phụ 50.000
Kiểm tra và trả phòng theo yêu cầu, khách cũng có thể nhận phòng sớm nếu có chỗ.
Xem thêm : Du lịch Nhật Bản