Gọi Tên Những “Resort Trong Mây” Khi Đến Sapa

Ngắm mây dâng tận cửa phòng tại Rock Garden Homestay

Du lịch Sapa được biểu lộ như là "nàng thơ" giữa vùng núi rừng Tây Bắc, là điểm đến mà mọi người đều ước ao được đặt chân đến chí ít một lần trong đời. Sapa cuốn hút trái tim du khách không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, mà còn bởi văn hóa độc đáo của dân tộc bản địa và ẩm thực đặc sắc. Trong chuyến du lịch Sapa, du khách nên tuyển lựa ở những khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp để khám phá hết vẻ đẹp của "bông hoa núi rừng" này. quờ địa điểm này sẽ được gợi ý qua bài viết dưới đây.

ROCK GARDEN HOMESTAY

Nằm tại vị trí bóng gió của xã Hầu Thào, nơi được biết đến như một điểm săn mây nổi danh ở Sapa nhưng không phải ai cũng biết, Rock Garden homestay cách trọng điểm thị trấn Sapa khoảng 8km. Homestay này nằm tách biệt trên một đồi nhỏ, hướng nhìn thẳng xuống thung lũng Y Linh Hồ, Lao Chải, Tả Van và dãy Hoàng Liên Sơn điệp trùng.

Các căn bungalow tại homestay được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng, với cửa sổ kính hướng ra núi, bảo đảm tối đa sự ưng ý cho khách hàng, khi bạn có thể ngắm biển mây hoặc bình minh ngay trên giường ngủ. Không gì tuyệt hơn khi tỉnh ngộ, kéo rèm cửa, bạn được chiêm ngưỡng ngay trước mắt mình, với những đám mây bập bồng trôi hòa vào cùng ánh nắng ban mai.

Ngắm mây dâng tận cửa phòng tại Rock Garden Homestay

Ngắm mây dâng tận cửa phòng tại Rock Garden Homestay (Ảnh: Sưu tầm)

Chưa kể, trong thời kì tạm trú tại Rock Garden, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm quán cafe nhỏ bên cạnh. Thưởng thức một tách cà phê nóng, tận hưởng không khí mát lạnh của Paris ở Đông Dương.

Thưởng thức cà phê sáng và ngắm mây

Thưởng thức cà phê sáng và ngắm mây (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm các tin cẩn du lịch mới nhất: Kinh nghiệm đi du lịch Sapa lễ 30/4 [Mới nhất]

TOPAS ECOLODGE

Topas Ecolodge đã được tùng san National Geographic bình chọn là một trong 63 “Unique Lodges of the world” – là danh hiệu do National Geographic tặng cho 63 khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới.

Toàn cảnh Topas Ecolodge

Toàn cảnh Topas Ecolodge (Ảnh: Sưu tầm)

Vị trí của Topas Ecolodge nằm trên một đồi riêng biệt, không gần bất kỳ khu dân cư, resort hay homestay nào cả, và có tầm nhìn bao trọn thung lũng bên dưới. Các khu bungalow đều được dùng các nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường là những điểm cộng của Topas. Ngoài ra, quờ các bungalow của Topas đều hướng núi, có thể ngắm được cả rạng đông lẫn hoàng hôn. Chưa kể, vào những ngày nhiều mây, bạn chỉ cần mở cửa sổ là có thể đón mây tràn vào phòng lập tức. Vừa ngắm cảnh, vừa săn được cả biển mây, xuất sắc quá đúng không?

Điểm đặc biệt và làm cho Topas Ecolodge trở thành đắt giá nhất chính là hồ bơi vô cực. Topas có 2 bể bơi được xây dựng theo kiểu ruộng bậc thang, mỗi hồ rộng khoảng 100m2, rộng lớn mang đến cho du khách cảm giác không hề có sự ngăn cách với thiên nhiên xung quanh. Bể nước mặn và được làm ấm quanh năm bằng hệ thống năng lượng thông minh nên bạn không cần lo lắng về nước lạnh. Có quầy Bar phục vụ ăn uống nhẹ, khu vực nhà vệ sinh, tắm nắng, tắm trắng, tủ đồ, khăn tắm, áo phao… đầy đủ.

Bể bơi Topas Ecolodge

Bể bơi Topas Ecolodge (Ảnh: Sưu tầm)

VIETTREKKING HOME SAPA

Viettrekking Home Sapa là một tổ hợp bao gồm Nhà hàng, Khách sạn và tổ chức tour du lịch, nằm dọc trên đường Hoàng Liên, tại thị trấn Sapa. Địa điểm này lôi cuốn nhiều bạn trẻ bởi không gian ở đây kết hợp một cách hoàn hảo giữa truyền thống và đương đại. Viettrekking Home được thiết kế với kiến trúc màu nâu tạo ra cảm giác rét mướt. Khu nhà hàng và quán cà phê tại đây có tầm nhìn rộng mở ra những dãy núi và thung lũng Mường Hoa, tạo điều kiện lý tưởng cho việc thưởng thức đồ ăn và ngắm mây một cách thư giãn.

Địa điểm ngắm mây tựa thiên đường

Địa điểm ngắm mây tựa thiên đàng (Ảnh: Sưu tầm)

 

Ngắm mây ngay tại căn phòng Viettrekking Home Sapa

Ngắm mây ngay tại căn phòng Viettrekking Home Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

SAPA JADE HILL RESORT

Sapa Jade Hill Resort được ví như “tiên cảnh” của vùng Tây Bắc. Tại đây, bạn sẽ như lạc vào xứ sở của muôn sắc hoa và không gian thư giãn trên đồi núi Tây Bắc thơ mộng. Đây là nơi bạn hoàn toàn có thể tỉnh với mây bay đầy phòng như trong tiên cảnh vậy.

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Chỉ cách trọng tâm thị trấn Sapa khoảng 2km, cực kỳ tiện lợi trong việc chuyển di đến các điểm tham quan xung quanh thị trấn. Jade Hill được xây dựng với lối kiến trúc phối hợp của Châu Âu và núi rừng Tây Bắc, nguyên liệu xây dựng được sử dụng cốt yếu đến từ đá, gỗ samu hay các loại cỏ cây thiên nhiên.

Kiến trúc của phòng tai Jade Hill được thiết kế tối ưu nhất để du khách vừa có thể tận hưởng được quang cảnh tót vời của tự nhiên, vừa có thể tận hưởng được không khí trong sạch của núi rừng.

Phòng ở Sapa Jade Hill Resort

Phòng ở Sapa Jade Hill Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi tạm trú đóng góp một phần rất quan yếu vào sự thành công của chuyến đi. Hy vọng qua bài viết này, du khách sẽ tìm được resort săn mây Sapa một cách vẹn tròn nhất. liên tưởng đến 1800 6700 để được tham vấn và book ngay một tour du lịch Sapa của Đất Việt Tour với mức giá ưu đãi nhất.

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch hot nhất: