Vé máy bay khuyến mãi giá 0 đồng cực hấp dẫn từ Vietjet Air

Vietjet Air đã đưa ra một chương trình khuyến mại vô cùng giá vé hấp dẫn 0 đồng cho các chuyến bay quốc tế và trong nước như Yangon, Seoul, Bangkok, Singapore, Đài Bắc. Vé máy bay khuyến mãi sẽ được áp dụng cho khách hàng từ 12h đến 14h vé mỗi ngày bắt đầu thời gian khuyến mãi trên 25/08/2015 cho đến khi 2015/09/01. Để biết thêm thông tin vé máy bay bạn có thể tham khảo những điều sau đây.

VietJetAir

Tuyến đường được áp dụng chương trình khuyến mại giá vé máy bay 0đ
TP Hồ Chí Minh -> Bangkok / Singapore / Đài Loan / Yangon / Seoul

vietjetair

Hà Nội -> Bangkok / Seoul

Các đường bay nội địa

Ruồi thời gian áp dụng cho vé Jetstar 0đ
TP Hồ Chí Minh -> Seoul: 2015/07/11 – 2015/03/31

TP Hồ Chí Minh -> Yangon: 2015/10/02 – 2016/03/31

Các tuyến quốc tế khác: 2015/09/01 – 31/03/2016

Các tuyến nội địa: 2015/01/09 – 31/12/2015

(Các chuyến bay nội địa sẽ khog được áp dụng cho các ngày lễ theo quy định)

Chú ý :

Vé máy bay khuyến mãi từ các chương trình không được phép đổi tên với tour hà tiên
Ưu đãi vé máy bay trở lại trái phép
Bạn sẽ phải trả một khoản phí để thay đổi ngày bay hoặc hành trình.
Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc nếu vé được bán ra
Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân trong mô hình hoạt động đầu tiên của Việt Nam trong không khí thế hệ mới. Hiện nay Vietjet Air là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng khả năng của cánh để phục vụ hành khách với 165 chuyến bay hàng ngày và hơn 33 tuyến đường.

Ưu đãi giá vé máy bay từ Vietjet Air sẽ là cơ hội để bạn khám phá các điểm du lịch chính của thành phố như Seoul, Bangkok hay dạo chơi trong giá đồng đẹp đảo quốc sư tử Singapore chỉ 0. Các chuyến bay nội địa cũng sẽ được áp dụng cho các chương trình, do đó, không bỏ lỡ cơ hội để làm cho ngay cả một chuyến đi cảnh mùa thu tuyệt vời để nổi tiếng nhất của đất nước.

Seoul
Seoul

Được mệnh danh là thành phố đẹp nhất châu Á hiện nay. Có rất nhiều người ở Seoul sẵn sàng cho hướng dẫn cho bạn. Họ có thể hướng dẫn bạn đi ăn chơi khám phá những thành phố tuyệt vời nhất trong ngày hôm sau mặc dù họ vẫn phải đi học hoặc đi làm. Để Seoul, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn như karaok, ăn Hàn Quốc và thu thập các quán bar và câu lạc bộ để nghe nhạc. Hàn Quốc nhạc không chỉ K-pop, nhưng cũng jazz, hip hop, nhạc cổ điển để bạn tha hồ lựa chọn.

Bangkok
StreetFood10

Là một thành phố du lịch nổi tiếng ở châu Á, và tất nhiên nó là ngã tư tiếp theo cho Việt Nam. Bangkok không chỉ làm hỏng bạn với thức ăn ngon, mà còn thiên đường mua sắm với các mặt hàng thời trang và khách hàng hộ gia đình với giá rẻ “tại Việt Nam”. Một chuyến đi đến Bangkok vào mùa thu này sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn nhất đối với bạn.

Xem thêm tour du lịch nha trang