TOUR THẬP CẢNH HÀ TIÊN –NÚI THIÊNG CHÂU ĐỐC

xe-truot-nui-ta-pang

NGÀY 01: TP.HCM – Châu DOC TRAVEL
05h00: chọn Xe và hướng dẫn bạn VNTOUR theo địa điểm, tour du lịch khởi hành vào mùa hè Châu Đốc Hà Tiên.
07h00: Đoàn ăn sáng tại Ngã Ba Trung Lương.
08h00: Trên xe đoàn tham gia trò chơi vui nhộn, hát với nhau, hát karaoke … Đoàn xe để chiêm ngưỡng cây cầu Mỹ Thuận trong nhiều thế kỷ, các chú ý ở làng nge cô gái xinh đẹp Nha Man, lăng mộ cụ Nguyễn Sinh Sắc ở Cao lanh, miễn phí từ linh hồn trên sông Hậu phà Vàm Cống, xa xỉ của thành phố Long Xuyên.

>Tour du lịch
Những điểm chính của nhóm sẽ đi qua: đường cao tốc Trung Lương Sài Gòn, Cái Bè Cầu Mỹ Thuận, Cao lanh và phà Vàm Cống, Long Xuyên và Châu Đốc.
11h30: Đến Long Xuyên, Ăn trưa tại nhà hàng Đông Xuyên, thư giãn.
13h00: Tiếp tục khởi hành đi Châu Đốc, đưa đường với đặc điểm của phương Tây cùng các kênh dài với cuộc sống kinh doanh hàng ngày, nhưng đầy đủ các tính năng mới.
15h00: Đến check-đoàn Châu Đốc, thư giãn.
Tây cảnh sát chùa Phi
Tây An Chùa Châu Đốc
16h00: Đoàn tham quan tham gia tour du lịch Châu Đốc Hà Tiên tăng mùa hè cổ Tây An – một ngôi chùa do một sĩ quan của vua Minh Mạng được xây dựng hơn 11.270 bức tượng bằng gỗ lớn và nhỏ. Tiếp tục tham quan chùa Bà Chúa Xứ, một đền thờ thánh trong cả nước. đền thờ BA Chúa Xứ phong cách kiến ​​trúc chữ “dân tộc”, mái nhà vuông 4, mái ngói ống màu xanh. Cô hương cung cấp cho bạn hứa hẹn một nam.Tham tốt lành và hạnh phúc xung quanh ngôi mộ của ông Voice, mang đến một câu chuyện huyền thoại của các vị vua của vùng này thủy lợi.

xe-truot-nui-ta-pang
18h00: Ăn tối, tự do tham quan vào ban đêm để khám phá Châu Đốc.
NGÀY 02: TOUR Châu Đốc – Hà Tiên
07h30: Tham quan một phòng, ăn sáng.
0830: Việc tiếp tục các chương trình của các tour du lịch mùa hè hướng dẫn Châu Đốc Hà Tiên đi đến Hà Tiên theo cách của bạn. Cảnh báo những đoạn đường dọc theo kênh mương thủy lợi lốt xen thốt lên cây. Bạn dừng lại ở-A Biên chợ biên giới ngôi Chợ Tĩnh với hàng giá rẻ từ Campuchia, Thái Lan và thưởng thức đặc sản nướng Scorpio

TOUR HÀ TIÊN – SIHANOUK VILL – PHNOMPENH

Trên đường đến lời giải thích của Liên đoàn cung Phía bên kia đường, chẳng hạn như Vĩnh Kênh Tẻ, Núi Cấm cầu tám ngàn Quận Thốt Nốt, tên Rạch Giá, chị anh hùng, Kiên Lương, Hà nghe Mười.
11h30: Tham quan Hà Tiên, Đoàn nhận phòng ăn trưa và nghỉ ngơi.
15h00: Khởi hành chùa Sắc kỷ lục đồ trang sức mà điểm đầu tiên của việc thành lập xứ Hà Tiên, Phù Dung nơi tâm linh cổ xưa của người vợ của Mạc Thiên tich. Bạn có thể nhìn vào một phần nhỏ của cảnh thập Hà Tiên. Các lĩnh vực đa trung tâm Lăng Mạc có công khai Hà Tiên khởi hành trước hưng thịnh of- Nghe câu chuyện truyền thuyết làng Thạch Đồng Thạch Sanh cứu công chúa đến thăm Mũi Nai KDL Tắm hoặc khám phá Mũi Nai Pang Ta đỉnh núi bằng xe hơi để xem nước trượt Campuchia, đảo Phú quốc …

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4