TOUR HÀ TIÊN – SIHANOUK VILL – PHNOMPENH

ha tien

Ngày 1: Hà Nội ten – Sihanoukville (ăn trưa và ăn tối)

Buổi sáng: Đón khách tại điểm mà các khách sạn yêu cầu DJIA, Thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu của súp. Sau khi hoàn thành các thủ tục. Khách cung cấp xe cho mười địa điểm đầu tiên sihaouk pho ville là quán bar.

>>Tour du lịch 
Phòng nhân viên, khách sạn ba sao. Tiếp theo, dùng cơm trưa tại nhà hàng Trung Rouge. Ngam Nội quý khách đến thăm thành phố Biên Sihanouk ville. Công ty Biên Noi Bai Yên Bình cát trắng và sách in, xử lý ở đây sạn Tam Biên Tu và tham gia hoạt động với các hướng dẫn. Visit Ochheuteal Beach, Kbal Chhay thác nước, vành đai Chua thấy khat Nghé xây dựng tác phẩm điêu khắc đá
Elephant món ăn rất nhiều đến thăm chúng tôi một lần nữa đêm Chợ Đệm thích làm những chuẩn bị bằng cách làm những món ăn dân Campuchia, đêm Ngam Biên.

ha tien

Ngày 2: Sihanouk Ville – Phnom Penh (B, S, T, T)

Ăn sáng tại nhà hàng trong khách sạn cung cấp xe mà chúng tôi di chuyển vào thứ hai Danh sách Phom Penh tham quan pho là quán bar. Một sợi dây mỏng phố Cần Thơ và nhộn nhịp với mua sắm cực kỳ rẻ. Ghé thăm Wat Phnom, Tượng đài vật liệu độc quyền, và Bảo tàng Toul Sleng, Cung điện Hoàng gia, Chùa Bạc Chùa bắt đầu, Núi Chúa, Radio Độc chất – Tượng đài Hữu nghị
3 sao kiểm tra khách sạn hàng đầu sông Gan ở Phnom Penh. Ăn trưa tại nhà hàng Trung Quốc tại Phnom Penh.
Distributed COM Sau khi ăn trưa, tham quan các khách hàng của lịch sử danh sách DJIA Phnom Penh và an ninh khác công ty Tang Thiên Niên với nhiều truyền thuyết Ki Kha làm khách sạn rất đáng nhớ. Sau khi biết DJIA Danh Quy sạn Dung com toi mon ăn các món ăn giàu voi Khmer.

Tour du lịch khám Phá Hà Tiên Thập Vịnh

TOI: Thăm tu cho các cửa hàng đêm với các siêu thị lớn trong thành phố, với nhiều mặt hàng răng, CA GIA.

Ngày 3: Phnom Penh – Hà mười (ăn ca hát, Noon)
Hoa hậu ăn sáng tại nhà hàng khách sạn  ? Một chuyến thăm tới khu vực Hãy nhiếp ảnh thành phố Nhơn tốt nhất Phnom Penh, mua quà lưu niệm phụ thuộc Thái – Campuchia. Ăn trưa, khởi hành đi Hà mười.
Borders sẽ thua Việt Nam và Campuchia, như doanh thu súp một lần nữa. Lái xe đến khách sạn trở lại điểm đầu tiên chỉ số DJIA có lương tâm chào đón.

Xem thêm: Du lịch Miền Tây