Tour du lịch khám Phá Hà Tiên Thập Vịnh

dao-phu-quy

Đêm Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Châu Đốc
21h30: Xe và hướng dẫn đón VnTour tại điểm đến, hành trình bắt đầu du lịch Châu Đốc – Hà Tiên. Bạn sẽ dừng lại ở Cái Bè – Tiền Giang còn lại. Sau đó tiếp tục đi Châu Đốc Du lịch.

>>Tour du lịch
Ngày 2: DU LỊCH, Châu Đốc – Hà Tiên
Du lịch Hà Tiên 2 ngày 2 đêm
Miếu Bà Chúa Xứ
Buổi sáng:
– Đến Du lịch Hà Tiên 2 ngày 2 đêm. Ở đây bạn sẽ đến thăm đền Bà Chúa Xứ và lắng nghe hướng dẫn cung cấp nguồn gốc và lý do tại sao nó có tên Chua. Chúc may mắn cho gia đình, người thân.
– Ăn sáng (bản thân) trong khu vực nhà ăn tại quầy bar khuôn viên Đền Bà Chúa Xứ.
– Dừng lại ở biên giới Tịnh Biên mua sắm trên đường đến tham quan và mua sắm tại các cơ sở sản xuất xe Tịnh Biên đến thăm và bán nước mắm nổi tiếng Châu Đốc Ba vương quốc 55555 Giáo dục sức khỏe hoặc đường thốt nốt … làm quà tặng cho người thân, bạn bè!
Châu Đốc tour kế tiếp – Hà Tiên, để lại cho khu vực này được gọi là Thập Cảnh Hà Tiên với đường biên giới của Hà Giang.

dao-phu-quy
Đến từ: Hà Tiên ăn trưa tại nhà hàng và khách sạn cho du khách nghỉ ngơi.
Buổi chiều:
Du lịch Hà Tiên 2 ngày 2 đêm
Thôn Vân
– Thăm mộ Mạc Cửu, tìm hiểu về Trung Quốc khám phá Hà Tiên Trần Du Lịch 2 ngày 2 đêm, chinh phục núi San Bình, chùa Phù Dung. Sau đó, xe đưa quý khách đến các cảnh quan nổi tiếng Thôn Vân Hà Tiên Du lịch 2 ngày 2 đêm được liên kết để giải cứu khu vực công chúa Thạch Sanh
– Giữ quý khách đến thăm du lịch Mũi Nai, bạn được tự do để tận hưởng những bãi biển và các ngọn đồi Nai Vàng cà phê hoặc ngồi xe trượt trên đỉnh toàn cảnh Tapang Travel Hà Tiên 2 ngày 2 đêm chu đáo, thân thiện Air, Đảo Phú Quốc ngoài khơi Campuchia và đất nước xinh đẹp.
– Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, bạn có thể tự do Chợ đêm du lịch Hà Tiên khám phá hai ngày hai đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Hà Tiên Du lịch 2 ngày hai đêm.

Tour du lịch Châu Đốc – Hà Tiên – Cần Thơ – Phú Quốc

Ngày 3: DU LỊCH Hà Tiên – Thành phố Hồ Chí Minh
Du lịch Hà Tiên 2 ngày 2 đêm
Cha và Con
Buổi sáng:
– Các bữa ăn sáng tại nhà hàng.
– Kiểm tra, lái xe đến tham quan Chùa Hang, nó là một di tích nằm ở hòn đảo nghỉ mát – – – Father & Son Ba Hòn 18km, là một trong những cuộc hành hương tinh thần của Hà Tiên và các điểm tham quan chính của Du lịch Hà Tiên.
– Nhìn xa hơn các đảo quan hệ cha con là đảo Hòn Phụ Tử bao gồm hai khối liền kề đứng trên một bệ với chiều cao 5 m so với mực nước biển. Trong Cha này và chiều cao khoảng 33,6m và 30m về đá cao Tzu. Hòn Phụ Tử giờ chỉ còn lại Đồng Minh và ở đây bạn có thể truy cập vào hang động biển đến thăm xuồng máy Mười (còn gọi là hang Gia Long), các tiền hang động là một kiệt tác của thiên nhiên, 150m dài qua núi – một khi bạc hà của Hoàng đế Gia Long – Châu Đốc Travel bạn có thể thấy xu grip tường.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Buổi chiều:
Nước tạm thời phá vỡ Hà Tiên Thập Cảnh Du lịch tại TP Hồ Chí Minh khởi hành, trên đường và dừng lại thưởng thức nem Lai Vung đặc sản nổi tiếng của Đồng Tháp. Cần Thơ kẹo dừa đặc sản của tôi.
Location HCM kết thúc hành trình du lịch Hà Tiên 2 ngày 2 đêm, chia tay đoàn và bạn thấy tour du lịch khach.voi Tây

Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt