Tour du lịch Hà Tiên khó quên (P1)

ha-tien1

Ngày 1: KHÁM PHÁ Hà Tiên Watchtower (Ăn sáng, trưa, tối)
Đón khách tại Hà Tiên. Ăn sáng tại nhà hàng Hà Tiên. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc tuyệt đẹp trên sông Đông và hồ cũng là một trong mười vẻ đẹp của hồ Bay Chữ thập Hà Tiên gọi là thời kỳ Đông Ấn.

>> Chùa Lò Gạch-Hà Tiên

Ghé thăm những điểm sau đây:
– Khu di tích lịch sử văn hóa – San Mountain Bình (nơi đền thờ Mạc Cửu – Thị xã Hà Tiên khai và các dòng máy Mac): Núi Bình San, còn được gọi là Thúy Bình San Diệp Hạ Thập Tiên ở vùng Vịnh sẽ được nghe giải thích về lịch sử hình thành và phát triển của Hà Tiên thuộc dòng máy Mac, ngôi đền cổ, phong thủy câu chuyện kỳ ​​bí đậm và đóng. Đặc biệt, từ Lăng Mạc Cửu, chúng tôi có thể nhìn thấy phong cảnh rất đẹp của Hà Tiên, và tìm kiếm Núi Tô Châu mang lại một hình ảnh con voi cho là đã đi vào từ vựng của nhiều bài hát về Hà Tiên.

nhon_hoi_3

– Giải pháp cổ nhất quán chính nó (hoặc Chùa Phù Dung): Là một trong những ngôi chùa cổ nhất nói riêng và Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang nói chung, để xem xét lại những đồ vật cổ. Nghe nói về cuộc tình ngoại “Tao Dan Chiêu Anh” Ai cơ thể của cô giữa Phù Cừ và chủ sở hữu của Tao Dan Marshal là ông thưa Bình Đại Đốc Mạc Thiên Tích. Tìm hiểu sự thật thú vị về đàn quốc gia thứ hai Tao của thời điểm đó.

Ăn trưa, nhận phòng. Tiếp tục tham quan:
– Núi Thạch Động (hoặc Thôn Vân Bay Chữ thập Hà Tiên, là một trong mười vẻ đẹp của Hà Tiên – Cảnh Thập Hà Tiên): Những hang động huyền ảo, rất nhiều bức tượng được tạo bởi đá tự nhiên, dấu vết của các nhân vật và những cảnh liên quan đến câu chuyện cổ tích chân thành Thạch Sanh máy chém. Trong hang có một ngôi chùa, và căn cứ cách mạng.

– Du lịch Mũi Nai (hoặc hemorrhoid Lộc Village Cư – một trong mười vẻ đẹp của vịnh Hà Tiên Cross): Trường hợp bãi biển Mũi Nai thu hút nhiều du khách mỗi năm, nơi mà truyền thuyết chú thần Nai vì những cảnh tình yêu đẹp ở đây nhưng quên rừng cho ngày giờ ngày nay khi đi ra biển tại bãi biển trông giống như hình dạng của một con nai đang uống.

>>Tin du lịch

Tham gia một số trò chơi:
– Mountain Xe trượt (hoặc ống tạ): Trò chơi cảm giác mạnh công nghệ Cộng hòa Liên bang Đức, dài nhất và hiện đại nhất trong khu vực Đông Nam Á, làm mới và hấp dẫn (chi phí tự túc, giá vé người lớn 50.000, 35.000 học sinh-sinh viên, 30.000 trẻ em).

tho-500-5

– Uống cà phê tại hiện trường về một viễn cảnh núi Tầng Ta-Pang (lên núi bằng xe trượt tuyết núi): Thưởng thức cà phê tại 128M độ cao trên mực nước biển và ngắm toàn cảnh Hà Tiên, Campuchia đất và ngọc trai đảo Phú Quốc (chi phí này loại trừ).

– Tham quan Telescope: Kính được đặt trên đỉnh núi Ta-Pang, phóng tầm nhìn xa hơn 40km (chi phí tự túc, 5.000 cái nhìn là 2 phút).

– Bơi lội, chèo thuyền trên biển, tắm nắng và ngắm nhìn những buổi chiều hoàng hôn: Chi phí tự túc

Trò chơi: Tầng hy vọng chiếc xe trượt núi cảnh quan
Kính thiên văn

Ăn tối – Tự thăm chợ đêm, ăn hải sản, café bar, quán cà phê hoặc tham gia cùng nhau và hát múa tại khách sạn 4 sao ở sông Hà Tiên.

Xem thêm: Tour Nhật Bản