Vì Sao Việt Nam Là Điểm Đến Hàng Đầu Châu Á 2022

Điểm đến mang đậm bản sắc văn hóa

Vào ngày 07/09, tại lễ trao giải World Travel Awards 2022, Việt Nam cùng nhiều thị thành, khu nghỉ dưỡng khách sạn đã được xướng tên ở các hạng mục “hàng đầu Châu Á”. Theo chân Đất Việt Tour cùng xem du lịch trong nước có gì hấp dẫn ngay trong bài viết này.

ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN BẮC – TRUNG – NAM

Du lịch Việt Nam Bắc Trung Nam, du khách được dịp nhìn thấy tổ quốc hình chữ S muôn màu muôn vẻ. Đất Việt Tour sẽ dắt bạn đi tour xuyên Việt ngay giờ!

Điểm đến mang đậm bản sắc văn hóa

Từ Bắc chí Nam là những dải màu văn hóa mà ở mỗi địa phương đại diện cho mỗi màu sắc.

Du lịch miền Bắc là những chuyến đi “về nguồn”. Phú Thọ – Nơi các vua hùng dựng hay thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Các bản làng ở vùng núi phía Bắc hay nền văn minh sông Hồng cùng Di sản Thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long càng làm cho du lịch miền Bắc sôi động với đa dạng sự chọn lọc.

Điểm đến mang đậm bản sắc văn hóa

Du lịch Việt Nam – Điểm đến mang đậm bản sắc văn hóa

Từ Thanh Hóa đến Bình Thuận, biển xanh, những cánh rừng nhà nước và di sản miền trung với nền văn hóa Champa, nơi những ngôi Tháp Chăm sừng sững qua bao năm tháng.

Không kém cạnh, du lịch Tây Nguyên toát lên hơi thở đại ngàn cùng nền văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên.

Xuôi về miền Tây và những giai điệu đờn ca tài tử – Di sản văn hóa phi vật thể. Văn hóa sông nước gây thương nhớ với nụ cười nồng hậu của người miền Tây dễ thương hết sức.

City Tour Bắc Trung Nam

Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM là ba thành phố đang làm tốt các dịch vụ du lịch về City Tour. ngoại giả 1 số thị thành trội khác như: Hải Phòng, Nha Trang, Cần Thơ, Quy Nhơn,…

City Tour Bắc Trung Nam

City Tour Bắc Trung Nam đa dạng

Điểm tham quan tại trọng điểm các tỉnh thành lớn hấp dẫn, cơ sở hạ tầng ngành du lịch phát triển mạnh. Đặc biệt, ẩm thực đa dạng của các vùng miền đều có mặt tại các thị thành này.

Hơn thế, các thị thành trên đáp ứng được nhu cầu du lịch phối hợp công tác (du lịch Mice). Đây là một trong những tour du lịch được quan tâm nhất bây chừ.

Thiên nhiên Việt Nam được lòng du khách

Cảnh sắc Thiên nhiên Việt Nam từ Nam chí Bắc vừa hay có cả biển xanh và núi non hùng vĩ. 2 vùng Đông Bắc và Tây Bắc chưa lần nào làm du khách thất vọng về cảnh quan. Điển hình tại: Sapa, Hà Giang, Cao Bằng, Sơn La…

Cùng với đó là sự lãng mạn của Tây Nguyên đại ngàn: Đà Lạt, Đắk Lắk,… hay mới nổi lên là Kon Tum không kém phần cuốn.

Thiên nhiên Việt Nam được lòng du khách

Thiên nhiên Việt Nam được lòng du khách

Các tỉnh ven biển đã và đang nhận ra tiềm năng phát triển du lịch biển của địa phương. Việc đầu tư phát triển hạ tầng được chú trọng. Biển đảo lừng danh du lịch trong nước như: Hạ Long, Sầm Sơn, Mỹ Khê, Quy Nhơn, Nha Trang, Vĩnh Hy, Mũi Né, Phú Quốc,… Chưa kể phần biển đảo hoang vu: Phú Quý, Cù Lao Xanh, Cù Lao Chàm,…

LƯU TRÚ ĐA DẠNG TỪ BÌNH DÂN ĐẾN ĐẲNG CẤP

Ngoài điểm đến hấp dẫn, du lịch trong nước du khách có nhiều sự tuyển lựa về tạm trú từ bình dân đến đẳng cấp. Tại các tỉnh thị thành du lịch, không quá khó để tìm được một khách sạn hay resort hợp túi tiền và dịch vụ vừa ý.

chẳng những thế, các tập đoàn khách sạn lớn không ngại chi để xây dựng những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như: Amanoi Hội An, Six Senses, Mường Thanh, Anantara,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Resort Đắt Đỏ Bậc Nhất Việt Nam – Điểm Đến Trong Mơ Của Dân Du Lịch

ẨM THỰC VIỆT NAM TẠO DẤU ẤN KHÁC BIỆT

Ẩm thực Việt Nam là cả một nền văn hóa, mỗi vùng miền đều có những món mang thương hiệu riêng. Dù là khách trong nước hay nước ngoài đều phải si với những chuyến foodtour. Trong đó những món ăn làm nên tăm tiếng của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế như: Phở, bánh mì, cơm tấm, bún,…

Phở Hà Nội

Phở mang ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Ảnh: Sưu tầm

“World Travel Awards” là một trong những giải thưởng uy tín mang tầm quốc tế. Chúng ta có quyền tự hào du lịch Việt Nam có vô vàn điều mới mẻ mà chính người Việt còn chưa vỡ hoang hết. Phát triển du lịch và bảo tồn nguyên vẹn tài nguyên là cách tốt nhất để du lịch trong nước phát triển bền vững.

Hãy cùng Đất Việt Tour chung tay vào những chuyến đi văn mình, du lịch và bảo vệ điểm đến trong nước. Cùng Chúng tôi giữ vững những danh hiệu điểm đến hàng đầu Châu Á này.

Xem thêm: