Vẻ đẹp Lãng mạn của Hà Tiên

hatien

Ngay cả sau khi Hà Tiên chỉ một lần, du khách sẽ nghiêm túc yêu cảnh với tình yêu, bởi lịch sử và thi ca trong từng câu chuyện, bài thơ đã trở thành một quốc gia của địa hình đa dạng, biển tập trung, các đảo, núi, sông, ruộng, vườn cây ăn trái. .. Và các bề mặt gương của hồ như mặt trăng là trong các câu chuyện trong thơ.

>>Tin tức

Chạy tên: Hà Tiên, dự án Đào Lan Km, Bình Thủy San sâu Eastlake Ấn Độ Moon, Thôn Vân, Phù Đổng Cổ như trong tiểu thuyết là có lý do đủ để nói đến hình ảnh toàn bộ, màu sắc, và nhồi của thơ nổi tiếng.

Hà Tiên, một khu vực biên giới

Nếu bạn có thời gian, hãy đi bằng tàu thuyền từ Châu Đốc, An Giang. Theo kênh Vĩnh Tế, nhớ tuổi thơ mở rộng cha của mình để điền vào đất, đào mương thoát nước ra biển Nam Trung Quốc vào những năm đầu thế kỷ 19 ở biên giới Tây Nam này. Các thuyền sẽ đưa chúng ta qua những cánh đồng vàng của mùa vựa lúa Long Xuyên, với quả bóng bay lên lòng bàn tay, series hùng vĩ Sơn, và các cạnh của vườn cây ăn trái của phía tây nam giàu. Gần 90 km kênh dài thẳng tới sông Giang Thành, đổ vào Đông Hồ và Vịnh Thái Lan.

hatien

Nếu chạy bằng xe Hà Tiên sẽ gặp tôi bởi cây cầu trước khi đến biển, thuyền bob trên sóng trước khi đảo Kim Cung Lan Đào – với đảo vàng chắn sóng có nghĩa. đảo nhỏ nối với đất liền bây giờ, trong phòng của vị trí tiền đồn trước khi ra khơi. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở vị trí này có tầm nhìn tuyệt đẹp, một bên mở ra biển và một phần của thị xã Hà Tiên Tô Châu Đông Hồ và núi.

Hà Tiên, một khu vực biên giới

Thị xã Hà Tiên là không lớn, hơn tất cả các địa điểm khác do các thị trấn có vẻ đơn giản bình tĩnh với một khu vườn phía sau nhà, dọc theo chân dưới, hoặc ở phía trước của hồ, đi bộ sông và cảng nơi miệng, giúp thuyền đánh cá, tàu thuyền du lịch trong …

Hà Tiên cũng thích ngồi trên quán cà phê ngay trên mặt hồ, từ dây, cố gắng vào buổi chiều để cho bạn đi, chảy vào lướt, nghe những câu chuyện cũ thực sự hư hỏng, mơ hồ mơ màng về tuổi thơ dại màu hồng, nơi con sông Giang Thanh – nàng tiên thường đến từ bầu trời, chúng ta nên gọi nơi này là một, mới Hà Tiên.

Hà Tiên, một khu vực biên giới

Cũng trên đường đến hồ Đông, có một ngôi nhà nhỏ của hai cố gắng nhà văn tên nhóm của nhà thơ Đông Hồ và Mộng Tuyết – thời kỳ lãng mạn văn học của thế kỷ 19 ở thế kỷ 20, nhà văn cuối cùng của: Liên kết được rời khỏi cuộc thi văn nhân gần Chiêu Anh gia súc công trình, chúng ta hãy theo hướng văn minh từ đầu Hà Tiên đầu thế kỷ 18.

Đi tua Nha Trang trải nghiệm mùa hè thoả thích tại Vinpearl

Trường lớp cây xanh núi, vì vậy mọi người gọi là Bình Thủy San Deep. Phía trước đền thờ Mạc Cửu và Mạc Thiên tich, đó là một thành công lớn trong việc xây dựng, bảo vệ, mở rộng lãnh thổ, thương mại và phát triển kinh tế nhờ vào miệng, giảng dạy và quảng bá văn hóa đánh giá cao điều này đất nước. Nén thắp hương tại đền thờ của tinh thần, và ngôi mộ của dòng Mac, giữa trời và đất bỏng độ bóng, chúng tôi trở về cội nguồn cổ xưa của lịch sử, một vùng đất hình hấp dẫn, nơi gió và sóng đất nước.

Hà Tiên, một khu vực biên giới

dấu ấn sử thi và văn hóa, sự tồn tại vô hình trong những gì có thể được gọi là đề cập cụ thể mở ra thông qua thời gian mà tôi cảm thấy khi tôi đến đây, người cuối cùng của câu chuyện xưa gắn với từng nghiên cứu di tích lịch sử và văn hóa của Hà Tiên.

Thậm chí ngày nay, Hồ Crescent nơi Phù Dung Cổ xây dựng lại nhà nước, nhưng dường như không đúng với nơi ở cũ, và sự lãng mạn không phải là cùng một loài như hoa sen trắng cho Mạc Thiên tich Ái Công ty của mình, người lives chắc chắn ẩn những hệ quả chùa. Sau đó, chúng tôi sẽ hoàn lại vẫn nghe trở lại vào nó, và bên cạnh tiếng chuông của khái niệm chuông phía sau chùa mà không có bất kỳ hối tiếc từ tình yêu và phi hành đoàn đã tặng anh hùng, làm nhiều phần, chứ không phải là truyền thuyết dân gian.

Hà Tiên, một khu vực biên giới

Xa thành phố, chúng tôi đã đi về phía biển với khung cảnh tìm thấy kêu gọi một cuộc bỏ phiếu, với những bãi biển cát trắng bao phủ Dương dài nằm giữa núi và biển là rất bình tĩnh, và tôi vinh dự, tàu cá thông qua đầu vào Bà tham gia vào thị trường nhộn nhịp bán buôn thủy sản sông. Chùa Hang thoáng qua, Hòn Chông sơn vịnh như một phần hình ảnh Hạ Long màu xanh của biển. Những chuyến đi bằng thuyền trên vịnh ghé thăm đá khác nhau và không thể thiếu cho một chuyến đi trở về Hà Tiên.

Mũi Nai được hấp thụ eo biển với những bãi biển lãng mạn và cây dừa xanh, dành riêng cho du lịch nghỉ dưỡng. Du khách đến đây mơ mộng trong gió, chơi hồ bơi sóng, và hưởng thụ những thú vui đặc biệt của nơi này.

Sau đó, ngọn núi xuống biển, núi Đà Dũng cũng cung cấp các trầm tích biển từ một ngàn năm trước, với một hang động kỳ thú lên và xuống xe để khám phá và phiêu lưu. Từ những điều trên, chúng ta có thể che mặt của các khu vực xung quanh rất lớn. Các hóa thạch nổi tiếng xưa nay, mây lượn quanh hang, Thạch Sanh huyền thoại có từ đây.

Sau cuộc hành trình là những câu chuyện, với hình ảnh và rất nhiều kinh nghiệm khác nhau, chúng tôi đang trên đường để anh đi trước Eastlake, đến Tô Châu, mái ngói đỏ Ngọc Tiến Vihara, và nhiều đền thờ nhà một lần nữa – trên lưng chừng đồi giữa lá xanh. Thả xuống hồ bơi yên tĩnh núi. Chúng tôi cần phải xem qua cầu lên núi để ngắm toàn cảnh, bạn sẽ không bị choáng ngợp với hình ảnh của thị xã Hà Tiên một xinh đẹp, trắng sáng những ngôi nhà mới, một bán đảo hoang sơ, phong phú giữa mây và nước … nơi là kết thúc của Đông Hồ mặt nước, nơi bãi biển bắt đầu, một sự nhầm lẫn trái-phải rõ ràng chúng tôi tiếp tục mơ …

Tôi sẽ chọn đến Hà Tiên trên mặt trăng, để cảm thấy giống như bề mặt gương Eastlake tự hào có một nhà thơ trẻ trong nah cạnh tranh Chiêu Anh quan trọng nhất, dân số thứ hai của tôi về đất nước, hình ảnh của đất nước này bằng Tiến Thập Hà Bay là thơ, thậm chí cho đến ngày nay. Hà Tiên nhiều người trẻ cũng viết về quê hương của mình:

Bình San nhạt nắng, sương mù Đông Thạch

Mây qua Tô Châu, Đông Hồ … John White

Nó vẽ một vài nét phác thảo của Hà Tiên cũng đằng sau những câu chuyện, với bạn và thất vọng, với những hành động và lời nói của nhà thơ cũ …

Xem thêm:Du lịch Nha Trang