Ghé thăm dân cư làng Lộc Trĩ, Mũi Nai, Hà Tiên

“Cư dân Làng Lộc trĩ” – một trong những cảnh quan danh lam thắng cảnh của Hà Tiên thập cảnh, một thị trấn Hà Tiên (Kiên Giang) khoảng 5km và đất biên giới với Campuchia. Con đường đến “Hà Tiên tình yêu, đẹp như một bài thơ gốc …”

59_21_1323832677_92

Thông qua các ngôi làng yên bình, một mặt biển mênh mông, một bên là đồi núi thấp với đồng cỏ xanh mướt và những mảnh ruộng nhỏ xen kẽ giữa dừa là ngon. Và đây rồi, đã đến cảnh quan mà Mạc Thiên Tích từng ca ngợi “Lâm Lộc bất cứ ai mà nước trong xanh thanh thú vị như vậy / Half liền kề, nửa non xanh …” Đông Hồ dịch).

Sri cũ nói rằng những năm đầu, nơi bầu trời rộng lớn, với một con nai nhỏ trong rừng thường nhìn xuống uống bãi biển. Một ngày nọ, hươu vui mừng khôn xiết, say mê với vẻ đẹp nên sai lầm về. Hiển thị mùa giông bão, sóng đánh xô bờ, nghèo đói con nai nhỏ, kiệt sức chết xuống cát … Nơi cô đã trở thành Mũi Nai và ngày hôm nay nếu đứng ở đầu đối diện đồi hoặc đi trên thuyền vào bờ từ hướng biển, bạn sẽ thấy ngọn núi phía xa trông giống như một con nai đang uống dầu.

Ấp Country “nghiêng làng Lộc trú trĩ ‘chống lại các vách đá, dưới tán cây dừa quanh năm đón gió biển hay bây giờ trở thành một du lịch sinh thái nổi tiếng ở đồng bằng sông Cửu Long.

59_21_1323832678_67

Bãi biển Mũi Nai hơn 1km dài, dốc, nước hơn là các bãi biển ở phía tây nam của mùa hè để chào đón rất nhiều du khách đến bãi biển, ngắm cảnh; mùa mưa đông đúc, thích hợp cho những ai cần nghỉ ngơi. Trên bãi biển là dừa rợp bóng sân vườn thoáng mát, có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn với giá cả tương đối dễ chịu.
>> Ninh Chữ

Mũi Nai hải sản phong phú như vậy trong buổi chiều, chiếc thuyền đánh cá nhỏ neo đậu chỉ bán các mặt hàng bắt cho các nhà hàng, quán cà phê trên bãi biển: cua tươi, xô trứng tươi màu xanh mực, cá chẽm dưới 20kg trên tôm và rất nhiều sắt, ngửi, khoai tây cá , cá dứa, cá đỏ … Du khách có thể mua và chế biến nhờ đến nhà hàng để thưởng thức hương vị tươi hấp dẫn không phải dễ tìm ở nơi khác!

Trước đó khu nghỉ mát bãi biển Mũi Nai Vàng Deer Hill, đường quanh co lên dốc đồi, rừng cây rợp bóng. Gần đó là núi Đèn, trên đỉnh ngọn hải đăng được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, nằm trong hệ thống đèn biển Phú Quốc – Mũi Nai – khoai tây bột báng. Foothills of Lights là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp.

59_21_1323832679_29

Khách Mũi Nai thường đi lên và xuống máng Ta Pang (vé khứ hồi đến 50.000 đồng / khách). Từ cao-128M, Xe trượt chạy xuống công viên với một tốc độ tối đa 40km / h trên 1.250m máng trượt dài quanh co giữa rừng trên sườn núi, bạn cảm thấy lo lắng nhưng rất thú vị! Khi xe đến đỉnh Tà Pang, xuống xe trên hải Castle Advent lộng gió, nhàn nhã ngắm mặt trời xung quanh biển: cho đến nay là quần đảo Hải Tặc, Đảo Phú Quốc và các đảo xung quanh.

Sau một đêm nghỉ tại khách sạn (2), buổi sáng bạn thức dậy sớm để xem mặt trời mọc từ dưới đáy biển như một quả bóng màu cam to đẹp. Mũi Nai hoàng hôn quyến rũ và phong cảnh lãng mạn ngày mưa.

Hình ảnh Về gần đây cư dân làng Lộc trĩ, Mũi Nai, Hà Tiên No 4

Khi vùng biển, ngồi dưới một tán cây nhìn ra sóng bạc đầu con đại bàng biển lăn, bạn sẽ thấy tầng tại trung tâm của sự tuôn tràn cảm xúc. Thời gian thích hợp nhất để đến Mũi Nai là vào mùa xuân, khi các thuộc địa hải âu bay kéo vào, trong khi trên đồi Nai vàng hoa dại nở tím mua quyến rũ. /.
Xem thêm:  Vé máy bay