Tour Du Lịch MICE – Sự Kết Hợp Thông Minh

Tour du lịch MICE - Sự kết hợp thông minh

Tour du lịch Mice không chỉ là hoạt động đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng mà còn là thời cơ để các doanh nghiệp tầm đối tác, phát triển kinh dinh và mở mang thị trường. Đây cũng chính là lý do để loại hình du lịch Mice hình thành và có xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Vậy, du lịch Mice được hiểu như thế nào? Tour du lịch Mice có ưu điểm gì trội? Làm sao để tổ chức được những tour du lịch Mice chuyên nghiệp, độc đáo và tần tiện thời kì, chi phí? Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

DU LỊCH MICE LÀ GÌ?

Du lịch MICE (tên đầy đủ tiếng Anh là Meeting Incentive Conference Event) là loại hình du lịch phối hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho viên chức, đối tác.

Các đoàn khách MICE thường rất đông khách và đặc biệt mức ăn tiêu cao hơn các đoàn khách du lịch bình thường. Do đó du lịch MICE hiện là loại hình du lịch mang lại nguồn thu rất lớn cho những nhà đầu tư dịch vụ này.

Tour du lịch MICE - Sự kết hợp thông minh

TOUR DU LỊCH MICE CÓ ƯU ĐIỂM GÌ NỔI BẬT

Với sự phối hợp của nhiều yếu tố, tour du lịch Mice đem đến nhiều lợi. hơn hẳn so với hoạt động du lịch thông thường:

  • Là dịp để các thành viên trong công ty được tham quan, nghỉ dưỡng

  • xúc tiến ý thức gắn bó, đoàn kết giữa cá nhân chủ nghĩa với cá nhân; giữa cá nhân chủ nghĩa với tổ chức

  • Việc phối hợp công việc với ngơi nghỉ, thư giãn mang lại sự ưng và hiệu quả công việc vượt trội

  • dịp gặp gỡ, giao lưu, cộng tác, đầu tư và phát triển.

Tour du lịch MICE - Sự kết hợp thông minh

CÁC LOẠI HÌNH TOUR DU LỊCH MICE Ở VIỆT NAM:

  • Meeting tour:

Là hoạt động kết hợp du lịch với việc gặp gỡ các cá nhân chủ nghĩa, tổ chức nhằm thảo luận, bàn bạc về những chủ đề riêng tư: thông tin mới về sản phẩm/ dịch vụ. Cùng đưa ra giải pháp cho một vấn đề đang tồn tại cần được giải quyết.

Trong loại hình Meeting tour còn bao gồm 2 thể loại nhỏ khác:

  • Association Meeting:

Là hoạt động gặp gỡ, giao lưu và bàn thảo thông tin giữa những người có cùng mối quan tâm hoặc cùng nghề nghiệp như: người thiết kế sản phẩm, nhà cung ứng, các thành viên của các tổ chức quốc tế. Association Meeting thường có quy mô khoảng 50 – 200 người tham gia và được tổ chức trong 4 -5 ngày.

  • Corporate Meeting :

Là loại hình có quy mô nhỏ hơn Association Meeting, bao gồm:

  • Internal Meeting: Hoạt động hội thảo nhằm khen thưởng hoặc bàn luận thông báo giữa những người trong cùng một tổ chức hoặc trong nội bộ công ty

Tour du lịch MICE - Sự kết hợp thông minh

  • External Meeting: Hoạt động hội thảo nhằm thảo luận về việc hợp tác, đầu tư và các phát minh mới giữa 2 hay nhiều công ty với nhau

 

  • Incentive tour:

Là loại hình du lịch Mice được tổ chức với mục đích khen thưởng viên chức công ty hoặc các thành viên của một tổ chức. Qua đó, khích lệ tinh thần, Thúc đẩy sự gắn bó, đoàn kết giữa cá nhân chủ nghĩa, và giữa các cá nhân với tổ chức. do vậy, nội dung của một chương trình Incentive tour thường là các hoạt động mang tính chất tập thể.

Tour du lịch MICE - Sự kết hợp thông minh

  • Convention tour:

Là hình thức du lịch kết hợp với các hoạt động hội nghị, hội thảo nhằm thảo luận thông tin giữa các chuyên gia có trình độ ngang hàng với nhau. Loại hình du lịch Mice này thường được tổ chức trước thềm các sự kiện lớn cấp nhà nước hay quốc tế có quy mô người tham dự từ 300 đến 1500 người.

  • Event tour

Là hoạt động tổ chức các chương trình nhằm lôi cuốn sự chú ý, quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau để quảng bá, thúc đẩy hay suy tôn một giá trị nào đó. Quy mô và tầm cỡ của Event tour không có sự nhất quyết. Những hoạt động điển hình có thể kể đến gồm: các chương trình liên hoan, hội nghị, chương trình năm du lịch,…

LÀM SAO ĐỂ TỔ CHỨC ĐƯỢC NHỮNG TOUR DU LỊCH MICE CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘC ĐÁO VÀ tiết kiệm thời gian, phí tổn?

Để tour du lịch Mice được tổ chức một cách chuyên nghiệp đòi hỏi team tổ chức phải có bề dày kinh nghiệm để mường tưởng và chấp bút viết lên một chương trình hoàn chỉnh. Nếu chưa quen với việc tổ chức chương trình tour du lịch Mice, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín như công ty Đất Việt Tour.

Tour du lịch MICE - Sự kết hợp thông minh

Chúng tôi kiêu hãnh là một trong những công ty chuyên tổ chức các dịch vụ một cách chuyên nghiệp và bài bản. Với sứ mệnh mang đến những hoạt động hích và hữu dụng, kèm theo đó là những giá trị đặc biệt cho doanh nghiệp. Đất Việt Tour luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/7. Nào! hãy nhấc máy lên và gọi đến tổng đài miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tham vấn sớm nhất: 1800 6700

Tham khảo: Du lịch MICE tại thị thành Hồ Chí Minh