Tour Du Lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2023 – Khám Phá Vùng Đất Cổ Tích

Cắm trại ở Madagui

Dịp tết Nguyên Đán đang tới gần, nhu cầu cho những chuyến đi du lịch sẽ ngày một tăng. Nhắm tới điều đó, bài viết sau đây xin gửi tới bạn tham khảo tour đi Du lịch Đà Lạt tết 2023 và gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau hơn nhé!

1. KHU DU LỊCH MADAGUI

Khu du lịch Madagui được coi là 1 phần của vườn Quốc gia Nam Cát Tiên và diện tích rộng 1200ha. Rừng Madagui vẫn được bảo tàng và giữ nguyên giá trị hệ sinh thái rừng nguyên sinh. Xung quanh là cây cối xanh rì che tạo không gian thoáng mát, yên ả, không có sự náo nhiệt, xô bồ của thị thành đúng là khu nghỉ dưỡng tự nhiên thật sự, quy tụ nhiều loài động vật như voi, sóc, chim quý,… và rất hạp cho các hoạt động ngoài trời.Các hoạt động trải nghiệm nên thử khi tới Madagui

  • Trượt Zipline một trò chơi mạo hiểm được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích

  • Team Building

  • Trường đua ngựa thiên mã

  • Leo núi

  • Cắm trại

Cắm trại ở Madagui

Cắm trại ở khu du lịch Madagui (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: Km 152, quốc lộ 20, tổ dân phố 1, thị trấn Madagui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng.

Giá vé: 30.000đ-50.000đ 

Giá dịch vụ: 15.000đ-50.000đ

2. CHỢ ĐÊM ÂM PHỦ

Chợ đêm âm cung ( tên gọi khác Chợ đêm Đà Lạt) là chợ tự phát hình thành sau những năm giải phóng đẵn hoạt động về đêm và phục vụ ẩm thực cho người dân và du khách ghé thăm. Thời tiết Đà Lạt giảm dần khi đếm xuống, sương mù giăng khắp lôi đi,  do những ngày đầu mở chợ chưa có đèn nên những người gánh hàng rong, những quán ăn nhỏ chỉ bán hàng trong ngọn đèn dầu bóng người đi dạo trong chợ dập dìu qua ánh đèn tạo ra quang cảnh mờ mờ ảo ảo, rất kì bí và tên chợ cũng từ đó ra đời.

Hiện tại, khi đi du lịch Đà Lạt du khách đều ghé thăm thưởng thức các món ăn đặc sắc và ngôi chợ càng ngày càng phát triển sầm uất. Đến chợ sẽ chẳng thể thiếu được các loại rau, trái cây tươi, những bạn nào ham ăn ngọt sẽ càng không thể bỏ qua bởi đây là thiên đường các loại mứt, trái cây sấy. Khoai mật Đà Lạt cũng rất nổi danh, các quán bán xiên nướng ăn nóng hôi hổi trong thời tiết se se lạnh thì tuyệt phải biết

Chợ đêm Đà Lạt

 Chợ địa phủ (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

thời gian mở cửa: 19h – 3h sáng hôm sau

Khám phá tour >>> Đà Lạt Thiên Đường Hoa Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land

3. KHU DU LỊCH LANG BIANG

Đỉnh Lang Biang là một địa điểm du lịch nổi danh của thị thành Đà Lạt. Khu du lịch sinh thái mang đậm bản sắc văn hoá của các dân tộc và thiên nhiên của Tây Nguyên đại ngàn. Ở đây nức tiếng với các hoạt động du lịch dã ngoại phù hợp cho nhóm các bạn trẻ, gia đình đến nghỉ ngơi, hoà mình với núi rừng. Trong khu du lịch còn có đầy đủ tiện nghi, các nhà hàng quán ăn, quán cà phê các bạn trẻ có thể ngồi uống cà phê săn mây check-in sống ảo và ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt và các thúng lũng xung quanh. Bên cạnh đó, Lang Biang còn là địa điểm tham dự các hoạt động thể thao mạo hiểm dành cho ai muốn trải nghiệm thử cảm giác mạnh như

  • Trekking chinh phục đỉnh Lang Biang 1 trong 2 đỉnh núi cao nhất Đà Lạt

  • Cắm trại ngắm bình minh/hoàng hôn trên đỉnh núi

  • Khám phá, tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc thiểu số, thăm trại cà phê

  • Chơi dù lượn bay trên không trung ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của Lang Biang

Khu du lịch Lang Biang

Khu du lịch Lang Biang (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: 268 Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng

Giá vé: 30.000đ/người

4. GALLERY LA CHOCOLATE – LÂU ĐÀI SOCOLA ĐÀ LẠT

Bạn yêu thích sự ngọt thêm chút đắng đắng của socola thì Gallery La Chocolate chính là điểm dừng chân lý tưởng của bạn. Đây là bảo tàng socola trước hết tại Việt Nam, được xây dựng nằm trong viện bảo tồn sinh học Tây Nguyên và chính thức mở cửa đón khách vào tháng 9/2019. Gallery La Chocolate mang vẻ đẹp cổ điển, những bức tường cao lừng lững đầy dấu vết của thời gian được với những lớp rêu xanh mọc đầy tường, một vẻ đẹp tinh tế, bình dị nhưng không kém phần ma mị khác với vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt.

Khi tới lâu đài socola, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật từ socola rất độc đáo, màu sắc bắt mắt được các nghệ nhân khéo tay tạo ra, khám phá quy trình làm socola thủ công, các loại thức uống đa dạng được chế biến từ socola. Đến với gallery La Chocolate không chỉ là địa điểm vui chơi thường ngày mà nó còn là nơi triển lãm, trưng bày sự tài giỏi của các nghệ nhân.

Lâu đài Gallery La Chocolate

Lâu đài Gallery La Chocolate (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: số 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, đô thị Đà Lạt

Giá vé: 15.000đ/người lớn. trẻ thơ miễn phí

Tour du lịch Đà Lạt mơ mộng >>> Đà Lạt Chuồn Chuồn Bistro Puppy Farm Gallery Chocolate

5. NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE

Domaine De Marie còn được biết đến với tên nhà thờ Mai Anh Đà Lạt là công trình kiến trúc mang đậm nét châu âu và là một trong 3 nhà thờ nổi danh nhất “tỉnh thành ngàn hoa”. Nhà thờ được xây dựng năm 1940 theo phong cách đặc trưng của Pháp nằm tại trọng tâm đô thị, vị trí này trước đây còn được người dân gọi là “Lãnh Địa Đức Bà”.

 Kiến trúc của nhà thờ rất đẹp, mang dấu ấn riêng thiết kế riêng biệt của phương Tây, đường đi thuận tiên nên được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến ghé thăm chụp ảnh. Xung quanh nhà thờ cũng có rất nhiều hàng quán bán quà lưu niệm, bạn có thể mua những món quà nhỏ về tặng cho người nhà, gia đình, bạn bè.

Nhà thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ:1 Ngô Quyền, Phường 6, thành thị Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: Miễn phí hoàn toàn quờ quạng mọi đối tượng

6. FAIRYTALE LAND – VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH

Fairytale Land đang là địa điểm sống ảo rất hot trong khoảng thời gian gần đây và thu hút một lượng lớn khách du lịch. Khu vườn cổ tích có cảnh sắc thơ mộng, trong khuôn viên còn dựng lên những ngôi nhà được thiết kế dựa trên nhà của người lùn Hobbiton. Không gian bí hiểm, ảo huyền mang hơi hám thần tiên kích thích sự tò mò của du khách khi bước đến vùng đất cổ tích này.

Bước qua ngôi làng của người lùn, du khách sẽ được ghé thăm hầm rượu nho với không gian ấm êm, qua bảo quản và lưu trữ hơn 15.000 chai rượu chát đa dạng nhiều loại khác nhau. Trong vùng đất cổ tích còn có rất nhiều điểm cho khách ghé thăm check-in: nấc thang tình ái, phố hoa, thả xu cầu duyên, động Đom Đóm, mê cung “tình yêu và hoa hồng”

Xứ sở cổ tích Fairytale Land

Xứ sở cổ tích Fairytale Land (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: Số 81D Hoàng Văn Thụ, Phường 5, thành phố Đà Lạt

Giá vé: 70.000đ/người

Giờ mở cửa: 7h30-17h

Tour hot đừng bỏ lỡ >>> Biển Nắng Nha Trang Sắc Hoa Đà Lạt

7. KOMBI LAND COFFEE – LÃNH ĐỊA XƯƠNG RỒNG

Tuy mới chỉ được xây dựng và đưa vào hoạt động khoảng thời kì gần đây nhưng Kombi Land Coffee khá được yêu thích và được nhiều bạn trẻ từng. Sở dĩ nơi đây lôi cuốn vậy do khung cảnh được trang hoàng decor vẫn có sự đẹp lãng mạn nhưng cũng kém phần hoang dã của Tây Nguyên. Kombi Land chính là lãnh địa của loài xương rồng bao quanh là sa mạc cát vàng được thế kế độc đáo mới lạ, trẻ trung và năng động với nhiều góc sống ảo, view siêu chất.

Kombi Land Coffee

Kombi Land Coffee (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: Đèo Mimosa, phường 3, Đà Lạt

Giá vé: 90.000đ/người

8. ĐÀ LẠT VIEW COFFEE

Quán cà phê được xây dựng và thiết kế với nhiều góc sống ảo, đẹp như tiên giới và thu hút người tới ngay từ lần đầu tiên. Ở quán cà phê có cổng trời được lấy cảm hứng từ cổng trời Bảo Lộc được thiên nhiên ưu ái và là địa điểm săn mây lý tưởng ở Đà Lạt. ngoại giả còn có các điểm khác như cây cầu gỗ tình yêu, dài 40m bắc ngang qua rừng thông, hồ bơi vô cực như chạm đến đường chân mây, thuê kimono chụp ảnh ở khu nhà truyền thống Nhật Bản.

Nhìn chúng đây là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt. Vào ban đêm khi được ánh đèn thắp sáng, Đà Lạt view Coffee mang vẻ đẹp lung linh xen chút bí ẩn khác hoàn toàn ban ngày. Menu đồ uống đa dạng, giá cả hợp lý và có nhiều không gian ngồi thưởng thức

Đà Lạt View Coffee

Đà Lạt View Coffee (nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: 49, Khe Sanh, phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá đồ uống: từ 30.000đ – 100.000đ

Click xem ngay tour >>> Biển Nắng Nha Trang Sắc Hoa Đà Lạt

9. QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Quảng Trường Lâm Viên được xây dựng từ năm 2009 nằm bên bờ hồ Xuân Hương với kiến trúc đặc sắc giống như “ bông hoa dã quỳ khổng lồ”, “ nụ hoa Atiso” bằng kính rất đẹp mắt, ở dưới hầm còn có trọng tâm thương nghiệp, quán cà phê. Nằm ở vị trí đắc địa, không gian thoáng mát, rộng rãi cho người dân và du khách thoải mái bách bộ và là công trình trung tâm của thành phố Đà Lạt. Nơi đây còn là địa điểm được “chọn mặt gửi vàng” để tổ chức các sự kiện quan trọng, các hoạt động dành cho cộng đồng của thành thị.

Quảng Trường Lâm Viên

Quảng Trường Lâm Viên (nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé: Hoàn toàn miễn phí

10. THIỀN VIỆN TRÚC LÂM

Thiền Viện Trúc Lâm là điểm đến linh tính cực kỳ nổi danh ở Đà Lạt và là một trong những thiền viện lớn nhất tại Việt Nam. Thiền viện là điểm đến yêu thích của các phật tử đến tìm hiểu về phật pháp và các khách hành hương đến tìm sự thái bình, thanh tịnh, tạm lánh sự đời. Các điểm du khách cần lưu ý khi muốn ghé thăm thiền viện:

  • Trang phục lịch sự, kín đáo, bỏ giày dép bên ngoài của điện

  • Không quay phim, chụp ảnh giữ bầu không khí nghiêm chỉnh, yên ắng

  • Không thắp hương, chỉ khấn vái, bình tĩnh

Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm nhìn từ trên cao (nguồn sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Trúc Lâm Yên Tử, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Bài viết giới thiệu những địa điểm có trong lộ trình tour du lịch Đà Lạt tết Nguyên Đán 2023 đã được mở bán trên trang web của Đất Việt Tour gửi tới quý khách hàng. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay tới tổng đài 1800 6700 để đặt chỗ ngay và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bài viết liên quan >>> Các điểm đến dự kiến bùng nổ du lịch dịp tết 2023