Top Những Điểm Đến Du Lịch Hấp Dẫn Tại Côn Minh, Trung Quốc

Hồ Điền Trì - Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc

Đến với Côn Minh – một cửa ngõ vào tỉnh Vân Nam, bạn sẽ được trải nghiệm một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc. Du lịch Trung Quốc tại Côn Minh sẽ giúp bạn khám phá những cảnh quan núi non và văn hoá đặc sắc của vùng miền nơi đây. Cùng xem qua những địa điểm quyến rũ trước khi đến với mỗi tour Côn Minh nhé.

HỒ ĐIỀN TRÌ

Hồ Điền Trì là một địa điểm tiêu biểu khi nhắc đến tour Côn Minh. phần lớn khi hỏi về hồ, người dân địa phương sẵn sàng giới thiệu địa điểm du lịch này đến với chúng ta. Đến với du lịch Côn Minh, điểm du lịch lý tưởng trước nhất xoành xoạch là một nơi sống nước.

   Hồ Điền Trì - Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc

Hồ Điền Trì – Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc (Ảnh:sưu tầm)

Hồ Điền Trì còn có tên khác là Hồ Côn Minh. Trải nghiệm với tour du lịch Côn Minh, bạn sẽ biết thêm được nhiều nét văn hoá và niềm tự hào của người dân nơi đây. Hồ Côn Minh chẳng những cuộn những người dân phụ cận, mà còn là nhiều du khách trong và ngoại quốc khi có dịp du lịch Trung Quốc.

Thiên nhiên và hùng vĩ núi non nơi đây chắc hẳn sẽ không thể thiếu trong danh sách những địa điểm quyến rũ du lịch Côn Minh Trung Quốc. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin tour và nhiều dịch vụ tại Đất Việt Tour chuẩn bị khi sắp đặt được thời gian.

PHỐ CỔ JIANSHUI

Là một trong những địa điểm được đông đảo bạn hữu yêu thích nhất khi đến với tour du lịch Côn Minh. Nằm trong lòng tỉnh Vân Nam, phố cổ Jianshui được biết đến là nơi lưu trữ những nét văn hoá độc đáo và nhiều phong tục tập quán trong đời sống của người Hani. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những công trình kiến trúc đồ sộ nhất tại Jianshui.

Phố cổ Jianshui

 Phố cổ Jianshui (Ảnh: sưu tầm)

Với sự lựa chọn điểm đến là phố cổ Jianshui, bạn có thể được khám phá nhiều địa điểm tham quan trội khác như:

  • Vườn gia đình Zhu: được xây dựng từ trăm năm trước từ một cặp anh em nhà thương nhân tên Zhu khi trở nên phong túc nhờ vào công việc kinh dinh. Những công trình, mê cung hùng vĩ được xây dựng mang đậm nét văn hoá kiến trúc cổ đan xen là những mái hiên phủ rêu cũ kỹ.

  • Đền khổng tử Jianshui: Là ngôi đền khổng tử lớn nhất nhì Trung Quốc khi được xây dựng vào 700 năm trước. Đây được xem như là một trong những công trình kiến trúc cổ tại đây. Nếu có dịp xem qua Khổng Tử, không khó để chúng ta nhận ra những giáo lý và triết lý của ông. Theo dòng lịch sử, Khổng Tử được lan truyền đến những nền văn hoá giáo dục lân cận xung quanh.

Côn Minh, Trung Quốc luôn là điểm đến đầy hích nếu như bạn là người có gu thông thuộc về văn hoá kiến trúc về các đền hay chùa chiền.

NÚI TUYẾT GIAO CHỈ 

Là một nơi núi đồi mà hành khách du lịch Côn Minh, Trung Quốc chẳng thể bỏ qua. Từ điểm đến là tỉnh thành thuộc tỉnh Vân Nam, chúng ta vẫn có thêm một địa điểm khác đáng để đi đến và trải nghiệm. Núi Tuyết Giao Chỉ nằm cách tỉnh thành Côn Minh hơn 150 km. Là một ngọn núi được biết đến với lời ca “non nước hữu tình”.

 Núi tuyết Giao Chỉ

Núi tuyết Giao Chỉ (Ảnh: sưu tầm)

Khi đến với núi tuyết Giao Chỉ sẽ được tận hưởng cảnh quan tót vời với những sắc hoa đỗ vũ nở rộ khi mùa Xuân đến, ngoài ra du khách còn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp với những đồng cỏ và hồ trên núi cao.

Quý khách sẽ được bố trí thời kì vào lúc bắt đầu vào mùa Đông đến khi hết xuân vào năm sau. Vì đây là thời khắc hiệp núi Giao Tuyết bắt đầu nở rộ quang cảnh thảm thực vật. Bên cạnh đó, khi đến với tour Côn Minh vào thời khắc này, du khách còn có thể chơi trượt tuyết.

Giống như mọi chuyến du lịch Trung Quốc, bạn cần biết về những điểm nhấn chính về núi tuyết khi đến tham quan:

  • Hồ trên núi: Danh lam thắng cảnh phía trên thường sẽ có độ cao từ 3.800 đến 4.100 mét so với mực nước biển. Cảnh vật tựa chốn thiên đường hoà cùng với nước trong hồ đáng để chiêm ngưỡng.

  • Các bụi hoa Đỗ Quyên: Là một loại hoa nở rộ khi mùa hè đến. Đặc điểm tồn tại đặc trưng dưới thác nước, bạn có thể ngắm nhìn chúng nếu như checkin các thác và hồ nước trên núi.

  • Điểm trượt băng trên núi tuyết: Độ cao các thác băng nằm mức 2.500 đến 4.000 mét, được đậy đầy tuyết vào mùa đông và là nơi trượt tuyết lý tưởng cho những du khách.

Nếu bạn là nhân tình thích những địa điểm núi đồi, đừng bỏ qua núi tuyết Giao Chỉ nhé.

RUỘNG BẬC THANG YUANYANG 

Một địa điểm lý tưởng khác cho kế hoạch tour du lịch Côn Minh chính là Ruộng bậc thang Yuanyang. Những đồng lúa mỡ màu trên thửa ruộng này kiên cố sẽ chẳng thể nào không ghi điểm hồ hết trong mọi du khách gần xa. cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là thứ mà mọi khách đến với tour du lịch Trung Quốc nào cũng đều mong muốn.

Ruộng bậc thang Yuanyang - Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc

Ruộng bậc thang Yuanyang – Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đến với du lịch Côn Minh Trung Quốc, du khách sẽ được thưởng thức tận mắt tuyệt bút ruộng bậc thang Yuanyang. Đây được xem là một trong những công trình đẹp nhất tại Côn Minh mang theo vẻ đẹp theo hàng trăm năm theo lịch sử. Hoà trộn cùng dòng chảy văn hoá độc đáo tại nơi đây kiên cố sẽ ghi nhận nhiều điều mới mẻ với nhiều du khách viếng thăm.

Khi tham quan ruộng bậc thang Yuanyang sẽ cần nắm bắt nhiều góc danh lam thắng cảnh như:

  • Duoyishu: Một trong những góc thắng cảnh mà du khách cần biết khi chụp ảnh cùng quạ. Chỉ với 50 phút tài xế từ Yuanyang để quý khách lưu lại những kỉ niệm chuyến đi.

  • Bada: Một trong những nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng nhiều góc máy ảnh khi hoàng hôn xuống. Một đường đi không quá dài từ nơi lên đường trước luôn là một lịch trình cấp thiết để tour Côn Minh được trọn vẹn.

Những phong cảnh đẹp luôn là địa điểm mà nhiều bằng hữu sẽ quan hoài nhiều nhất khi trải nghiệm du lịch ở đây.

LÀNG DÂN TỘC VÂN NAM 

Một địa điểm du lịch Trung Quốc mà mọi du khách viếng thăm không nên bỏ qua nếu có khuynh hướng gặp gỡ và xúc tiếp với nhiều người hơn. Làng dân tộc Vân Nam nằm trên một hòn đảo hẹp ở phía Bắc hồ Dian. Nơi đây được xem là một trong những địa điểm du lịch Côn Minh đầy cuốn khi chứa nhiều hơn 20 dân tộc thiểu số khác nhau.

Làng dân tộc Vân Nam - Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc

Làng dân tộc Vân Nam – Địa điểm du lịch Côn Minh, Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Chặng cuối cùng của tour du lịch Côn Minh, du khách sẽ được thăm viếng một ngôi làng dân tộc thiểu số. Nếu du khách đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp của hành trình tour này, làng dân tộc Vân Nam cũng được xem như là một danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp cổ kính và độc đáo.

Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều nét đẹp kiến trúc cổ đồ sộ từ những cổng chào. Khi đến mỗi nơi bên trong ngôi làng, quý khách sẽ được khám phá nhiều nét văn hoá hơn từ từ đời sống mọi người dân tộc thiểu số tại Vân Nam.

Với mỗi chuyến du lịch nước ngoài, hơn thế nữa, du khách sẽ còn nhiều nơi hơn để khám phá vẻ đẹp về phong cảnh tự nhiên hay con người địa địa phương. Đến với tour du lịch Côn Minh Trung Quốc, hãy can dự ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour và đây sẽ là nơi chắp cánh kỳ diệu với những hành khách xa gần.

Tham khảo tour du lịch Côn Minh – Trung Quốc tại đây: