Tổng Hợp Tour Du Xuân Đầu Năm Hot Nhất 2024

Cầu thanh mã

Đầu năm mới là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch du xuân, khám phá những địa điểm mới lạ, thư giãn và nạp lại năng lượng sau một năm làm việc căng thẳng thỏa sức khám phá và tận hưởng sự thăng bình sau những ngày làm việc bận rộn. Đây là tổng hợp các tour du xuân đầu năm 2024 của được yêu thích nhất, từ những tour khám phá văn hóa, lịch sử cho đến những tour nghỉ dưỡng, giúp bạn từng những trải nghiệm du lịch độc đáo và ưa.

HỒNG KÔNG -TRUNG QUỐC ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI TẠI ĐẦU XUÂN 2024

Điểm đến nổi bật chỉ có ở mùa xuân Hongkong

Cầu Thanh Mã

Du lịch du xuân liên tuyến Trung Quốc – Hong Kông 2024 trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Hông Kông, một quần đảo nhiệt đới gồm 236 hòn nhỏ và các mỏm đá, không chỉ huyễn hoặc du khách bằng sự sầm uất của các khu mua sắm lớn và những tòa nhà cao tầng, mà còn bởi không gian tĩnh, thơ mộng ở những khu vực xa trung tâm thành phố.

Được xây dựng năm 1997, Cầu Thanh Mã nối liền hai hòn đảo quan yếu của Hồng Kông là Tsing Yi và Ma Wan. Đây là cầu treo đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới. Cầu Thanh Mã không chỉ là một công trình kỹ thuật độc đáo mà còn là một biểu trưng không thể thiếu của Hồng Kông. Việc tham quan Cầu Thanh Mã sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch mùa xuân của bạn.

Cầu thanh mã

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

  • Địa chỉ: Tsing Ma Bridge, Hồng Kông

Vịnh Nước Cạn

"Vịnh Nước Cạn" là một điểm du lịch hấp dẫn trong chuyến du lịch mùa xuân đầu năm 2024. Ở đây, quý khách có thể viếng "Miếu Thần Tài" để cầu an cầu phước cho gia đình. Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, "Vịnh Nước Cạn" còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, tạo nên những trải nghiệm thúc cho du khách.

 Vịnh nước cạn

 Vịnh nước cạn ( Ảnh sưu tầm)

trung tâm Hội Nghị Triển Lãm

trọng điểm Hội Nghị Triển Lãm là một điểm đến chẳng thể bỏ qua trong tour du xuân đầu năm 2024. Đây là một công trình kiến trúc ấn tượng với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000 mét vuông chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay. Đến đây, du khách sẽ có dịp khám phá những triển lãm độc đáo và hiểu rõ hơn về văn hóa và lịch sử của Hồng Kông

 Trung tâm hội nghị triển lãm

trọng tâm hội nghị triển lãm ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ. Expo Drive, Wanchai, Hong Kong

Thiền Viện Chí Liên

Thiền Viện Chí Liên, tọa lạc trên đồi xoàn, bên phải của vườn Nam Liên, là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bạn nhất mực không được bỏ lỡ khi đến Hong Kong trong tour du xuân đầu năm. Trong bối cảnh nờm nợp của những tòa nhà cao vút và đường phố sôi động của Hong Kong, Thiền Viện Chí Liên tỏa ra sự thanh tịnh và thái hoà đặc biệt.. Đến đây, du khách sẽ được thả hồn vào không gian yên lặng, lắng đọng lại những ồn ào, xô bồ của cuộc sống thông thường.

 Thiền viện chí liên

Thiền viện chí liên ( Ảnh sưu tầm) 

Khu trọng tâm thương mại "MongKok"

MongKok là một trong những khu trọng tâm thương mại sầm uất nhất Hồng Kông. Từ những cửa hàng thời trang, điện tử đến những quán ăn đường phố, MongKok có mọi thứ mà một du khách cần.Khi đến du lịch mùa xuân tại đây bạn sẽ có dịp trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo và rộn rịch của Hồng Kông

Trung tâm Mongkok

 trọng tâm Mongkok ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tsuen Tung Factory Building Chai Wan Kok Street Hồng Kông

Khu Văn Hóa Tây Cửu Long

Đến du lịch mùa xuân Hồng Kông, du khách không chỉ được thả hồn vào không gian thiền mà còn được trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Khu Văn Hóa Tây Cửu Long. Đây là trung tâm văn hóa nghệ thuật với nhiều khu biểu diễn và triển lãm, không gian mở xanh tươi cùng lối dạo ven bờ rất lý tưởng ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hoặc dạo bước trong bóng đêm, đều là trải nghiệm ưa ở đây.

Khu văn hóa tây cửu long

Khu văn hóa tây cửu long ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: West Kowloon Cultural District, Kowloon

  • Số điện thoại +852 22833 8224

>>>Gợi ý tour du lịch Hồng Kông – Trung Quốc tại đây:  HONG KONG TRUNG QUỐC QUẢNG CHÂU THÂM QUYẾN 

Điểm đến náo nhiệt sôi nổi nhất mùa xuân Trung Quốc

Trung Hoa Cẩm Tú

"Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú" là một tổ hợp văn hóa độc đáo, tái tạo cuộc sống và văn hóa của người dân Trung Quốc qua các thế kỷ. Nằm trong khuôn viên này, bạn sẽ tìm thấy các phiên bản thu nhỏ của một số kỳ quan nức danh của Trung Quốc.

Điểm đến trước tiên chẳng thể bỏ qua là Vạn Lý Trường Thành, một biểu trưng không chỉ của Trung Quốc mà còn của nhân loại, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Tiếp theo là Cố Cung, hay còn được biết đến với tên gọi "Cung điện Hoàng gia", nơi từng là trung tâm chính trị và đời sống hoàng tộc của Trung Quốc thời phong kiến

 Vạn lý trường thành tại trung hoa cẩm tú (

 Vạn Lý Trường Thành tại trung hoa cẩm tú ( Ảnh sưu tầm)

MALAYSIA – SINGAPORE QUỐC GIA ĐẸP NHẤT CHÂU Á VÀO MÙA XUÂN

Tại sao Malaysia – Singapore là điểm du xuân hot 2024?

Trong tour du xuân đầu năm đến với Singapore – Malaysia nổi danh là đất nước xanh – sạch – đẹp với hệ thống cơ sở hạ tầng hàng đầu thế giới. Không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh mà còn là trọng điểm mua sắm sầm uất. Từ một làng chài nhỏ, Singapore đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những trọng điểm kinh tế hàng đầu của Châu Á. Khi bạn đặt chân tới Singapore – Malaysia  nhất quyết phải tham quan những địa điểm hấp dẫn sau nhé!

Động Batu

Động Batu, được biết đến là một điểm du lịch nổi tiếng, với 272 bậc thang đá dẫn lên đến một ngôi đền thờ độc đáo nằm sâu trong lòng động. Đây không chỉ là một nơi thờ phụng khôn thiêng của người Ấn Độ cổ, mà còn tạo nên một không gian huyền bí, khôn thiêng với những hình chạm và biểu tượng tôn giáo độc đáo.

Đặc biệt, với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và cảnh quan ngoạn mục từ đỉnh động, Động Batu chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch linh tính và muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, tôn giáo của người Ấn Độ.

 Động Batu

 Động Batu ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Gombak, 68100 Batu Caves, Selangor, Malaysia

  • Số điện thoại: +60 3-6189 6284

Gợi ý tour du lịch Malaysia – Singapore tại đây:HÀ NỘI MALAYSIA SINGAPORE

Cao nguyên Genting

Cao nguyên Genting, nằm ẩn mình trong mây mù là một trong những điểm đến chẳng thể bỏ qua khi trong tour du xuân đầu năm. Bằng một chuyến đi trên xe cáp treo, quý khách sẽ được đưa lên đến đỉnh cao nguyên, với độ cao hơn 2.000m so với mặt nước biển, mở ra một tầm nhìn tiệt về vùng đất bên dưới.

Tại đây, không chỉ có phong cảnh tuyệt đẹp, quý khách còn có thể khám phá một thế giới tiêu khiển sôi động với nhiều hoạt động vui chơi, tiêu khiển đa dạng và hấp dẫn, từ các trò chơi cảm giác mạnh cho đến các buổi trình diễn nghệ thuật độc đáo.

 Cao nguyên genting

 Cao nguyên genting ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: nằm ở  núi Titiwangsa, cách Kuala Lumpur 51km đi xe

Gardens By the Bay

Một biểu tượng nổi bật của Singapore, với hệ thống “siêu cây” sử dụng năng lượng mặt trời. Đây là dự án công viên sinh thái lớn nhất ở Singapore, nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân nơi đây. Công việc này không chỉ mang lại một không gian xanh mát, mà còn giữ được màu xanh cho tỉnh thành sầm uất, giữa một không gian béng kít của đô thị hiện đại. tuốt luốt dự án này trải dài trên một diện tích rộng lớn 101ha, tạo nên một không gian lý tưởng cho cả người dân lẫn du khách tham quan.

 Gardensby the bay

 Gardensby the bay ( Ảnh sưu tầm)

Hòn đảo Sentosa

Sentosa, đảo du lịch nổi danh của Singapore, đã sang trọng sự đầu tư và phát triển từ các doanh gia để tạo thành một khu vực đa dạng với các tiện ích như nghỉ dưỡng, công viên, di sản văn hóa, ẩm thực, tiêu khiển và mua sắm. Đây là điểm đến quyến rũ trong các chuyến du lịch đầu năm

Đảo Sentosa

 Đảo Sentosa ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: trọng tâm Singapore tầm 7km và mất khoảng 20 phút tài xế.

Điểm đến check in cực hot tại Singapore

Universal Studio

Universal Studio, không chỉ là một công viên tiêu khiển hàng đầu thế giới, mà còn là công viên theo chủ đề Universal Studios trước nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nơi này không ngừng tạo ra một thế giới giải trí náo nhiệt và sôi động, với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phong phú và hấp dẫn.

Từ các trò chơi cảm giác mạnh đến những buổi trình diễn nghệ thuật độc đáo, Universal Studio vững chắc sẽ mang đến những trải nghiệm chẳng thể quên và cũng là điểm đến du lịch mùa xuân hot nhất tại đây

 Công viên giải trí Universal

 Công viên tiêu khiển Universal ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Sentosa Gateway, Singapore.

  • Giờ mở cửa: từ 11h00 đến 18h00

Công viên Merlion Park

Công viên sư tử biển Merlion Park, không chỉ là một địa điểm tham quan nổi tiếng, mà còn là nơi giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về lịch sử hình thành biểu tượng sư tử biển, biểu tượng mang lại thịnh vượng cho giang san Singapore. Khi khám phá công viên này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng tượng đài sư tử biển hùng vĩ, mà còn có thời cơ tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của quốc gia Singapore, từ quá khứ đến ngày nay.

 Công viên Merlion Park

 Công viên Merlion Park  ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1 Fullerton Road, Singapore 049213

  • Số điện thoại: +65 6736 6622

CHÂU ÚC ĐỊA ĐIỂM ĐẾN ĐẦU XUÂN CHÂU LỤC NAM CỰC

Mùa xuân du lịch Châu Úc có gì?

Úc là một quốc gia ở Nam Bán cầu, nức danh với tự nhiên đa dạng, văn hóa phong phú và cuộc sống hiện đại. Du lịch mùa xuân tại Úc mang đến những đổi thay xăm về khí hậu và lối sống của người dân.

Trong chuyến du lịch mùa xuân này bạn có thể ngắm những phong cảnh nhẵn như vườn hoa nở rộ, đặc biệt là ngắm mùa cá voi di trú trên thuyền. Các công viên và vườn quốc gia chìm trong sắc màu và sự sống động, tạo ra không gian ưa để thư giãn và tận hưởng.

 Mùa xuân Châu Úc

 Mùa xuân Châu Úc ( Ảnh sưu tầm)

hí trường Sydney Opera House

Nhà hát Sydney Opera House không chỉ là tượng trưng đặc biệt của một thế giới hiện đại, mà còn bộc lộ niềm kiêu hãnh sâu sắc của người dân Sydney nói riêng và của nhà nước Úc nói chung. Với kiến trúc sáng tạo, độc đáo và một lịch trình trình diễn hết sức phong phú, từ opera cổ điển đến những buổi hòa nhạc đương đại, Nhà hát này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hóa độc đáo, lý thú và khó quên tại tour du xuân đầu năm.

Nhà hát  Sydney

hí trường  Sydney  ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bennelong Point, Sydney, Australia

  • Số điện thoại: +61 2 9250 7111

Gợi ý tour du lịch Châu Úc tại đây: ÚC: MONO SYDNEY FREE DAY BAY VIETJET

Cầu cảng Sydney Harbour Bridge

Cầu cảng Sydney Harbour Bridge không chỉ là cây cầu lớn nhất thế giới, mà còn được xem là một trong những cây cầu đẹp nhất hành tinh. Khi đứng trên cầu, bạn sẽ có thời cơ ngắm nhìn toàn cảnh tỉnh thành Sydney, từ những tòa nhà chọc trời đến những khu vườn xanh mát. Khi du lịch mùa xuân tại đây đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những giây phút tót vời này, đầy màu sắc và cuộc sống.

Cầu cảng Sydney

Cầu cảng Sydney ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Sydney Hbr Brg, Sydney Australia

Botanical Gardens

Botanical Gardens – Vườn Bách thảo hoàng thất không chỉ nhóc con sắc màu với những vườn hoa đủ màu tươi thắm, mà còn chứa đựng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hấp dẫn. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, tận hưởng không gian xanh mát, thanh bình và hòa mình vào thiên nhiên. Mỗi góc của vườn đều mang một vẻ đẹp riêng, tạo nên một không gian lý tưởng cho những ai muốn trốn thoát khỏi sự ồn ã, nờm nợp của cuộc sống thường nhật để tận hưởng chuyến du lịch mùa xuân ráo trọi.

Vườn bách thú

Vườn bách thú ( Ảnh sưu tầm)

Khám phá khu trò chơi và động vật lớn nhất tại Châu Úc

Tham quan sở thú Taronga ở Sydney

Sở thú Taronga ở Sydney. Taronga là một vườn bách thú hoàn hảo để bạn ngắm nhìn các loài động vật hoang dại đặc trưng của Úc. Với hơn 2.500 cá thể động vật đại diện cho hơn 340 loài, Taronga thực sự là một thế giới động vật thu nhỏ, mang đến cho du khách những trải nghiệm huých và khám phá thêm về đa dạng sinh học của Úc.

 Sở thú Taronga

 Sở thú Taronga ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bradleys Head Mosman, Australia

Trải nghiệm tàu kéo Scenic World

Tiếp theo, trong chuyến du lịch mùa xuân chúng ta sẽ khám phá Scenic World – một điểm dừng chân không thể bỏ qua tại Blue Mountain. Tại đây, du khách sẽ có dịp đi tàu kéo Scenic World, ngắm nhìn toàn cảnh Blue Mountain qua sàn kính. Đặc biệt, tại Scenic Skyway, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hích khi đi giữa ngọn vách đá, chiêm ngưỡng các tán rừng nhiệt đới qua sàn kính – một trải nghiệm đầy khích và độc đáo.

 Trò kéo tàu nội tiếng Scenic

 Trò kéo tàu nội tiếng Scenic ( Ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Violet St Cliff Drive Katoomba Australia.

  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 16h00

Du thuyền ngắm cá voi

Một trải nghiệm chẳng thể bỏ qua trong tour du xuân 2024 này chính là cuộc hành trình trên du thuyền ngắm cá voi kèm theo bữa trưa. Bạn sẽ được nghe về các kiểu di trú và hành vi của cá voi, trên một con tàu thoải mái với nhiều khu vực quan sát cả trong và ngoài. Đây là trải nghiệm tuyệt trần trong mùa ngắm cá voi, kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm

 Ngắm cá voi trên du thuyền

 Ngắm cá voi trên du thuyền ( Ảnh sưu tầm)

Với sự đa dạng và quyến rũ của những tour du xuân 2024.Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch và khám phá những điều ham thích, bất thần mà các tour du lịch mà Đất Việt Tour mang lại. Không chỉ tham quan, ngắm nhìn những cảnh đẹp, những tour du lịch này còn giúp bạn tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục và con người nơi đây. Đừng ngần ngại, hãy lựa chọn cho mình một tour du lịch phù hợp can dự hotline 1800 6700 để được hỗ trợ chi tiết nhất!

Xem thêm các thông báo du lịch mùa xuân khác tại đây: