Thưởng thức xôi xíu và phở bò áp chảo nổi tiếng đất thành Nam

Xoi-xa-xiu-nam-dinh(1)

Xíu xôi

Khách Nam Định thường xuyên thưởng thức các món ăn đi bởi nghe tên đã thấy chút hương vị lạ và rất độc đáo. Xôi nhỏ bao gồm màu trắng gạo nếp dính từ đồ chơi bằng nhựa để hạt rất mềm thơm, sáng bóng. Gạo nếp được ăn kèm với thịt lợn nướng, xúc xích và không thể thiếu nước sốt thơm với hương vị cay mạnh mẽ của hạt tiêu.

Xoi-xa-xiu-nam-dinh(1)

Một bát gạo nếp được phục vụ vẫn hấp, và màu trắng của hạt nhựa có dính xúc xích màu hồng, các lát thịt nướng thịt lợn nạc và dịu dàng. Bạn chỉ cần trộn bát đi, cảm thấy mùi thơm thơm của nếp, vị ngọt của thịt lợn hầm tan chảy trong miệng dịu dàng của bạn.

>> Du lịch Châu Đốc- Hà Tiên

Một bát gạo nếp vào buổi sáng hoặc buổi tối lang thang miền Nam là đủ để làm cho bạn ấm bụng, 15.000 đồng một bát. Bạn có thể tìm thức ăn ở một số cửa hàng trên phố Hàng Sắt, Hoàng Văn Thụ …

Thịt bò xào

Nhắc đến Nam Định, du khách nhớ ngon phở bò truyền thống nổi tiếng. Món này có tuân theo các con đến Úc để tất cả các nước, nhưng chỉ nếu đất sản xuất món ăn này, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt mà không thể nhầm lẫn.

>>Tour Du lịch

Nếu bạn nhìn một chút để xem ở Nam Định mì sợi nhỏ và mượt mà hơn. Steak được thái lát, vào bát trước khi được chiên thơm, ngon. Nó được thực hiện mà đặc biệt là món phở lạ là nước dùng bí mật chuẩn bị với ngọt ngào, quyến rũ.

pho-ap-chao

Nhiều người đến Nam Định cũng tìm thức ăn bằng thịt bò phở được xào Tặng bằng dụng cụ nấu ăn rất riêng. Thịt bò xào với rau và cà chua và một số loại gia vị ra trước khi phát hành bở rời, làm cho bạn cảm thấy vị trí rất kỳ lạ.

Du khách có thể thưởng thức món phở Hai Bà Trưng, ​​Điện Biên, dụng cụ mì thịt bò xào giá Tặng Hàng Phòng 25.000-30.000 đồng.

Xem thêm: Tour Nhật Bản