Thưởng thức trà chiều và bánh ngọt ở Luân Đôn

tra-chieu-london-3

Trà buổi chiều xuất hiện vào khoảng những năm 1700, khi nó trở nên phổ biến với những người muốn có một sự chuẩn bị mẫu thân thường sử dụng trà và ăn vặt giữa các bữa ăn trưa và ăn tối muộn. Trà buổi chiều thường được gọi là thưởng thức trà thanh lịch với bánh nướng, bánh quy, bánh ngọt và bánh mì. Trà kem đến từ phía tây nam nước Anh, nhưng trở nên nổi tiếng khắp nước Anh bao gồm bánh nướng, mứt và bọc kem sữa như là nét ẩm thực nơi đây. Trái với trà cao, bắt đầu bằng một bữa tối sớm với thịt (trà cao truyền thống kết hợp với tầng lớp lao động). Trà chiều là một hoạt động thư giãn trong thời gian rảnh rỗi của bạn, vì vậy bây giờ các công ty cũng thường xuyên uống trà buổi chiều cho nhân viên. Ở London có rất nhiều địa điểm lý tưởng để thưởng thức trà chiều. Tùy thuộc vào tiền của bạn mà bạn có thể chọn vị trí thích hợp.

Trà buổi chiều Anh
Trà buổi chiều thường được kết hợp với bánh ngọt

tra-chieu-london-1

Bea của Bloomsbury là địa điểm lý tưởng ở London để thưởng thức trà chiều. Nó cung cấp một bầu không khí ấm cúng (có rất nhiều nơi trong đó có các nhà hàng ban đầu tại 44 Theobald Street. Từ nhà bếp được thiết kế trong một không gian mở ở mặt sau cho tất cả các loại bánh nướng sau đó, đường khoái khẩu, kẹo dẻo, bánh ngọt và nhiều thứ khác ở ba cửa hàng ở Bea. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng một buổi chiều trà ngon ở London không quá đắt.
>> Tour Miền Tây

Trà chiều ngọt có sẵn từ thứ 2 đến thứ 6 từ 2:00 và không phải đặt thực phẩm đầu tiên. Trà buổi chiều đầy đủ bao gồm bánh mì mặn khoảng £ 19, có sẵn từ thứ Hai đến thứ Sáu 6, thời gian 14:30-07:00 (có thể đăng ký trên trang web trước khi 5:30). Du khách có thể nhóm từ 6 người trở thành và thưởng thức trà chiều kéo dài khoảng 1,5 giờ hoặc 2 giờ. Có thể gọi rượu sâm banh nhiều hơn ở đây cho £ 26,50.

Trà buổi chiều Anh
Bánh mì, bánh ngọt và bánh nướng không thể thiếu trong các bộ trà buổi chiều
tra-chieu-london-3

Ngoài Bea của Bloomsbury người thăm cửa hàng có thể tham khảo Dean đường Townhouse (Dean 69-71 trên đường) ở Soho phục vụ bữa trà chiều bao gồm bánh mì, bánh nướng và kem, bánh ngọt và bạn có thể chọn thêm một vài món ăn mặn từ menu trà cao (như phô mai hoặc xúc xích cuộn cán nóng).

The Wolseley, giải quyết 160 Piccadilly với trà kem £ 22,50 bao gồm trà sâm banh có sẵn và đắt tiền hơn. Chiều trà trà buổi chiều vừa trao tặng Hội đồng Trà Vương quốc Anh tốt nhất.

Trà buổi chiều Anh
Bea của Bloomsbury là các cửa hàng lý tưởng để thưởng thức trà chiều

Trên đây là các cửa hàng nổi tiếng, nơi khách có thể lựa chọn để thưởng thức trà chiều và trà kem ngon ở đây khi du lịch Anh.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc