Thị trấn “bồng bềnh trên nước” đẹp hàng đầu thế giới tại Việt Nam

lang-chai-cua-van

Làng chài Cửa Vạn nằm trong một vịnh yên tĩnh, được bao quanh bởi các dãy núi đá bao phủ với tên và giá cả – Cửa Vạn. Khu vực này là một địa điểm lý tưởng cho tàu neo đậu.

>> Cánh đồng mùa nước nổi

Đến với Hang Dơi, du khách không chỉ được đắm mình trong một không gian yên tĩnh, yên tĩnh, rất lạ mắt quyến rũ, tận mắt tự nhiên phong cảnh đẹp quyến rũ, sự hiểu biết đời sống văn hoá của ngư dân, nhưng cũng có những làng chài thôn nữ hướng dẫn trực tiếp các tour du lịch, hướng dẫn thuyền, lưới, thả tôm cá …

lang-chai-cua-van

Làng chài Cửa Vạn có nguồn gốc từ hai làng chài cổ Giang Võng và Hammock tre, cùng với đảo, trở thành một phần không thể thiếu của Vịnh Hạ Long, hiện nay nằm tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long)

>> Tour du lịch

Đến với Cửa Vạn, du khách dễ dàng bị thu hút bởi vẻ đẹp của những chiếc thuyền, lưới trước cửa nhà đậu tre, nhà giàn gắn liền với nhau, tránh bão, các ngư dân giản dị, mộc mạc nhưng rất hiếu khách,

lang-chai-cua-van

Không dừng lại ở đó, vì đến Cửa Vạn, du khách tiếp tục thưởng thức nhiều hơn các hình thức mới của ngành du lịch, độc đáo, như thăm hang Tiên Ông đến hồ Ba Hầm, leo núi, mực ống, Đầm đánh cá để … để vận chuyển thuyền gỗ gỗ loại tre. .. ngư dân đánh cá làng của người vận chuyển.

Làng chài Cửa Vạn hiện nay là một địa điểm du lịch để thu hút hàng ngàn khách du lịch đến tham quan, và kinh nghiệm như một ngư dân trên Vịnh Hạ Long.

Xem thêm: Tour Hàn Quốc