Thăm Hòn Khô cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam

nhon_hoi_3

Hòn Khô là một hòn đảo nhỏ nằm trung tâm thành phố Quy Nhơn đi du lịch khoảng 20 km về phía biển. Trân gần bờ biển đã có từ lâu, nhưng kể từ khi cây cầu vượt biển dài nhất của Nhơn Hội Việt Nam được xây dựng, hòn đảo này là thực sự được biết đến.

Những điều tuyệt vời để thu hút khách du lịch đến đảo khô là những bãi biển hoang sơ, rất ít được khai thác; ngư dân ven biển rất thân thiện; hải sản tươi sống, …

Cách nào để đảo khô là dễ dàng, và bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn các phương tiện. Kinh nghiệm những đẹp nhất và thú vị cho dân phượt vẫn còn di chuyển bằng xe máy hoặc xe hơi.

Nhon_Hoi_1
Khi đi ra cây cầu dẫn đến các cây cầu và Nhơn Hội, bạn không thể rời mắt khỏi khung cảnh xung quanh.

Để lại đằng sau những con đường nhộn nhịp, hai bên cây cầu màu xanh biển rõ ràng với bầu trời màu sắc hiện đại, những tàu thuyền của ngư dân float phong phú, tạo nên một bức tranh thủy mặc cây xanh lăn như một ốc đảo đang chờ gọi trước khi lái.

Hòn Khô là một thung lũng giữa hai ngọn đồi. Du khách muốn có được vị trí này đi qua các đường lăn. Nếu bạn đã bao giờ đi Cần Giờ (TP HCM), bạn có thể tưởng tượng được cách để đảo là tốt, tương tự như vậy.

Những con đường yên tĩnh kết nối những người khác nhau, nhưng cảnh quan là không nhàm chán và đơn điệu. Ngược lại, sự hấp dẫn là việc cung cấp cây và con đường quanh co, không ít đèo Cả.

Chúng tôi đang chụp điều độ này ở giữa, di chuyển, vì sợ rằng tất cả các loại pin trước khi hạ cánh.

Bờ biển
Bãi biển Đảo khô trong xanh và có thể nhìn thấy đáy. Ảnh: Trâm Hà.
Bạn không có lý do để ghét nơi này

Chào mừng ở làng chài Hòn Không khí khô là đông đúc, nhộn nhịp với giỏ hải sản tươi sống … Những hòn đảo giống như một bến cảng cổ xưa đầy thuyền đánh cá, giỏ neo, sẵn sàng cho việc ra đi.
>> Du lịch Nhật Bản

Nơi này may mắn có những bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh, có thể nhìn thấy đáy và long lanh hơn dưới ánh mặt trời.

Hai người chúng tôi đón một trong những ngư thuyền nhỏ của mình nhẹ nhàng với làn da rám nắng rám nắng để bắt đầu khám phá.

Sau khoảng 15 phút đi thuyền với kinh nghiệm tham quan thú vị sơn thủy hữu tình, bạn sẽ được cung cấp áo phao và kính bảo hộ, tất nhiên không phải là loại hiện đại như lặn ở Nha Trang.
Các tàu sẽ neo đậu ngoài khơi và các bạn có thể xuống biển để bơi, ngắm san hô bên dưới. Điều duy nhất bạn phải cẩn thận vì có thể có san hô “hãy để cho máu” nếu vô tình hạ cánh vội vã.

Hòn Khô biển nông, thậm chí như một hồ nước, không có sóng. Sau khi tắm lội thỏa thích, chúng tôi đi đến hòn đảo để thay quần áo đã được mang trên một chiếc thuyền. Tại thời điểm này, một số đoàn và các nhóm du khách cùng một lúc bắt đầu đặt hàng, chuẩn bị một bữa tiệc.

Hải sản ngon ở nơi này và giá rẻ, nhưng vì người dân Quy Nhơn tôi hững hờ với kinh nghiệm này, quyết định đi bộ trên những tảng đá để khám phá hòn đảo.

nhon_hoi_3

Đối với chỉ 200.000 đồng cho hai người (từ Quy Nhơn), Hòn Khô là nơi xứng đáng để đến với bạn, tránh thời tiết nóng cuối tuần qua.

Hy vọng rằng nơi này sẽ luôn luôn là vẻ đẹp nguyên sơ như vốn có.

Những điều cần lưu ý khi Hòn Khô:
– Hãy chú ý trên bảng chỉ dẫn đường, hướng đến Nhơn Hải.
– Vì vậy, điền lên xe tăng của bạn trước khi rời khỏi thành phố.
– Cố gắng để yêu cầu mọi người để đảm bảo đường vì đường vắng tanh.
– Mang theo một bộ đồ bơi và đặc biệt là kem chống nắng.
– Hãy trở lại trước khi trời tối, bởi vì không có đèn đường.

Xem thêm: Tour Nha Trang