Những Thành Phố Du Lịch Nổi Tiếng Tại Hàn Quốc

Những thành phố du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

Xứ sở kim chi là địa chỉ du lịch thân thuộc của nhiều giáo đồ du lịch hiện giờ. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hàn Quốc thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những tỉnh thành du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc khi du lịch đến đây nhé.

Những thành phố du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

Những tỉnh thành du lịch nổi danh tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

GHÉ THĂM THỦ ĐÔ SẦM UẤT, NHỘN NHỊP SEOUL

Seoul – Thủ đô sầm uất, náo nhiệt và là địa điểm chẳng thể thiếu cho chuyến du lịch Hàn Quốc. Đây là nơi hòa quyện tiệt giữa nét đẹp đương đại pha lẫn truyền thống. Thủ đô Seoul hiện đại với đầy đủ các nhà hàng, khách sạn, quán Bar cao cấp, các địa vui chơi giải trí, trọng điểm mua sắm hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, nơi đây còn là nơi lưu giữa những nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc.

Seoul - Thủ đô sầm uất và náo nhiệt của xứ sở kim chi

Seoul – Thủ đô sầm uất và náo nhiệt của xứ sở kim chi (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Seoul du khách có thể ghé thăm tháp N Seoul, Khu giải trí Lotte World, Khu phố tấp nập Myeongdong,…. Bạn còn có thể ghé thăm làng cổ Bukchon Hanok, Cung điện Gyeongbokgung,  khu phố cổ Insadong,…  nên bạn có thể khám phá những nét đẹp truyền thống của xứ sở kim chi.

BUSAN – “THỦ ĐÔ MÙA HÈ” CỦA HÀN QUỐC 

Điểm dừng chân tiếp theo cho chuyến du lịch Hàn Quốc phải kể đến là thành phố Busan. Đây là tỉnh thành lớn thứ 2 của Hàn Quốc, nơi đây sẽ cho bạn các trải nghiệm tuyệt trần kết giữa những bãi biển tuyệt đẹp, các thắng cảnh du lịch cho đến các địa điểm lịch sử, tâm linh và ẩm thực độc đáo.

Khám phá thành phố biển Hàn Quốc - Busan

Khám phá thành phố biển Hàn Quốc – Busan (Ảnh: Sưu tầm) 

trước nhất để nói về cảnh sắc thiên nhiên của Busa, phải nói đến bãi biển Haeundae. Một bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh, tươi mát cuộn nhiều du khách ghé thăm hàng thăm. Ngoài ra, bạn còn nhiều trải nghiệm khi đến với đô thị này như ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc độc đáo tại Làng văn hóa Gamcheon, thăm ngôi đền Haedong Yonggungsa, Công viên Yongdusan,… và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của thành thị biển Busan này.

JEJU – THÀNH PHỐ ĐẢO DU LỊCH NỔI TIẾNG CỦA XỨ SỞ KIM CHI

Đã nhắc đến Hàn Quốc thì chẳng thể không nhắc đến Jeju – thành thị lừng danh với hòn đảo Jeju “thiên đường Hawaii” của xứ sở kim chi. Jeju sở hữu cảnh quang tự nhiên hùng vĩ và khác lạ hơn nhiều so với các biển đảo khác ở Hàn Quốc, có nhẽ chính vì điều đó mà Jeju đã hấp dẫn du khách mỗi khi ghé thăm.

Jeju - Địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc

Jeju – Địa điểm du lịch chẳng thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Jeju và ghé đến những địa điểm nổi danh như:

  • Núi Hallasan – Ngọn núi cao nhất Hàn Quóc và có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ

  • Đảo Udo – Hòn đảo nhỏ xinh đẹp với những bãi san hô, những vách đá nham thạch đen tuyệt đẹp

  • Tìm hiểu thế giới động, thực vật dưới nước tại Thủy cung Aqua Planet

  • Thưởng thức trà xanh và check in thỏa thích tại Cánh đồng trà xanh O’Sulloc

  • Bãi biển Jungmun

>>> Khám phá các địa điểm du lịch nức danh của Hàn Quốc với tour: SEOUL NAMI LOTTE WORLD TRƯỢT TUYẾT (5N4Đ)

“VENICE HÀN QUỐC” – THÀNH PHỐ CHUNCHEON

thị thành Chuncheon là thủ phủ của tỉnh Gangwon, nơi nổi danh với các khung cảnh lãng mạn trong các bộ phim của xứ Hàn. Đến với Chuncheon du khách được dịp “lạc” vào những khu phố mua sắm tận hưởng shopping hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây, Ngoài ra nơi đây cũng thường có các lễ hội địa phương đặc sắc.

Chuncheon – Khám phá thành phố ven hồ, điểm đến du lịch lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Hàn Quốc đến với Chuncheon du khách được trải nghiệm du thuyền trên hồ Uium-do, tham quan khu vườn thực vật thiên nhiên Jade Garden, con đường Chuncheon Myeongdong, Chuncheon Mulle – gil, …. Đặc biệt tỉnh thành này còn nức danh với hòn đảo Nami – “hòn đảo tình yêu” của Hàn Quốc. Đảo Nami thu hút số lượng du khách đông nhất là vào mùa thu và mùa đông, với quang cảnh tự nhiên lãng mạn của các hàng cây “thay áo”.

KHÁM PHÁ LỊCH SỬ HÀN QUỐC TẠI THÀNH PHỐ GYEONGJU 

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các kiến trúc và lịch sử các triều đại của Hàn Quốc thì thành phố Gyeongju là điểm đến hoàn hảo cho bạn đấy. Gyeongju từng là cố đô của Hàn Quốc, nơi đây là được biết đến là “bảo tồn không tường” và nổi danh với di sản văn hóa của triều đại Silla và kiến trúc của triều đại Joseon.

Du lịch Gyeongju - Cố đô cổ kính của Hàn Quốc

Du lịch Gyeongju – Cố đô cổ kính của Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

thành thị Gyeongju là di sản Thế giới được UNESco xác nhận và các địa điểm tham quan hàng đầu ở đây bao gồm: Làng truyền thống Gyochon, Quần thể lăng tẩm Daereungwon, Bảo tàng nhà nước Gyeongju, khu phức hợp đền Bulguksa và động Seokguram Grotto,…

Để lại những kỉ niệm khó quên với hành trình du lịch Hàn Quốc khám phá những món ăn, phong tục và những thành thị xinh đẹp tại đây. Còn lừng chừng gì nữa mà không nhấc máy lên gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để có một tour du lịch Hàn Quốc với những trải nghiệm ráo.

>>> Có thể bạn quan hoài: