Những Resort Hút Khách Nhất Tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm du lịch ưa thích và được đánh giá là đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng nhưng chưa tìm được resort hài lòng? Sẽ thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ một trong những resort “chanh sả” dưới đây. Cùng nhau điểm danh 7 resort hút khách nhất nhé.

Du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

VINPEARL RESORT & SPA – ĐIỂM ĐẾN HOÀN HẢO TẠI ĐÀ NẴNG

Đây là khu nghỉ dưỡng đầy hích mà bạn chẳng thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng. Cách phòng ngủ ở resort đều được thiết kế mang phong cách độc đáo và hấp dẫn. Từ ban công bạn có thể nhìn bao quát quang cảnh đất trời hoà hợp và chiêm ngưỡng hoàng hôn oắt.

Cùng “nửa kia” thức dậy ngắm rạng đông thì còn gì ráo hơn đúng không nào. Hãy một lần đặt chân đến Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng bạn sẽ không thất vọng đâu nhé.

Vinpearl Resort & Spa

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: tọa lạc đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành thị Đà Nẵng.

Mức giá tham khảo: từ 6.700.000đ/đêm.

INTERCONTINENTAL DANANG RESORT – ĐẠI DIỆN NỀN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Intercontinental là một trong những resort tại Đà Nẵng nằm trong top những resort đẹp nhất thế giới. Nơi đây mang lối kiến trúc cổ điển và tự nhiên quá cỡ thơ mộng. Ở đây bạn sẽ bắt trọn vẻ đẹp của biển, đô thị và thiên nhiên.

Intercontinental DaNang Resort

Intercontinental DaNang Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Sự phối hợp hài hoà giữa hai tông màu đen và trắng tạo nên một phong cảnh cổ điển. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như bồn tắm riêng, vòi sen, bồn rửa mặt đôi,… Resort này vững chắc sẽ khiến tour du lịch Đà Nẵng của bạn thêm đáng nhớ hơn.

Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà, tp. Đà Nẵng.

Giá tham khảo: 8.800.000đ/đêm.

FURAMA RESORT DANANG

Nhiều du khách đến Đà Nẵng chỉ để tìm đến khu nghỉ dưỡng tiệt này. Nơi đây sở hữu một vị trí tuyệt đẹp ở cạnh bãi biển Mỹ Khê do vậy rất lôi cuốn khách du lịch.

Với thiết kế nhẹ nhõm mang đậm phong cách Việt cũng là một điểm cộng của Furama. Vị trí khá thuận tiện để bạn có thể tham quan những địa điểm du lịch lừng danh.

Furama Resort DaNang

Furama Resort DaNang (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, Furama còn cung cấp các liệu pháp spa, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao khác và các lớp tập yoga trên bãi biển.

Địa chỉ: Số 105 đường Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Mức giá tham khảo: chỉ từ 2.100.000đ/đêm.

RISEMOUNT ĐÀ NẴNG

Risemount Đà Nẵng chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn trong chuyến công tác hay nghỉ dưỡng tại đô thị biển xinh đẹp này. Khu nghỉ dưỡng này được lấy cảm hứng từ nét đẹp của hòn đảo Santorini, phòng nghỉ mang thiết kế nhã cùng đường nét hài hoà.

Risemount Đà Nẵng

Risemount Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Risemount nhìn thoáng qua như một tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích, nơi đây vững chắc sẽ là thiên đường cho những giáo đồ thích “sống ảo” và những ai đang muốn cỡ một chốn để thư giãn, nghỉ ngơi.

Nơi đây có đầy đủ tiện nghi từ nhà hàng đến hồ bơi,… bạn có thể thả phanh tận hưởng. Cùng thưởng thức trà chiều bên cạnh hồ bơi, và muôn nghìn góc sống ảo đang đợi chờ bạn đấy.

Địa chỉ: số 120 đường Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Giá phòng tham khảo: từ 2.000.000đ/đêm.

NAMAN RETREAT ĐÀ NẴNG 

Naman Retreat là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những kiến trúc thời xưa và nay. Nơi đây chào đón bạn với không gian hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng vô cùng thoải mái.

Đặc biệt bạn có thể tận hưởng các liệu pháp spa tại tiện nghi xông hơi khô và spa. Có nhà hàng phục vụ tất tần tật các món ăn, bạn có thể dùng món ngon ngay trong phòng.

Naman Retreat Đà Nẵng 

Naman Retreat Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi kiến trúc tre truyền thống, diễn đạt sự tinh tế trong trang hoàng nội thất. Naman Retreat thật sự là nơi nghỉ dưỡng trên cả nhẵn cho những ai thích sự đổi mới, phá cách và độc đáo. nhất thiết không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng này trong tour Đà Nẵng sắp tới bạn nhé!

Địa chỉ: đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.

Giá tham khảo: từ 5.100.000đ/đêm.

PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT

Premier mang nét kiến trúc vừa hiện đại và vô cùng độc đáo, gây thương nhớ cho sao du khách đến đây. Nơi đây có hồ bơi với phòng ngủ riêng rộng rãi, khu vực ăn uống và sinh hoạt cùng gian bếp nhỏ.

Premier Village Đà Nẵng Resort

Premier Village Đà Nẵng Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể dạo biển hoặc tận hưởng hồ bơi ngoài trời và đặc biệt có cả spa và trọng tâm thể dục, nhà hàng và quán bar. bao lăm đây đã đủ khiến bạn thương nhớ chưa nhỉ? Chỉ cần xách vali ghé thăm Premier Village Đà Nẵng Resort là bạn sẽ có ngay những trải nghiệm tiệt.

Địa chỉ: Số 99 đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Giá tham khảo: tử 6.800.000đ/đêm.

FUSION MAIA RESORT – KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẸP ĐÀ NẴNG

Fusion Maia nhận được vô số lời khen “có cánh” từ du khách nơi đây trở nên một điểm nghỉ dưỡng yêu thích tại thị thành đáng sống. Đặc biệt nơi đây có khoảng 80 căn biệt thự, cùng với hồ bơi và spa ngay tại phòng.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc đặc trưng mà ít nơi nào có được. Nơi đây được gọi là điểm đến đẳng cấp nhất Đà Nẵng vì sở hữu đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách. kiên cố Fusion Maia Resort sẽ là một thiên đàng nghỉ dưỡng dành cho bạn khi đến với Đà Nẵng.

Fusion Maia Resort

Fusion Maia Resort Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng.

Giá phòng tham khảo: từ 10.000.000đ/đêm.

Qua top 7 resort mà chúng tôi đã gợi ý, bạn đã tìm được nơi dừng chân lý tưởng chưa? Đừng lừng khừng thêm nữa, hãy chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng “chanh sả” và vi vu Đà Nẵng ngay thôi. liên quan ngay Đất Việt Tour  qua hotline 1800 6700 để sắm một tour du lịch giá rẻ nào!

Tham khảo tour du lịch >>> Huế Quảng Bình Đà Nẵng Bà Nà Hội An (4N3Đ) (KH TP.HCM)

Xem thêm >>> Lưu Ngay Những Tips Du Lịch Đà Nẵng Tự Túc Bạn Cần Biết