Những ngõ ẩm thực ngon rẻ Hà Thành

nem-chua-ran

1. Tạm Thương ngõ rán nem chua

Nem chua chín tới nhưng không nhất thiết, chất béo sâu chảo chiên cho đến khi vàng và tỏa sáng, chấm với nước sốt cay ớt ngọt. Nếu bạn muốn ăn ngon, xào ngay trước khi lăn qua bột chiên, giòn bên ngoài đảm bảo vỏ phấn khích. Món ăn rất đơn giản mà thu hút cả người lớn và thanh thiếu niên, trẻ em. Vì vậy, bây giờ là món ăn chiên nem chua không thể trong bất kỳ cửa hàng mà không có bất kỳ đồ ăn nhẹ.

5 hẻm sành ăn ẩm thực, nổi tiếng giá rẻ Hà Thanh
nem-chua-ran

Công ty bắt đầu tạo ra các xu hướng ẩm thực này có thể thuộc làn trên phố Hàng Bông tầm thường – nơi vẫn còn nhiều “hoài cổ”, chỉ thèm rán nem chua, củ đậu bay, xoài xanh là tới. Dừng xe ở làn đầu tiên tầm thường, ngay lập tức bạn sẽ được bao quanh bởi các “cò nem chua” với câu hỏi quen thuộc: “Ăn ở đây hay mang về?”. Nhưng nếu bạn có những “cò” dễ bị tổn thương của khách hàng “chém đẹp” và vẫn không hài lòng về chất lượng thực phẩm.

Nếu hỏi nhà hàng nổi tiếng nhất ngon, chắc chắn hầu hết mọi người ngay lập tức nói, “Quan Gia Ba bắt đầu ngõ”. Tuy nhiên, nhiều du khách cũng lắc đầu: “Lúc đó bán đắt nhưng rất kiêu ngạo.” Vì vậy, theo kinh nghiệm, bạn chỉ cần bắn thẳng vào làn đường xe, xem nơi mà các bartender thân thiện, thực khách hạnh phúc thì phải. Thật vậy, chất lượng của các giờ cửa hàng là tương đương, ngoại trừ khách nên hỏi giá trước để tránh việc phải mua sắm “chặt chém” vô lý.

2. Tô Tịch dầm hoa quả

Một vài năm trước, trái cây cửa hàng, smoothies, nước mọc lên như nấm ở Hà Nội. Tuy nhiên, điên cuồng đến nơi dầm riêng biệt với các món ăn trái cây, người ta vẫn khăng khăng: “Trong Tích là số 1”. Không biết chính xác nhưng không bao giờ tự dầm món ăn trái cây đã gắn liền với Tô Tịch từ nhiều thập kỷ. Mùa hè là thời gian để con phố này, “hàng xóm” nhiều nhất, ai là kẻ trên người bận rộn nhất, thực khách buổi tối ngồi đổ hơn một nửa của đường.

5 hẻm sành ăn ẩm thực, nổi tiếng giá rẻ Hà Thanh
Trái cây tươi được trộn với sữa đặc và sữa dừa

Trái cây dầm đơn giản chỉ là loại trái cây như táo, lê, thanh long, mãng cầu … được cắt nhỏ thành từng miếng nhỏ, trộn, trộn với sữa đặc, sữa dừa, sau đó dầm cuối cùng đã đưa di động băng hơn. Công thức rất đơn giản nhưng không phải lúc nào cũng ngon nhà hàng. Đặc biệt là khi ngắn Tô Tịch treo phổ biến “hoa quả dầm”, dễ dàng làm cho người ta hoảng sợ. Không phải đề cập rằng việc thực hiện của một số khách “đao hỗn loạn pháp lý” chưa ngã ngũ.

Nhưng kinh nghiệm của người sành ăn, cửa hàng đầu tiên, có mặt tiền tiếp giáp với phố Hàng Gai là tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và đắt tiền hơn khách sạn. Quả đây là luôn luôn tươi, ngon ngọt danh mục đã chọn, vì vậy chất lượng thực phẩm là chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Thanh tour du lịch Hà Nội giảm giá
Đặt phòng khách sạn tại Hà Nội

3. Streets tim nướng, nướng năm ox Gam Cầu

Daytime chuyên bán buôn giày dép, đồ sành sứ, nhựa … nhưng đến buổi tối, các đường phố có tên rất “bụi” lần lượt trở thành thiên đường thực phẩm cho trẻ. Trò chơi trở đi 07:00, thông qua trang web, sẽ được “mê hoặc” bởi hương thơm của đồ nướng tỏa ra theo hình xoắn ốc. Và 2 món ăn chính ở đây đang thực sự nướng, thịt bò nướng.

Trước đó, khoảng 7-8 năm trước đây, Hàn Quốc được lòng các món nướng của tủ đường phố. Đó là các loại nội tạng lợn như tim, ruột, dạ dày, mông, bảo thủ … được làm sạch, ngâm một chút cay, ngọt, mặn và sao nướng. Món ngon hương vị đó, kéo rất hài lòng với khách trẻ. Tuy nhiên, sau đó quay trở lại thị trấn Gam Cầu chỉ có 1-2 quán nướng trái tim. Một vài năm sau đó, Hà Nội đã bắt đầu để thưởng thức thịt bò chủ đạo, nấm nướng trên chảo kim loại với một ít dầu, để thêm nhiều rau. Thịt bò, nấm nướng đều thực sự “sốt” trên nhiều đường phố. Bây giờ, các cửa hàng ở các cây cầu mới, “bằng cách” cập nhật.

5 hẻm sành ăn ẩm thực, nổi tiếng giá rẻ Hà Thanh
Năm cầu nức thịt bò Ha Thanh

Nấm nướng nướng tim bò và hấp dẫn nhưng cả hai đều là món ăn nên thưởng thức khói ngoài trời là thích hợp nhất. Vì vậy, không gian nửa như Gam Cầu đường trở lại hẻm nửa ngồi ở trung tâm phố cổ là lý tưởng phải. Kể từ đó, cây cầu thành phố đã thực sự trở thành một trong những địa điểm vui lòng nướng, thịt bò nướng, Hà Thanh lớn nhất.

Về chất lượng thực phẩm, hàng có lẽ không quá khác nhau, nhưng nhà hàng đắt tiền và khách sạn “khen ngợi” vẫn là tốt nhất đầu tiên các cửa hàng chi nhánh 2 của thành phố, nằm gần ngã tư Hàng Giấy. Các cơ sở này, bãi đậu xe thuận tiện hơn, các cửa hàng đông đúc nên không có hàng tồn, an toàn hơn.

4. chân gà Phố Lý Văn Phúc

Khoảng một chục năm trước, Lý Văn Phúc đường rẽ từ nhỏ ngắn trên đường Nguyễn Thái Học bên cạnh vẫn còn mơ hồ. Nhưng bây giờ, ai cũng nhớ với một cái tên quen thuộc “Thành phố của chân gà”.

Chân gà ướp với các loại mật ong và thông minh Hộp số để ngâm, sau đó nướng trên than hồng cho đến khi vàng và chiếu sáng bên ngoài, ăn giòn và thơm. Bên cạnh chân gà “nổi tiếng”, ở đây có những cánh gà, khoai lang nướng, bánh mì … là những “yêu thích” của các bạn trẻ. Hơn nữa không tốn kém menu: gà chân 8.000đ / món, cánh gà 20.000 đồng / đơn vị, khoảng trăm ngàn là tăng gấp đôi, bạn có thể kéo tất cả các ngày.

>> Tour Hàn Quốc

5 hẻm sành ăn ẩm thực, nổi tiếng giá rẻ Hà Thanh
Món gà chân trở nên nổi tiếng thu hút nhiều du khách

Nhiều món ăn cuốn hút đường Lý Văn Phúc rất ngắn nhưng đôi chân mà đã có hàng chục tiệm gà treo. Tuy nhiên, các cửa hàng lớn nhất, lớn nhất và nổi tiếng nhất nằm ở trung tâm thành phố, phải. Theo “Legend” này là cửa hàng đầu tiên chân gà, đã trải qua “bão tố”, một ngày mới đã được giải quyết một cách hòa bình.

5. Ngũ Xá Phó phở cuốn

Nhưng dưới sự “biến tấu” và chỉ sanh một chục năm, nhưng phở cuốn cũng được coi là một trong những nền văn hóa ẩm thực thú vị của Hà Nội. Và nhắc đến phở cuốn, mọi người nghĩ về làng Ngũ Xã bên cạnh hồ Trúc Bạch.

Thành phố để bán cho, loại bỏ thịt bò xào với rau trong lăn trở lại, chấm với nước ngọt ngâm – nhờ vào sự thực hành và ăn loại đặc biệt này nhưng phở ngon cuộn, mát mẻ và thú vị kỳ lạ hơn pho Chủ tịch thường. Dễ dàng để ăn các loại thực phẩm, không khó để làm như vậy sau khi một cửa hàng soạn tiên phong, nhận được phản hồi của khách hàng đã trở thành phở cuốn Ngũ Xã sóng bao phủ đường phố.

5 hẻm sành ăn ẩm thực, nổi tiếng giá rẻ Hà Thanh
pho-cuon-ngu-xa

Hiện nay có hàng chục tại Ngũ Xá cuốn quán phở với giá cả phải chăng đủ độ vỉa hè để đàng hoàng lịch sự phòng kín khác nhau. Nhưng áp đảo, chuyên nghiệp nhất có lẽ vẫn là cửa hàng Ben Hưng – nơi có rất nhiều người nói rằng đã được thống nhất nguồn gốc, mì tạo cán. Phở cuốn Ngoài ra, đó cũng là chiên các món bún, mì trứng chiên, khoai lang chiên, ngỗng chiên … Nếu đi kèm, chỉ hơn 100.000 chắc chắn bạn đã khá hài lòng với các bữa ăn, phong phú.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản