Những kinh nghiệm xin visa đi du lịch hoặc du học Mỹ

visa2

Phỏng vấn visa Mỹ là khá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là khi những người trẻ tuổi để nghiên cứu, giai đoạn này cũng là một bước tiến mới đòi hỏi các bạn trẻ để chuẩn bị rất nhiều các tài liệu liên quan và tâm lý học. Hy vọng tất cả các phần sau đây sẽ giúp bạn có ý định du học tại Hoa Kỳ.

Hãy chắc chắn rằng mọi người đều biết Mỹ là gần như nước visa khó khăn nhất. Visa thường được chia thành hai loại: thị thực di dân và thị thực không di dân. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một thị thực không di dân (bao gồm cả thị thực du học, đào tạo, giải trí, du lịch, thăm thân nhân …).

visa
Điều này là hoàn toàn không có kinh nghiệm bằng kinh nghiệm của chúng tôi đã được … không bao giờ lắng nghe những kinh nghiệm của người khác. Một ví dụ: Các bạn 30 khác, sở hữu ba ngôi nhà, một ô tô, chủ sở hữu của một doanh nghiệp. Bởi vì Mỹ muốn đi du lịch một lần nói với cô ấy rằng ta nên lắng nghe những kinh nghiệm kinh doanh du lịch cần phải mua, đã đến châu Âu, Nhật Bản và các quốc gia giàu có phong phú hơn trước đó, phải thực hiện các công việc cấp giấy chứng nhận và các tài sản nhiều như có thể, là rất tự tin, … Đối với cô, những điều trên ngửa. Khi cô ấy đã vào cuộc phỏng vấn, đây là những gì tôi nghe được từ Tùy viên lãnh sự Mỹ và cô:
– Bạn đi đến Hoa Kỳ làm gì?
– Tôi đang đi du lịch và thăm em gái.
– Bao lâu thì bạn sẽ?
– Tôi đi du lịch ba tour du lịch tuần và ghé thăm em gái của mình một tuần.
– Chỉ trong vòng từ tháng mười hai đến bây giờ mà bạn đi toàn bộ châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại sao đi du lịch nhiều như vậy? Trường hợp thời gian làm việc?
– Bởi vì sau khi tôi năm rất bận rộn trong năm nay họ có thời gian, họ tranh thủ đi chơi.
– Xin lỗi bạn.
Ông từ chối mà không xem bất kỳ tài liệu trong ngăn xếp cô mang. Cô đột nhiên quá nên hỏi tại sao tôi ngã. Anh không trả lời và mời lạnh tiếp theo. Cô đã khóc ngay tại chỗ.
Mỹ là như vậy, không nói nhiều.
Tôi thấy mình rất tự tin và hoàn toàn không biết lý do tại sao tôi đã giảm.
Dễ hiểu sau khi tất cả. Trên đường đi, mọi người biết rằng cô ấy đã làm mọi thứ có thể để đậu visa có thể. Và nó đặt một dấu hỏi lớn: Tại sao cô này đã đi Mỹ để mong muốn?
Nghĩa đen nói, tất cả Tùy viên lãnh sự khi phải đối mặt với thị thực không di dân người nào đó đến Mỹ, họ được đào tạo mà họ phải đối xử với tất cả những ai muốn ở lại Mỹ.
Và các tay đua của thị thực chỉ đơn giản chứng minh điều ngược lại. Nếu họ bị thuyết phục bởi các bằng chứng, họ sẽ đồng ý. Các bằng chứng này bao gồm? Đó là tài sản và các ràng buộc của bạn ở Việt Nam; rằng phong cách, uy tín và tâm lý của bạn khi phải đối mặt với chúng. Bạn chỉ có một vài phút ngắn ngủi để làm điều này một mình. Vì vậy, hãy làm cho nó tốt nhất có thể.
1 Chuẩn bị hồ sơ:
– Tài sản: tất nhiên là ngoạn mục nhất có thể. Nói chung, có bao nhiêu thực hiện. Đôi khi họ không cho mượn thấy ở đâu, nhưng chắc chắn họ sẽ xem xét.
– Hạn chế: Về gia đình như là bằng chứng hôn nhân, sinh con, hộ gia đình có cha mẹ già … Về công việc như giấy phép kinh doanh, hợp đồng lao động, bảng lương, …
– Bảo lãnh ở Hoa Kỳ: Thư mời của đối tác, thư bảo lãnh của chuyến đi thân nhân, …
Những yêu cầu này thường rất khó khăn cho những người trong độ tuổi lao động. Con cháu đến thăm người cao tuổi sẽ được dễ dàng hơn nhiều.

>>
2 Chuẩn bị tâm lý (điều này quan trọng)
Đừng cố gắng để được bất cứ điều gì. Phải tự nhiên. Một số người được phỏng vấn không có nhiều du khách ba lô bạn thấy anh ta trên đường phố dau..Tat họ là cả hai đào tạo rất vững chắc trong tâm lý học. Họ quan sát bạn từ thời điểm bạn bước vào cổng cho đến khi lấy dấu vân tay, chờ đợi và xếp hàng. Cũng như bạn không biết được chưa. Tất cả các biểu hiện bất thường của những cử chỉ hoặc biểu hiện khuôn mặt được ghi nhận trước các bạn trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
– Phải là thoải mái, không quá căng thẳng và quá quan trọng không để vượt qua hay không.
– Nên mang theo một tờ báo hay một cuốn sách để đọc trong khi ngồi chờ đợi. Thực sự phải tránh bị hồ sơ ra liên tục xem tất cả các loại máy dò trước khi thực hiện.
– Nếu lo lắng đổ mồ hôi tay, kín đáo nên lau sạch nó trước khi lăn tay. Làm ướt tay hoặc lắc sẽ là dấu hiệu nhiều lần. Đây cũng là bí mật ghi lại.
– Nếu bạn không đọc những gì đôi khi nụ cười rất nhẹ thoải mái
– Đừng nhìn giấy tờ hoành tráng của những người khác, so sánh và hoang mang. Thứ mà đôi khi là con dao hai lưỡi, như với cô gái 30 ở trên.
3 Chuẩn bị trang phục:
– Neat lịch sự nhưng lịch sự, cũng không quá dài như kim sa áo hay đồ vest cứng khớp. Phụ nữ nên ăn mặc kín đáo, trang điểm nhẹ. Người đàn ông tốt nhất của quần tây, áo sơ mi và cà vạt.

visa2
4 cuộc phỏng vấn:
– Khi đến lượt của bạn, vì vậy bước chủ động để chào đón họ. Nhiều quá lo lắng nhưng quên các nguyên tắc ứng xử của con người. Và nên gắn vào nó một nụ cười.
– Họ phải đối mặt với các thủ tục giấy tờ bạn một cái gì đó, bạn nên quay trở lại trước khi đưa cho họ không để mất lại mà đọc. Điều này thuộc về sự tinh tế. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người biết nơi để có được sự đồng cảm từ người đối diện, chủ yếu là do sự tinh tế của họ.
– Trả lời rõ ràng, nhanh chóng và dứt khoát. Khối lượng khá một chút vì cách một kính chống đạn. Lắp bắp, ú ớ ậm ừ hoặc bị mất điểm ngay lập tức. Họ sẽ không cung cấp cho bạn nhiều thời gian. Vì vậy, câu hỏi gì đáp nấy. Đừng giải thích dông dài. Nếu bạn muốn như vậy, hỏi xem họ có muốn nghe không.
– Nếu phiên tòa là không rõ ràng, bạn có thể yêu cầu. Chờ cho họ dừng lại trước khi trả lời câu hỏi.
– Nếu bạn không tự tin bằng tiếng Anh của mình, xin vui lòng trả lời bằng tiếng Việt. Hầu hết trong số họ nói tiếng Việt. Nếu không, sẽ có một thông dịch viên đứng bên cạnh. Lưu ý: Người này cũng phải được cung cấp.
– Chúng ta nên nhìn vào mắt của các cuộc phỏng vấn của mình, hãy để chúng xem đi.
– Trả lời một cách trung thực, trung thực tuyệt đối. Hãy nhớ rằng người Mỹ là bậc thầy về xác minh và xác nhận thông tin. Đừng hy vọng để vượt qua họ, dù chỉ một chút. Đôi khi chỉ cần một lời nói dối sẽ vĩnh viễn đóng cửa vào Mỹ của bạn.
– Nếu bạn muốn đi du lịch, vì vậy xin vui lòng hai tuần chỉ là. Sau đó, tại bao nhiêu một điều của tương lai.
– Phải trả lời NO nhanh chóng và dứt khoát nếu được yêu cầu Mỹ dự định vô thời hạn, hoặc nếu được cho phép trong.
– Câu hỏi của họ rất đơn giản và dễ hiểu, không khó hiểu. Vì vậy, thường ít vấn đề nằm ở câu trả lời rằng cách để trả lời.
– Nếu bị rơi, bước ngay lập tức mà không hỏi bất cứ điều gì.
Trong thực tế, đôi khi cũng may mắn ở đây. Attache Lãnh mặc dù được đào tạo như nhau nhưng họ cũng là con người, đôi khi cũng rất tình cảm. Nhưng, nếu bạn tự tin (nhưng không thái quá), chuẩn bị đầy đủ (những gì tôi có một mình, không xem xét các thiên hà) và trung thực, dù dễ hay khó để gặp gỡ mọi người, bạn sẽ nhận được lời chúc mừng chỉ.
Nếu bạn nghe họ nói “chúc mừng” tại thời điểm đó và cảm ơn nụ cười, đây là một động thái để làm cho lịch sự.

Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu