Mê Mẩn Trước Loạt Homestay Cực Xịn Tại Ninh Bình

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 1

Với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng cùng nhiều địa danh lừng danh, Ninh Bình hiện là một trong những điểm dừng chân hết sức lý tưởng tại phía Bắc nước ta. thời kì gần đây, hàng loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình ra đời, nhằm phục vụ nhu cầu du khách. Hãy cùng “định vị” 5 homestay đẹp mê mệt dưới đây nhé!

QUOC KHANH BAMBOO HOMESTAY NINH BINH

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 1

Địa chỉ: Trưởng Yên, Hoa Lư, Ninh Bình

Giá phòng: Giá phòng chỉ từ 140.000 VNĐ/ người/ đêm

Đây là một trong những homestay cực đẹp tại Ninh Bình, được đông đảo giáo đồ du lịch chọn lựa. Việc tọa lạc ngay tại Hoa Lư cùng view hướng ra quần thể danh thắng Tràng An tạo nên quang cảnh vô cùng bình yên, thơ mộng. Quốc Khánh Bamboo Homestay trang bị sẵn những chiếc ghế gỗ dài, du khách có thể vừa nằm thư giãn, ngơi nghỉ dưới bầu không khí trong lành giữa chốn thiên nhiên núi rừng tuyệt mỹ.

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 2

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Ninh Bình, du khách vững chắc sẽ ưng ý trước những tiện nghi và dịch vụ. Trong khuôn viên homestay có quầy tiếp tân phục vụ 24/24 giờ. Quốc Khánh Bamboo Homestay phục vụ cả món ăn trong và ngoài nước với giá cả khá phải chăng. Sau khi dùng bữa, du khách có thể thưởng thức món rượu táo mèo, một món rượu khá độc đáo tại đây.

NINH BINH MOUNTAIN HOMESTAY

– Địa chỉ: Đội 10, Quốc lộ 38B, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ từ 400.000 VNĐ/ người/ đêm

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 3

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 4

Homestay cực xịn tại Ninh Bình này “đốn tim” nhiều du khách bởi không khí yên ấm với những căn phòng nhỏ xinh, đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà bạn vậy. Nơi đây gây ấn tượng với tông màu nâu giản dị, gần gũi, tạo nên cảm giác khôn xiết thoải mái.

Mỗi phòng đều có ban công với nhiều cửa sổ, du khách có thể ngắm cảnh, đón nắng sớm, ngắm hoàng hôn. ngoại giả, lưu trú tại đây trong chuyến du lịch Ninh Bình, du khách còn được dịp thưởng thức những món ăn đậm vị Bắc Bộ với canh cua, cà pháo, thịt kho, dưa muối,…

NGUYEN SHACK – NINH BINH

– Địa chỉ: Động Hang Múa, Thôn Khê Đầu Hạ Ninh, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ từ 500 000 VNĐ/ người/ đêm

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 5

Nguyen Shack Homestay cách chùa Bái Đính khoảng 20km và cách phi trường quốc tế Nội Bài khoảng 90km. Nơi đây được bao bọc bởi quang cảnh núi non vô cùng bình yên và thoáng đạt. Với chất liệu cốt tử bằng tre, nứa và rơm,… Nguyen Shack Homestay tạo nên cảm giác gần gụi, dễ chịu.

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 6

Dừng chân tại đây trong chuyến du lịch Ninh Bình, bạn còn có nhịp trải nghiệm những hoạt động khôn xiết khích như: đi bộ leo núi, khám phá các hang động gần đó hoặc câu cá từ sân hiên. Bên cạnh đó, du khách còn được dịp thử làm đồng, dệt vải, làm gốm, học cách nấu các món ăn thuần Việt,…

CHEZBEO HOMESTAY

– Địa chỉ: Làng Khả Lương, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ từ 200 000 VNĐ/ người/ đêm

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 7

Với kiểu thiết kế đơn giãn, gần gũi, mái lá nối dài, tựa lưng vào núi và đặc biệt là bao quanh hồ sen lớn, Chezbeo Homestay đã “đốn tim” bao du khách. Nếu đến nơi đây từ tháng 5 đến tháng 7, bạn sẽ được đắm mình vào quang cảnh khôn xiết nên thơ bởi đây là lúc hoa sen nở rộ.

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 8

Homestay cực xịn tại Ninh Bình này hứa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và giây lát thư giãn tuyệt trần. Chezbeo homestay còn phục vụ những món đặc sản Ninh Bình như: dê xào tái lăn, cơm cháy, cá hấp lá sen,… cùng ối món ăn chuẩn Bắc Bộ thơm ngon khác.

GO NINH BÌNH HOSTEL

– Địa chỉ: Số 1, đường Hoàng Hoa Thám, phường thái bình, huyện Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

– Giá phòng: chỉ từ: 120.000 VND / người / đêm.

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 9

Go Ninh Bình Hostel được đánh giá là một trong những homestay cực xịn tại Ninh Bình với lối kiến trúc khôn xiết độc đáo bởi nơi đây từng là nhà ga cũ. Đặt chân đến homestay này trong chuyến du lịch Ninh Binh, du khách vững chắc sẽ thú nhận trước các loại hình tiêu khiển như: cá ngựa, cờ vua, bi da, cả quán cà phê và thư viện.

Mê mẩn trước loạt homestay cực xịn tại Ninh Bình -  ảnh 10

Go Ninh Bình Hostel nằm ngay trung tâm thành phố và khá gần các công cụ chuyển di công cộng như nhà ga, trạm ô tô buýt, bến xe,… nên khá thuận tiện cho việc chuyển di. Nếu bạn cần tìm một nơi tạm cư trong chuyến du lịch Ninh Bình, vừa thuận tiện cho việc di chuyển, giá cả lại phải chăng thì Go Ninh Bình Hostel là sự lựa chọn tiệt đấy!

Trên đây là một vài gợi ý về những homestay cực xịn tại Ninh Bình. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu đến mảnh đất xinh đẹp này chưa? Mọi chi tiết bạn có thể hệ trọng về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tham vấn và tương trợ ngay bữa nay.

Xem thêm: