Mê Ly Với Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm

Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Hòn Mun

BigDaddy thì mê ly Emily còn tín đồ xê dịch thì tim đập thình thịch trước tour Nha Trang – Đà Lạt. Chính bởi vẻ đẹp bờ biển – núi nên thơ, hữu tình cùng những món ăn vô cùng đặc sắc đã giúp tour du lịch này thu hút vô cùng đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Dưới đây là một vài danh thắng lý tưởng cho hành trình trải nghiệm tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm, chúng ta cùng điểm qua nhé!

Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Hòn Mun

HÒN MUN

Hòn Mun nổi danh là khu bảo tồn biển đầu tiên của cả nước với vẻ đẹp mê đắm lòng người. Hòn Mun nằm ở phía đông nam của đảo Bồng Nguyên, được ôm trọn bởi đại dương bao la. Khung cảnh thơ mộng bật lên giữa màu xanh của bãi biển trời và cây cối.

Hòn Mun là nơi đến tập trung sinh sống của hàng nghìn loài san hô và sinh vật bãi biển quý hiếm nhờ vào điểm đặc biệt của sự pha trộn hai dòng nước nóng lạnh. Bất chấp thời tiết và thời gian, tại đây lúc nào cũng sở hữu vẻ đẹp “đốn tim” bao du khách. Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời ban, tắm biển, đặt chân đến Hòn Mun khi trải nghiệm tour Nha Trang – Đà Lạt, du khách còn Có cơ hội lặn biển Hòn Mun ngắm san hô và cả môn thể thao nhảy dù đầy thử thách đấy!

Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Vinpearl Land Nha Trang

VINPEARL LAND

Vinpearl Land Nha Trang được ưu ái với tên gọi thiên đường giải trí miền nhiệt đới. Đây là khu vui chơi thuộc đảo Hòn Tre – Nha Trang cùng diện tích hơn 200.000m2. Vinpearl Land Nha Trang đạt chuẩn quốc tế với quy mô và tầm cỡ không hề kém cạnh các công viên nổi tiếng tại Đông Nam Á.

nơi đây được chia ra thành nhiều khu vực, bao gồm: Vinpearl Nha Trang Bay Resort and Villas, Vinpearl Luxury, Golf Land Resort and Villas, khu Vinpearl Nha Trang Resort, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, khu công viên nước, khu lâu đài phim đại dương, khu biểu diễn nghệ thuật và khu ẩm thực, khu thuỷ cung,… Bên cạnh đó khi trải nghiệm tour Nha Trang – Đà Lạt tại ở đây, du khách tuyệt đối đừng bỏ qua những trò cảm giác mạnh để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Nhà thờ Domaine de Marie

NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE

Nhà thờ Domaine de Marie còn được gọi là Nhà thờ Vinh Sơn hay Nhà thờ Mai Anh, toạ lạc trên đường Ngô Quyền, cách trung tâm thành phố khoảng 1km về phía tây nam. Công trình kiến trúc này có nhiều điểm độc đáo so với các nhà thờ cổ điển phương Tây với dạng hình chữ thập cùng tỉ lệ tự do. Đặc biệt, nhà thờ Domaine de Marie không Có tháp chuông trên đỉnh, hệ thống mái lại bao gồm kiểu dáng giống nhà rông – kiểu nhà đặc trưng của người dân Tây Nguyên.

Đây được xem là một trong những điểm tham quan không nên bỏ qua khi oanh tạc tour Nha Trang – Đà Lạt. Nét kiến trúc với vẻ đẹp pha trộn giữa Âu và Á này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng những bức ảnh “triệu like” đấy.

Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm -  du lịch núi Langbiang

ĐỈNH LANGBIANG

Đỉnh Langbiang hay khu tham quan núi Langbiang gồm 2 ngọn núi: núi Ông và núi Bà. khi đến đây thuộc huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km. Ở độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, điểm tham quan lý tưởng của tour Nha Trang – Đà Lạt này sở hữu vẻ đẹp vô cùng nên thơ và lãng mạn. Cũng từ độ cao này, du khách sẽ Có cảm giác cả thành phố Đà Lạt bỗng thu bé lại vừa bằng tầm mắt.

Bên cạnh vẻ đẹp đầy xao xuyến lòng người, ở đây còn gắn liền với một truyền thuyết vô cùng cảm động. Đó là câu chuyền tình yêu của một cô nàng tên H’Biang và chàng trai K’Lang. Số phận trớ trêu khi hai người thuộc hai bộ tộc khác nhau nên đã bị gia đình ra sức cấm đoán. Vì để bảo vệ tình yêu của mình, cả hai đã tìm đến cái chết.

Tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm - Thác Voi

THÁC VOI

Thác Voi cách thành phố Đà Lạt khoảng 25km về hướng Tây Nam, là một trong những thắng cảnh thu hút đông đảo du khách tại ngoại thành Đà Lạt. Chính vẻ đẹp hoang sơ, kì bí đã giúp nơi đây níu chân bao tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước.

Chân với đỉnh tháp nối với nhau bằng 145 bậc tam cấp uốn lượn, gắn chặt với vách đá cheo leo, hiểm trở. Vẻ đẹp mang đậm hơi thở thiên nhiên tại thác voi còn được thể hiện qua mảng màu xanh của những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, những tán cây, dây leo sum suê che mát cả một khoảng trời. Đứng trên những tảng đá khổng lồ, ngắm nhìn dòng thác ào ạt ngày đêm không mỏi mệt chắc chắn sẽ giúp bạn xoá tan mọi muộn phiền trong cuộc sống ồn ã ngoài kia. Thác Voi chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm tour Nha Trang – Đà Lạt.

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình oanh tạc tour Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour tham quan ngay hôm nay.

Ánh Diệu