Mẫu kịch bản tổ chức tiệc tất niên độc đáo và chuyên nghiệp

Sự kiện tất niên cần phải có một kịch bản chi tiết

Tổ chức tiệc tất niên chính là một sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Và nhân tố quan trọng nhất của sự kiện chính là kịch bản tổ chức tiệc tất niên. Do đó việc xây dựng được một kịch bản hợp sẽ giúp chương trình diễn ra thuận tiện và trơn nhất. duyệt y những mẫu kịch bản được gợi ý từ Đất Việt Event sẽ giúp các nhà tổ chức có được những chương trình độc đáo và mới lạ nhất.

Mẫu kịch bản tổ chức tiệc tất niên đầy đủ cho doanh nghiệp

Tiệc tất niên cũng là một sự kiện thường ngày và cần phải có kịch bản đầy đủ. Việc lên một kịch bản chi tiết chính là cách giúp chương trình vận hành tốt hơn cũng như tránh được các sự cố có thể xảy ra. vì vậy để có thể vận hành một tiệc tất niên hoàn hảo bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản tổ chức tiệc tất niên đầy đủ sau:

Sự kiện tất niên cần phải có một kịch bản chi tiết

Sự kiện tất niên cần phải có một kịch bản chi tiết

Phần đón khách mời

Tiệc tất niên ngay khi bắt đầu cần phải có phần đón khách mời. Khi đó MC của sự kiện sẽ bắt đầu sự kiện bằng thông tin nhỏ về thời kì buổi lễ bắt đầu để mọi người có thể ổn định mau chóng. Phần đón và thông báo chương trình sắp diễn ra cực kỳ quan yếu bởi chúng sẽ tả sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Phần giới thiệu thông tin buổi tiệc tất niên

Khi khách mời đã ổn định thì MC của tiệc tất niên sẽ có thể giới thiệu thông tin về buổi tiệc. Ở phần giới thiệu sẽ kèm theo phần lời chúc đến khách mời tham dự sự kiện. 

Phần giới thiệu ban lãnh đạo/đại biểu

Buổi tiệc tất niên sau khi đã hoàn tất phần thông báo thì MC sẽ giới thiệu ban lãnh đạo, đại biểu tham dự. Đầy đủ thông báo khách mời dự đều sẽ được giới thiệu một cách trọng thể nhất.

Phần tổng kết về một năm đã qua của doanh nghiệp

Khi tổ chức tiệc tất niên chắc chắn sẽ không thể thiếu phần tổng kết thành quả cũng như những định hướng của doanh nghiệp sau một năm đã qua. Ở phần này ban tổ chức có thể trình chiếu một đoạn clip/video tổng hợp lại những công việc trong năm cũ và định hướng trong năm mới.

Các phần của buổi tiệc sẽ được thiết kế phù hợp với tính chất của doanh nghiệp

Các phần của buổi tiệc sẽ được thiết kế hợp với tính chất của doanh nghiệp

Tùy vào từng sự sáng tạo mà sẽ có những thiết kế khác nhau cho nội dung này. Tuy nhiên phần tổng kết cần được xây dựng ngắn gọn để bảo đảm kịch bản tổ chức tiệc tất niên hoàn hảo và không bị rườm rà nhất.

Phần phát biểu của ban lãnh đạo/đại biểu

Sau khi phần tổng kết được hoàn thành thì ban lãnh đạo/đại biểu sẽ có phần phát biểu. Trong lời phát biểu này sẽ có những khẳng định về những gì công ty đã đạt được, những mục tiêu trong năm tới và những giá trị mà công ty sẽ mang đến cho nhân viên của mình. Đặc biệt trong phần nội dung này cũng không thể thiếu được lời cảm ơn về những đóng góp của viên chức đã giúp công ty có được sự phát triển như vậy.

Phần khen thưởng, vinh danh các thành viên xuất sắc

Những khen thưởng và vinh danh chính là một món quà đặc biệt nhất nhằm tri ân đến những đóng góp của các nhân viên sau một năm. Ở phần này các thành viên có thành tích tốt trong năm đều sẽ được vinh danh và có món quà xứng đáng nhất.

Phần bắt đầu buổi tiệc

Sau phần vinh danh và khen thưởng thì buổi tiệc sẽ chính thức bắt đầu. Mọi người sẽ cùng nhau dự buổi tiệc với các món ẩm thực đã được chuẩn bị theo thực đơn ban sơ. Các tiết mục văn nghệ cũng sẽ được lồng ghép để giúp buổi tiệc trở thành khích hơn.

Phần trò chơi

Khi xây dựng kịch bản tổ chức tiệc tất niên vững chắc không thể thiếu được các trò chơi. Những trò chơi này sẽ được thiết kế sao cho hiệp với thuộc tính của mỗi doanh nghiệp cũng như số lượng người dự.

Trò chơi là một điểm nhấn của các sự kiện tiệc tất nhiên

Trò chơi là một điểm nhấn của các sự kiện tiệc cố nhiên

Phần bế mạc tiệc tất niên

Bữa tiệc tất niên khi đã hoàn thành phần trò chơi sẽ đến phần bế mạc. Phần bế mạc này sẽ một lần nữa gửi lời cảm ơn đến những người dự sự kiện và có những lời chúc nhỏ dành cho doanh nghiệp từ MC chương trình.

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức tiệc tất niên độc đáo cho doanh nghiệp

bây chừ Đất Việt Event là một trong những đơn vị uy tín chuyên tổ chức sự kiện, đặc biệt là tiệc tất niên cho doanh nghiệp, công ty. Không chỉ giúp doanh nghiệp có một sự kiện hoàn hảo mà còn có những nhân tố mới lạ, độc đáo nhất. Công ty sẽ xây dựng một kịch bản tổ chức Year End Party chuyên nghiệp nhất, quyến rũ nhất.

Đất Việt Event sẽ xây dựng kịch bản tổ chức tiệc tất niên hợp với từng doanh nghiệp. duyệt đó các doanh nghiệp sẽ có buổi tiệc tất niên độc đáo nhất, ấn tượng nhất và nổi trội nhất với tổn phí cực kỳ tằn tiện và hợp lý.

Xem thêm các bài viết được quan tâm nhiều nhất: