Khám Phá Vẻ Đẹp Đảo Ngọc Khi Du Lịch Vũng Tàu

Vị trí của Đảo Ngọc, Bãi Ngựa

Được mệnh danh là viên ngọc quý giữa lòng trời ơi đất hỡi – Đảo Ngọc là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Vũng Tàu. Nét đẹp hoang vu kết hợp với những kiến trúc con người tạo nên đã làm cho Đảo Ngọc có vẻ đẹp toàn diện và luôn có sức hút đối với khách du lịch đến đây để thăm quan và khám phá hòn đảo xinh đẹp này.

VỊ TRÍ CỦA ĐẢO NGỌC

Được biết đến từ tên cũ là đảo Bãi Ngựa được bao quanh bởi những cánh rừng ngập mặn, hiện tại Đảo Ngọc luôn duy trì sức hút với địa điểm này. Nơi đây thuộc quy hoạch của rừng ngập mặn nên tại Đảo Ngọc luôn được bảo vệ và coi sóc có thể nói là tối đa.

Vị trí của Đảo Ngọc, Bãi Ngựa

Vị trí của Đảo Ngọc, Bãi Ngựa (ảnh sưu tầm)

Trái ngược với hình ảnh nườm nượp của thành thị Vũng Tàu, Đảo Ngọc mang nét đẹp nhẹ nhõm, tĩnh. Khách du lịch khi đến với nơi đây sẽ tận hưởng được sự tươi mát của những tán cây của rừng ngập mặn, không gian yên tĩnh khiến tinh thần bạn thư giãn một cách tối đa.

Địa chỉ: Bãi Ngựa, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h tới 17h30 mỗi ngày

Giá vé tham khảo: 150.000 VNĐ/khách/lượt tùy vào mùa du lịch

CÁCH DI CHUYỂN RA ĐẢO NGỌC

Từ trọng tâm thành phố Vũng Tàu, chỉ mất 10 phút để bạn có thể đến với thiên đường “Đảo Ngọc”. Chính vì quãng đường khá ngắn nên bạn có thể tuyển lựa nhiều loại công cụ khác nhau như xe máy cá nhân chủ nghĩa, taxi, grab hay xe đẹp để ngắm nhìn chậm rãi vẻ đẹp của cung đường.

Di chuyển bằng thuyền hoặc cano ra đảo

chuyển di bằng thuyền hoặc cano ra đảo (ảnh sưu tầm)

Bắt đầu đi bạn hãy chuyển di tới đường 30/4 về Đô Lương. Sau đó, khi tới vòng xoay bạn hãy chọn hướng đường số 1 và di chuyển thêm 900m, rẽ trái vào đường 12. di chuyển thêm hơn 700m bạn sẽ thấy Công ty TNHH DV chế tạo Quốc Anh rồi bạn rẽ phải và đến bến tàu để mua vé chuyển di đến đảo.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM VUI CHƠI TRÊN ĐẢO NGỌC

Đắm mình trước vẻ đẹp của nàng thơ “Đảo Ngọc” thì cũng đừng quên trải nghiệm những hoạt động thích trên đảo nhé.

Thư giãn tối đa cùng tour >>> Cần Thơ Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng Cao Cấp

Tham quan các cụm cảng tại Đảo Ngọc

Những cây cầu dẫn ra cảng được ví như những dải mây trắng bắc qua nhau để bạn có thể di chuyển trên đấy. Những nét vẽ hiện đại điêu khắc lên mỗi ngày khi cụm cảng tại Đảo Ngọc ngày một phát triển, quờ quạng ngành công nghiệp dầu khí đương đại sẽ được thu vào tầm mắt của bạn khi đến thăm quan nơi đây.

Đường ra cảng của Đảo Ngọc

Đường ra cảng của Đảo Ngọc (ảnh sưu tầm)

Những “mục sở thị” bao gồm nhà máy chân đế giàn khoan, các nhà máy siêu lớn để phục vụ cho việc đóng tàu và các cảng biển khác sẽ khiến bạn khôn xiết choáng ngợp bởi sự to lớn của chúng. chẳng những sự hùng vĩ to lớn, cụm cảng Vũng tàu tại Đảo Ngọc đã phác họa nền công nghiệp hóa đối với lĩnh vực dầu khí tại Việt Nam và làm nên vẻ đẹp của các tour du lịch Vũng Tàu.

Xem thêm bài viết >>> Du Lịch Vũng Tàu Và Những Quán Hải Sản Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Trải nghiệm sinh thái tại Đảo Ngọc

Với những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu nói chung và kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc nói riêng, những khách du lịch trước đều rất ý hợp tâm đầu hoạt động chèo thuyền và câu cá tại cánh rừng ngập mặn bao quanh đảo. Những khách du lịch khi đến đảo sẽ có nhịp hóa thân thành những ngư dân để đánh bắt những loại hải sản tươi ngon nhất.

Check-in vườn sinh thái tại Đảo Ngọc

Check-in vườn sinh thái tại Đảo Ngọc (ảnh sưu tầm)

Các quá trình của một người chài khi vừa tự chèo thuyền, thả lưới và ngồi chờ cá cắn câu bạn sẽ được tự mình làm những việc này. và sau một ngày vất vả thì thành tựu cho các bạn chính là những chú cá tươi mà bạn đã bắt được. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn cũng sẽ được chọn những bộ môn hay hoạt động khác như chèo thuyền Kayak, lái thuyền buồm ra thăm các giàn khoan dầu khí hay đạp xe trên nước đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm.

Vui chơi thỏa thích cùng Tropicana  2 ngày 1 đêm >>> Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng Cao Cấp 

Khám phá thảm thực vật phong phú

Khám phá sinh vật biển tại đảo Ngọc

Khám phá sinh vật biển tại đảo Ngọc (ảnh sưu tầm)

Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ thấy Đảo Ngọc như tâm tô điểm thêm vẻ đẹp cho vịnh sông Dinh. Những con thuyền uyển chuyển đi lại trên cung đường bao quanh bởi những cánh rừng ngập mặn. Bạn sẽ cảm nhận được mùi của biển cả, hương thơm gió biển thổi vào và cả sự mát mẻ của tán cây tại “bức tường rừng”.

Đảo Ngọc Vũng Tàu hứa là địa điểm du lịch ráo trọi cho chuyến đi sắp tới của bạn. Hãy ghé thăm Đảo Ngọc khi đến du lịch Vũng Tàu trong thời kì gần nhất nhé, những trải nghiệm trên đảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu bạn cũng đang quan tâm các địa điểm du lịch trong nước hãy tham khảo các tour của Đất Việt tour qua hotline: 1800 6700 ngay nhé.

Tham khảo tour hot >>> Phan Thiết KDL Tà Kú Bàu Sen Lâu Đài Rượu Vang

Nguồn >>> https://datviettour.com.vn/tin-tuc/kham-pha-ve-dep-dao-ngoc-khi-du-lich-vung-tau