Khám Phá Trương Gia Giới – Nơi Hội Tụ Những Kỳ Quan Bậc Nhất Thế Giới

Trương Gia Giới -

Sở hữu nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp cùng với phong cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, vườn quốc gia Trương Gia Giới hiện đang là địa điểm hot nhất đối với du khách khi du lịch Trung Quốc. Vậy thì du lịch Trương Gia Giới có gì quyến rũ mà cuộn du khách đến vậy? Cùng tìm ngay câu giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

TRƯƠNG GIA GIỚI – "HÀNH TINH PANDORA THU NHỎ" PHIÊN BẢN ĐỜI THỰC

Công viên quốc gia Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam, nằm ở phía Tây Bắc của Trung Quốc. Nơi đây được tự nhiên ưu ái quang cảnh rộng lớn, kỳ vĩ và đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, Trương Gia Giới gây ấn tượng với hơn 3000 cột đá với hình thù đa dạng, chính nên chi nơi đây còn được biết đến là nguyên mẫu của hành tinh Pandora ngoài đời thực trong bộ phim bom tấn "Avatar".

Trương Gia Giới -

Trương Gia Giới – "Chốn bồng lai tiên giới" nơi hạ giới (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Trương Gia Giới bạn còn được dịp chinh phục cổng trời Thiên Môn Sơn tuyệt đẹp, cho bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non hùng vĩ từ trên cao. Cùng với đó là nhiều điểm đến xăm khác đang chờ bạn đến khám phá nơi "xứ sở thần tiên" này.

NÊN DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI VÀO THỜI KỈ NÀO? 

Được bao quanh bởi núi rừng nên Trương Gia Giới có khí hậu cận nhiệt đới, mùa hè không quá nóng và mùa đông cũng không quá lạnh. cho nên, bạn có thể du lịch Trương Gia Giới vào bất kỳ vào thời gian nào trong năm.

Du lịch Trương Gia Giới mùa nào cũng đẹp và có những trải nghiệm riêng

Du lịch Trương Gia Giới mùa nào cũng đẹp và có những trải nghiệm riêng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mùa xuân (Tháng 2 – Tháng 5): Cảnh sắc tự nhiên tươi mới, trăm hoa đua nở, thời tiết mát mẻ.
  • Mùa hè thích hợp với các hoạt động leo núi, đi cầu kính trên cao, tham quan bằng cáp treo,…
  • Mùa thu là khoảng thời kì thay lá của những cánh rừng, chính bởi vậy rất đỗi nên thơ và lãng mạn.
  • Mùa đông thì có tuyết rơi, nên chi bạn có thể trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết, ném tuyết,….

DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ? 

Để có thể có một chuyến du lịch Trương Gia Giới thuận tiện bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hành lý và các giấy tờ cấp thiết như: giấy CMND/CCCD, hộ chiếu và visa. Tùy vào tùy màu mà bạn cũng phải cần chuẩn bị áo xống cho ăn nhập để có những tấm ảnh checkin đẹp nhất.

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị các vật dụng khác như mũ chống nắng, ô, đèn pin hay các laoij thuốc. Bạn có thể mang theo một tẹo tiền mặt đi đường, thẻ ATM,…

DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ 

Ngắm nhìn khung cảnh núi non từ hơn 3000 cột đá 

Đây chính là khung cảnh nức danh đã xuất hiện trong bộ phim Avatar với hơn 3000 cột đá thẳng đứng cao đến 1080m.

Chiêm ngưỡng hành tinh Pandora ngoài đời thực

Chiêm ngưỡng hành tinh Pandora ngoài đời thực (Ảnh: Sưu tầm) 

Thật sạch với quang cảnh mà tạo hóa thiên nhiên đã tặng thưởng nên đây, bạn cảm ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ với cầu thang máy ngoài trời cao nhất thế giới – cầu thang máy Bách Long.

>>> Du lịch Trương Gia Giới dễ dàng hơn với tour: Phượng Hoàng Cổ Trấn  Trương Gia Giới (5N4Đ)

Chinh phục cây cầu kính Sạn Đạo Kính 

Đây là địa điểm mà bất kỳ du khách nào cũng muốn checkin khi đến với Trương Gia Giới. Đây là con đường dẫn đến Thiên Môn Sơn được làm từ kính cường lực trong suốt. Từ độ cao này, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc tự nhiên tuyệt mỹ dàn hiện ra trong dưới những màn sương đầy mờ ảo.

Cảnh sắc tuyệt vời tại Sạn Đạo Kính

Cảnh sắc nhẵn tại Sạn Đạo Kính (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá khu thắng cảnh tự nhiên Vũ Lăng Nguyên 

Đặt chân đến đến khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây. Với những cột đá sa thạch hay những vách đá, đỉnh đá, nơi đây như một không gian kỳ ảo tựa như vô thực khiến bạn ngỡ ngàng.

Khám phá khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Khám phá khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, ở đây còn có hồ nước nhân tạo Bảo Phong yên ả, trải nghiệm ngồi thuyền, dạo quanh hồ ngắm cảnh tự nhiên để cảm nhận được sự bình yên nơi đây cũng rất tuyệt trần đấy nhé.

Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp tại Cổng trời Thiên Môn Sơn 

Để đến với Thiên Môn Sơn, bạn cần phải vượt qua đoạn đường dài gần 11km với 99 khúc cua vằn vèo, hay có thể đi cáp treo để hà tằn hà tiện thời gian hơn.  Đến với chân núi, sau đó bạn phải đấu vượt qua 999 bậc thang nữa mới đến được cổng trời. Tuy nhiên phần thưởng dành cho bạn sẽ là khung cảnh tựa cõi bồng lai trên đỉnh núi, thật sự rất đáng để chinh phục đấy.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Cổng trời Thiên Môn Sơn

quang cảnh tuyệt đẹp tại Cổng trời Thiên Môn Sơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Trải nghiệm tham quan cầu kính Trương Gia Giới 

Cây cầu kính Trương Gia Giới này có chiều dài 430m và có độ cao 1500m nằm trên đỉnh Thiên Môn Sơn, mở cửa cho du khách tham quan từ 07h00 đến 15h00 mỗi ngày. Đây chính là cây cầu kính dài nhất tại Trung Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lo sợ, hồi hộp khi phải bước đi trên tấm kính mà phía dưới là vực sâu hun hút.

Cầu kính Trương Gia Giới - Nơi thử thách sự can đảm của bạn

Cầu kính Trương Gia Giới – Nơi thử thách sự can đảm của bạn (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những thông tin mà Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn về du lịch Trương Gia Giới, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du hí sắp tới. Nhanh tay nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để  chọn ngay cho mình một hành trình du lịch Trung Quốc và khám phá ngay Trương Gia Giới cùng nhiều địa điểm tham quan quyến rũ khác với uổng khôn xiết ưu đãi.  

>>> Gợi ý dành cho bạn: