Hồ Hamilton – Thiên đường của hạ giới

ho-hamilton

Bạn có nghĩ rằng các hồ bơi, spa và spa tắm được phát minh bởi con người? Nếu câu trả lời là “có”, xin lỗi bạn đã làm sai.

>> Tin du lịch

Hamilton, một trong những hồ tự nhiên đẹp nhất trên thế giới với thảm thực vật tươi tốt xung quanh và hệ thực vật phong phú. Nó cũng là nơi có nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm.

ho-hamilton

Hồ Hamilton là một trong những địa điểm du lịch thú vị nhất và nổi tiếng là chậm hơn thông qua những hình ảnh được chia sẻ trên Internet. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên ghé thăm Hồ Hamilton để thực sự có được đắm mình trong khung cảnh tuyệt vời nơi đây.

>> Ba Tia- vẻ đẹp hoang sơ

Hồ Hamilton nằm ở bang Texas của Hoa Kỳ, một thành phố khoảng 37 km Austin. Từ năm 1960, hồ Hamilton đã trở thành một điểm đến yêu thích trong mùa hè cho người dân và du khách đến thành phố.

ho-hamilton-2
Hồ Hamilton được hình thành từ hàng ngàn năm trước, khi những vùng đất lớn đổ sập xuống sông do xói mòn.

Nước hồ nước xanh, bao quanh bởi những vách đá và nhũ đá lớn treo trên vách đá. Gần đó là thác nước cao 15 mét. Ngoài ra, cấu trúc bằng đá hình vòm được hình thành trên các hồ vô tình tạo bóng mát cho khách để thư giãn và tận hưởng không gian trước và sau khi bơi.

Tuy nhiên, những người có trách nhiệm bảo quản những nơi tuyệt vời đã bày tỏ mối quan tâm ngày càng tăng của người viếng thăm có thể ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên của hồ Hamilton.

Xem thêm: Tour Trung Quốc