Hà Giang huy động 160 nhà bạt phục vụ lễ hội hoa

sac-hoa-tren-cao-nguyen-dong-van

Chuẩn bị cho các mạch lễ hội hoa tam giác, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang đã chuẩn bị 160 dịch vụ khuyến mãi điện thoại di động cho khách đến tham quan.
>>Tin tức

Để chuẩn bị cho các mạch Festival Hoa Triangle (12/11 – 15/11) và đáp ứng nhu cầu về nơi ăn nghỉ cho khách du lịch đến vùng Cao nguyên đá Đồng Văn, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang đã chuẩn bị hơn 160 nhà di động baht, đáp ứng 800 1.000 chỗ ở cho khách du lịch.

sac-hoa-tren-cao-nguyen-dong-van

Theo đó, 20 tấm bạt loại 7 chỗ ngồi và 140 baht loại 4 chỗ ngồi sẽ được đưa vào dịch vụ để cung cấp chỗ ở cho khách khi bị quá tải. Các nhà di động được trang bị đệm vải, chăn, phục vụ từ 31/10.

Hà Giang huy động 160 khuyến mãi dịch vụ lễ hội hoa di động
Sắc đầy hoa trên cao nguyên Đồng Văn

Ở đây, các bố trí sẽ có nhiều nhà vệ sinh, phòng tắm và không gian giải trí di động, quầy ăn uống, không gian ăn uống … mang cao nguyên đá sâu.

Du thuyền Việt Nam nhận giải thưởng của Mỹ

Đối mặt với khách du lịch được dự báo sẽ tăng trong tương lai gần, tình trạng của các ký túc xá, khách sạn trên cao nguyên Đồng Văn là tình trạng thiếu phòng, chuẩn bị vải di động nhiều hơn sẽ là một giải pháp hỗ trợ kịp thời về nơi ăn nghỉ cho quý khách đến thăm hoa lễ hội mạch sắp tới Triangle.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Đà Lạt