Hà Giang ‘gồng mình’ phục vụ khách mùa hoa

ha-giang-gong-minh-phuc-vu-khach-mua-hoa

Hoa tam giác mạch lễ hội chính thức bắt đầu, nhưng khách du lịch đổ về đỉnh Hà Giang gây ra nhiều d lịch trái lửa phòng.
>>Tin tức

Mặc dù một số hai tuần hoa tam giác mạch lễ hội chính thức bắt đầu, nhưng những ngày này, rất nhiều du khách đổ xô đến Hà Giang. Đặc biệt là những ngày cuối tuần, một sự tập trung lớn của khách truy cập dẫn đến nhiều điểm tham quan du lịch trên cao nguyên đá bỏ rơi ‘cháy’ phòng.

Nguyễn Quang (23 tuổi, Quảng Nam) cho biết rằng công việc kêu gọi Hà Nội, ông đã quyết định và nhóm bạn phượt Hà Giang. Go Yên Minh, Quang hỏi các phòng của khách sạn, nhưng các tờ báo. “Họ đề nghị ngủ trên sàn nhà cho 70.000 đồng, nhưng chúng tôi không đồng ý.” Sau khi lái xe quanh tìm kiếm một phòng ngủ, Quang học nhóm người để giới thiệu phòng trọ gia đình $ 50,000 một người.

ha-giang-gong-minh-phuc-vu-khach-mua-hoa

Ăn cũng là một cuộc họp Quang vấn đề. Ông cho biết các nhà hàng ở Đồng Văn thường xuyên trong trạng thái tắt bàn. Một số nơi vẫn không nhận được nhóm Optics FIT đôn chạy đến một nơi để ăn tìm để chạy. “Giá là quá đắt, một con vịt nướng đến 400.000,” ông nói.

‘Gồng’ mùa Hà Giang phục vụ hoa
Ùn tắc giao thông trên Mã Pí Lèng đèo để du khách dừng lại và xem sông NHO Quế

Cũng vào cuối tuần qua Hà Giang, Nguyễn Hùng Cường dẫn đầu phái đoàn 23 người từ Quảng Ninh. Ông cho biết khách sạn Đồng Văn là “cháy” phòng. Mặc dù nhiều doanh nghiệp, nhưng các dịch vụ ăn nghỉ chất lượng quá đông dẫn đoàn cũng phải làm việc chăm chỉ để liên lạc.

“Trong khi ba người ngủ trong cùng một bộ đệm nhưng như vậy là tốt rồi. Một số xe thậm chí còn hỏi thuê để ngủ, nhưng nhóm của chúng tôi không thể đồng ý bởi vì các trò chơi trong xe,” ông nói thêm.

Số lượng du khách đổ xô đến các nguyên nhân tại cùng một thời điểm dẫn đến ùn tắc giao thông tại một số điểm tham quan như Ma Pi Leng Pass, vua Cát, Long Cu cột cờ.

Xe 16 Chỗ Ford Transit Tại Hà Tiên

Ông Cường cho biết đoàn đã gần một cây số đi bộ đến nhà vua Cát cho phương tiện giao thông không thể di chuyển. Long Cu cột cờ, hàng rào chắn xe từ xa địa phương sẽ xảy ra ở vùng sâu. Đối mặt với mứt giữ kéo dài, ông đưa sức mạnh đầu và đoàn của mình phải trả lại trong sáng hơn sau này.

Xem thêm: Du lịch Hà Giang giá hấp dẫn
Đặt phòng khách sạn ở Hà Giang

Ông tính download, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết huyện Đồng Văn, chỉ ba ngày (23-25 ​​/ 10), 12 388 du khách đã đến đây. Đây là một con số kỷ lục kể từ đầu mùa giải bằng ba ngày cuối tuần, số lượng khách du lịch đến Đồng Văn hơn 7000.

Để đáp ứng nhu cầu về nơi ăn nghỉ du khách ngày càng tăng, các nhà lãnh đạo huyện với nông dân để đảm bảo chỗ ngủ đầy đủ và giá cả ổn định khoảng 80000-100000 đồng / phòng.

Tại một số điểm đến dịch vụ bổ sung như hành khách xe taxi xe máy phát sinh đến thăm cột cờ, hội đồng quản trị sẽ với giá niêm yết cho khách thông báo cho sự hiểu biết sơ sài. “Khoang xe đến khu vực cột cờ để tránh nhau đảm bảo sự an toàn của phương tiện đường bộ qua hẹp, dốc và nguy hiểm”, ông Fine.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt