Gợi ý top địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời

Không gian Sen Tây Hồ

Khi tổ chức sự kiện gala dinner ngoài trời thì địa điểm là một nhân tố vô cùng quan yếu. chọn lựa được một địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời ăn nhập sẽ giúp cho sự kiện thành công hơn và đạt được những hiệu ứng như mong muốn. Với những gợi ý từ Đất Việt Event sẽ giúp bạn có được một địa chỉ hoàn hảo nhất.

Địa chỉ tổ chức gala dinner ngoài trời tại Hà Nội được yêu thích nhất

Hà Nội là nơi tập trung của rất nhiều các doanh nghiệp, công ty… Chính bởi thế mà nhu cầu tổ chức gala dinner cũng cực kỳ lớn và không ngừng tăng cao. Thay vì tổ chức trong không gian trong nhà thì việc tổ chức sự kiện gala dinner ngoài trời được rất nhiều các doanh nghiệp ưa thích.

Không gian Sen Tây Hồ

Không gian Sen Tây Hồ

Đáp ứng nhu cầu càng ngày càng lớn mà hiện có rất nhiều địa điểm đẹp hợp cho việc tổ chức gala dinner ngoài trời. Có thể kể đến một số địa chỉ tổ chức tiệc ngoài trời chất lượng, uy tín và được yêu thích như:

Sen Tây Hồ

Sen Tây Hồ là một trong những trọng tâm tổ chức sự kiện được rất nhiều người chuộng tại Hà Nội. Với không gian view Tây Hồ tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo và đương đại kiên cố Sen Tây Hồ sẽ mang đến cho những chương trình gala dinner một sự kiện hoàn hảo nhất. Tuy nhiên không gian sảnh Star Palace Sen Tây Hồ không quá lớn nên cần xem lượng người dự cho hợp lý.

Nhà hàng Công viên Nhỏ

Nằm trong nội thành Hà Nội, nhà hàng Công viên Nhỏ sở hữu diện tích lên tới 5.000m2 cực kỳ ăn nhập để trở thành địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời. Khuôn viên với nhiều cây xanh, bãi cỏ cùng lối thiết kế kiến trúc từ gỗ hết sức gần gũi kiên cố sẽ là một điểm cổng. Các bữa tiệc gala dinner chắc chắn khi được tổ chức tại đây sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Sum Villa

Sum Villa cũng là một địa chỉ được rất nhiều doanh nghiệp, công ty tuyển lựa tổ chức tiệc gala dinner ngoài trời. Không gian có sức chứa lên tới 1000 người chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp. Sum Villa sở hữu kiến trúc kiểu Pháp khôn cùng độc đáo sẽ giúp các bữa tiệc trở nên qua hơn, trội hơn. hàng ngũ đầu bếp 5 sao cũng là một điểm cộng của Sum Villa.

Địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại TPHCM

TPHCM cũng là một trung tâm lớn của Việt Nam và là nơi tụ tập đông của nhiều doanh nghiệp, công ty. Do thế mà nhu cầu tổ chức những bữa tiệc gala dinner tại TPHCM cũng càng ngày càng tăng cao. Có rất nhiều địa điểm lý tưởng có thể được sử dụng để tổ chức gala dinner ngoài trời tại TPHCM như:

Không gian Gem Center

Không gian Gem Center

Gem Center

Gem Center là một trong những địa chỉ được nhiều doanh nghiệp chọn lọc khi tổ chức gala dinner. Không gian được thiết kế với kiến trúc hiện đại, sang và hết sức ấn tượng. Các bữa tiệc gala dinner sẽ được tổ chức trên tầng thượng của Gem Center. Không gian thoáng đạt với tầm nhìn hoàn hảo sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên nổi bật hơn và độc đáo hơn.

Rex Hotel

Rex Hotel sở hữu khu vực Vertical Garden ngoài trời tựa như một khu vườn châu Âu. quang cảnh nổi trội và ấn tượng nơi đây cực kỳ hợp để tổ chức những bữa tiệc gala dinner. Không gian ngoài trời tại Rex Hotel có thể chứa được tới 100 – trên 200 người được thiết kế theo nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp và bắt mắt nhất.

Thảo Điền Village

Thảo Điền Village là một điểm tổ chức gala dinner ngoài trời lý tưởng dành cho các doanh nghiệp, công ty. Không gian tổ chức tiệc ngoài trời được thiết kế theo kiến trúc châu Âu vừa tinh tế, sang trọng vừa hiện đại chắc chắn sẽ thích hợp với mọi phong cách thiết kế tiệc gala dinner khác nhau. Đặc biệt Thảo Điền Village còn tầm nhìn sông Sài Gòn cực kỳ lãng mạn và thơ mộng với sức chứa lên tới 400 người luôn là tuyển lựa hoàn hảo cho các bữa tiệc gala dinner.

Đất Việt Event - Đơn vị tổ chức gala dinner uy tín

Đất Việt Event – Đơn vị tổ chức gala dinner uy tín

Đất Việt Event – Địa chỉ tổ chức sự kiện gala dinner uy tín

Đất Việt Event hiện nay là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp, Đất Việt Event hiện đã nhận tổ chức, thiết kế tiệc gala dinner theo yêu cầu. hàng ngũ viên chức giàu kinh nghiệm thực tiễn, tận tình sẽ giúp khách hàng có những phương án tổ chức gala dinner độc đáo và thành công nhất.

phê duyệt những địa điểm tổ chức gala dinner ngoài trời tại TPHCM, Hà Nội được Đất Việt Event gợi ý sẽ giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng có thể liên tưởng Đất Việt Event để được tham mưu chi tiết nhất về phương án tổ chức gala dinner độc đáo.

Xem thêm những bài viết hay: