Gợi Ý Lịch Trình Tour Du Lịch Nhật Bản: TOKYO YAMANASHI FUJI Hấp Dẫn

Oshino Hakkai

Du lịch Nhật Bản đã quay trở lại bản đồ thế giới và mở cửa đón khách du lịch sau 2 năm đại dịch. Nếu bạn đang có kế hoạch đặt chân đến “xứ sở Phù Tang” để thăm thú, mua sắm mà chưa biết đi đâu thì hay tham khảo lộ trình tour đi vòng Nhật Bản dưới đây nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TRONG LỊCH TRÌNH

Mùa thu là 1 trong 2 mùa đep nhất trong năm ở Nhật Bản. Đi Nhật Bản mùa này thật sự rất có lí bởi bây chừ đang là thời khắc mà những cơn bão mùa hè đã qua đi. Cây cối nghiêng mình thay lớp áo mới, không còn màu xanh xua đi cái nóng của mùa hè mà thay vào đó là màu vàng, màu đỏ rỡ ràng trong cái nắng dìu dịu của mùa thu.

Trong chuyến đi nàY sẽ dắt bạn đi tham quan các địa điểm nổi danh nhất tại Nhật Bản nhé!

 1.Làng cổ Oshino Hakkai

 Oshino Hakkai

Ảnh Làng cổ Oshino Hakkai (Nguồn: Sưu tầm)

Cách thị thành Tokyo 100km, khu vực quanh núi Phú Sĩ được bao bọc bởi hệ thống Ngũ  hồ: hồ Kawaguchi, hồ Yamanaka, hồ Sai, hồ Motosu, hồ Shouji. Ngôi làng cổ thăng bình Oshino Hakkai nằm ở đây và chính là hồ thứ sáu ngày xưa. Dạo bước trên các con đường trong làng, bạn có thể thấy được những ngôi nhà tranh được lợp rơm bao quanh, những khu vườn nhỏ có người nông dân đang lúi húi làm việc. Rất mộc mạc, giản dị mang đầy đủ nét đặc trưng của kiến trúc Nhật Bản thời cổ đại. Oshino Hakkai là một phần của di sản thiên nhiên núi Phú Sĩ. Nơi đây được chính phủ Nhật Bản quy hoạch thành làng du lịch, là điểm đến rất vấn khách du lịch muốn gần gụi với tự nhiên và thanh lọc năng lượng trong cơ thể.

2. Hồ Kawaguchi

hồ Kawaguchi

Ảnh hồ Kawaguchi (Nguồn: Sưu tầm)

Hồ Kawaguchi là hồ nước lớn thứ 2  trong Phú Sĩ Ngũ Hồ (Fuji Goko) là hệ thống 5 hồ nằm ở phía Bắc núi Phú Sĩ. Nếu đến đây du lịch Vào ngày trời trong xanh, mặt hồ trong vắt, tĩnh như một chiếc gương khổng lồ của tự nhiên in rõ bóng núi Phú Sĩ. Vừa đi dạo hít thở không khí trong lành vừa ngắm cảnh vật tự nhiên. Cảnh sắc xung quanh hồ bốn mùa đều đẹp. Mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp gắn liền với các lễ hội khác nhau.

  • Mùa xuân: mùa anh đào nở rộ với sắc hồng ngọt sẽ được thắp sáng rực cả  hai bên bờ hồ vào ban đêm trong lễ hội Hoa anh đào Fuji Kawaguchiko trong tháng 4

  • Mùa hè: cuối tháng 6 – giữa tháng 7 tại công viên Yagizaki chan chứa sắc tím mơ mộng của hoa oải hương vào lễ hội Thảo mộc Kawaguchiko

  • Mùa thu: Những hàng cây phong thay lá đỏ rực là tiêu điểm của phong cảnh quanh hồ. Trong 2 tuần đầu tháng 11 cũng sẽ diễn ra lễ hội Lá mùa thu Fuji Kawaguchiko

  • Mùa đông: Tuyết trắng xoá che bờ hồ và bạn có thể ngắm núi rất rõ ràng trong mùa này.

3. Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ (Fujisan) nằm cách tỉnh thành Tokyo 100km về phía Tây Nam, ngọn núi là biểu tượng của sơn hà Nhật Bản xinh đẹp. Từ lâu nơi đây đã rất nổi tiếng với cảnh sắc 4 mùa vô cùng hấp dẫn. Cho dù là mùa đông tuyết trắng xoá, sắc hồng thơ mộng của anh đào, hoa shibazakura vào mùa xuân. Hay đa sắc màu của mùa hè:  màu xanh rì của cây cối, sắc tím của hoa oải hương, hoa hướng dương khoe sắc vàng, mùa thu đỏ rực của lá phong thì nơi đây đều đẹp.

núi Phú Sĩ

Ảnh núi Phú Sĩ (Nguồn: Sưu tầm)

Sự cuốn rất riêng tạo nên một bức tranh cảnh vật tự nhiên đẹp xao xuyến lòng người. Nếu nói ngọn núi là một trong những điểm đến đẹp nhất thế giới cũng không có gì là lạ. Bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, đỉnh núi Phú Sĩ đều luôn phủ tuyết. Mỗi mùa, ngọn núi lại khoác lên mình một vẻ đẹp si thích hợp với sự biến chuyển của thời gian.

4. Khu mua sắm Gotemba Outlets

 Gotemba Outlets

Ảnh Khu mua sắm Gotemba Outlets (Nguồn: Sưu tầm)

Toạ lạc tại 1312 Fukasawa Gotemba-shi, tỉnh Shizuoka, Gotemba Outlets là thiên đàng của những giáo đồ mê mua sắm với hơn 200 cửa hàng của các thương hiệu khác nhau.Khi đến đây, du khách được thỏa sức tuyển lựa mua sắm các mặt hàng cao cấp từ đồ gia dụng, sản phẩm thể thao đến các hãng thời trang nức danh trong và ngoài nước. Các cửa hàng lấy ý tưởng sắp xếp theo đường phố Mỹ, nên du khách tới đây vừa được mua sắm thoả thích, vừa được trải nghiệm cảm giác dạo bộ và tận hưởng không gian xung quanh. Khi đi du lịch Nhật Bản, du khách chẳng thể bỏ qua khu mua sắm Gotemba Outlets – trọng điểm mua sắm bậc nhất ở “xứ sở thái dương mọc” này.

Gợi ý tour >>> Nhật Bản: Kobe Osaka Kyoto Nagoya Yamanashi Tokyo (Bay Vietnam Airlines)                         

5. Đảo nhân tạo Odaiba

Đảo nhân tạo Odaiba là điểm đến quyến rũ, phổ quát của người dân Tokyo cũng như các du khách quốc tế. Nơi đây nức danh với các khu mua sắm, ăn uống, các địa điểm mang nét mai sau viễn tưởng, trò chơi công nghệ cao và bảo tồn. Đảo Odaiba có diện tích rộng rãi, các cung đường được thiết kế rất thích hợp cho các hoạt động đi dạo, ngắm cảnh và hít thở không khí.

đảo Odaiba

Ảnh đảo Odaiba (Nguồn: sưu tầm)

Có thể xem đây là địa điểm du khách có thể đi du lịch, mua sắm và vui chơi bên bờ biển. Hòn đảo là công trình lấp biển được người dân Tokyo lấy làm niềm kiêu hãnh. Công trình Odaiba còn nhìn qua cây cầu nức danh Rainbow Bridge nằm trên vịnh Tokyo. Đến đảo Odaiba. Từ cây cầu, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực Odaiba. Vào buổi tối, cây cầu sẽ được thắp sáng đúng với tên của nó và có thể nhìn thấy từ khắp Tokyo.

6.Khu điện tử Akihabara

Từng là khu tụ họp các cửa hàng chỉ bán thiết bị, đồ điện tử gia dụng cho tới các linh kiện máy tính, trò chơi điện tử,… nức danh Nhật Bản hồi đó. hiện tại, với sự phát triển của tầng lớp, Akihabara đã đổi thay và có sự phối hợp hài hoà của các trọng điểm điện máy, các quán cà phê hầu gái và mọi thứ có liên can đến Anime. Đi cùng với sự đổi mới đó, nơi này có thêm biệt danh mới – Akiba.

khu Akihabara

Ảnh khu Akihabara (Nguồn: sưu tầm)

Các cửa hàng, những con hẻm từng phát triển bậc nhất ở Akihabara vẫn còn tồn tại cho tới giờ như một lời nhắc về sự thịnh vượng của nơi đây. Hiện tại, Akiba hội tụ vào phát triển văn hoá Otaku như: Anime, manga, trò chơi, hầu gái, cosplay,… Akiba còn được các “cuồng” Anime mệnh danh là thánh địa của giới Otaku Nhật Bản.

7. Toà nhà chính phủ đô thị Tokyo – Tokyo Metropolitan

Tokyo Metropolitan

Ảnh Tokyo Metropolitan (Nguồn: sưu tầm)

Toà nhà chính phủ Tokyo ( còn được gọi là Tocho) có kiến trúc cao thứ 5 tại đô thị Tokyo. Toà nhà được xem là biểu trưng kiến trúc hiện đại của Nhật . Đứng trên toà nhà có thể nhìn bao chọn view thị thành. Toà Tocho không chỉ là điểm đến của khách du lịch mà nơi đây còn là trung tâm hành chính của thủ đô Tokyo. Nằm giữa con phố sầm uất bậc nhất Shinjuku, được lấy cảm hứng xây dựng từ con chip điện tử cao 48 tầng, nơi đây còn biểu trưng cho sự phát triển kinh tế, công nghệ tin học tại “xứ phù tang”. hồ hết mọi người đều không nghĩ một cơ quan quốc gia sẽ mở cửa đón khách nhưng đây lại là địa điểm rất đáng để tham quan.

Tour hot Nhật Bản >>>  Nhật Bản: Tokyo Yamanashi Fuji                         

8. Khu phố Shinjuku – phố không ngủ

phố Shinjuku

Ảnh phố Shinjuku (Nguồn: sưu tầm)

Khu phố vui chơi tiêu khiển lớn bậc nhất Nhật Bản có đa dạng, phong phú về nhà trọ, khách sạn, nhà hàng, giao thông thuận tiện. Nhưng lí do vì sao nơi đây lại được yêu thích như vậy, chúng ta phải nói đến đó là các hoạt động vui chơi tiêu khiển về đêm. Nơi đây có rất nhiều câu lạc bộ đêm, các quán bar và rạp chiếu phim. Từ buổi tối, khu phố sẽ trở thành rất nào nhiệt, “kabukicho” còn là khu đèn đỏ hiếm hoi còn tồn tại trên thế giới và nó vẫn là một địa điểm mà mọi người nên ghé tới ở Tokyo.

9. Công viên Shinjuku

công viên Shinjuku

Ảnh công viên Shinjuku (Nguồn: sưu tầm)

Công viên Shinjuku Gyoen là một công viên xây dựng theo lối kiến trúc của các nước khác nhau. Được biết đến là công viên của tôn thất khoảng 100 năm trước, tại đây có 3 khu vườn là vườn Nhật Bản, vườn nước Anh và vườn nước Pháp với 3 kiểu kiến trúc khác nhau. Công viên này là điểm đến được đông đảo người dân yêu thích với hơn 10.000 loại cây và hoa khác nhau nở rộ khoe sắc quanh năm.

10. Giao lộ Shibuya

Khu phố Shibuya còn được biết đến là “quảng trường thời đại của Tokyo”. Nơi đây được xem là trái tim và vong linh của thành phố với lượng người hỗ tương đông đúc: sinh viên, khách bộ hành, du khách… Mỗi con phố đều độc đáo không kém nhau, Shibuya là nơi hòa trộn các nền văn hóa, quốc tịch và thị hiếu khác biệt của nhiều vùng lại với nhau, là sự kết hợp của các nền văn hoá và con người.

giao lộ Shibuya

Ảnh giao lộ Shibuya (Nguồn: sưu tầm)

Quảng trường Shibuya được biết đến như một biểu trưng cho cuộc sống công nghiệp ton tả, bận rộn. Vào giờ cao điểm, mọi người nơi đây sẽ xô bồ nhau để đi qua các con đường, các giao lộ đầy dẫy đèn đỏ, hối hả để bắt kịp nhịp sống ở đây. Quảng trường Tokyo cũng là điểm đến cuốn khách du lịch với các trung tâm mua sắm sầm uất, tấp nập.

Tour hot chẳng thể bỏ qua >>> Nhật Bản: Kobe Osaka Kyoto Nagoya Yamanashi Tokyo                         

11. Hoàng cung Nhật Bản

hoàng cung Nhật Bản

Ảnh hoàng cung Nhật Bản (Nguồn: sưu tầm)

Hoàng cung Tokyo giống dinh thự dành cho nhà lãnh đạo nhà nước trên khắp thế giới. Đây là nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản, các tòa nhà của hoàng cung và khu vườn bên trong đều không mở cửa đón du khách tham quan. Nhưng du khách vẫn sẽ được vào hoàng cung ngắm cảnh trong hai ngày 23/12 và ngày 2/1 hàng năm.

12. Chùa Asakusa

chùa Asakusa

Ảnh chùa Asakusa (Nguồn: sưu tầm)

Asakusa Kannon ( hay còn được biết đến với tên gọi Sensoji) là ngôi đền cổ xưa và linh thiêng nhất Tokyo được xây dựng vào năm 645. Ngôi chùa thờ phật Quan Âm nằm bên dòng sông Sumida thơ mộng. Nơi đây đặc biệt cuộn người dân Nhật Bản tới cầu nguyện những điều tốt lành trong đêm giao thừa, khởi đầu năm mới. Sẽ rất đáng tiếc nếu đến Tokyo mà không đi chùa Asakusa.

13 Mua sắm tại khu phố Nakamise

phố Nakamise

Ảnh phố Nakamise (Nguồn: sưu tầm)

Nằm trong khoảng cách giữa 2 cổng của chùa Asakusa, với lối kiến trúc mái vòm từ thời Edo cổ đại, nơi đây là khu mua sắm cổ nhất Nhật Bản. Khu phố luôn rộn rịch, sầm uất du khách mua sắm những món đồ lưu niệm truyền thống hay đơn giản là thưởng thức ẩm thực, những món ăn địa phương khi tới khu phố này. Khi đến các mùa lễ hội, nơi đây sẽ được trang hoàng oắt con đầy màu sắc bằng đèn lồng và người dân sẽ mặc kimono đi quanh khu phố.

Vậy là chuyến lịch trình đi đến Nhật Bản đã khép lại. Bài viết là các địa điểm mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu tới bạn để không bỏ lỡ các địa điểm nổi tiếng nếu có dịp tới đây. Nếu bạn cảm thấy có hứng thú với tour Nhật Bản này đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy call hotline 1800 6700 để được tham mưu miễn phí nhé! Chúc quý khách sẽ có một chuyến đi thật thú vị và ý nghĩa ở “xứ sở hoa anh đào”

Đi Nhật mùa nào đẹp >>>  Khám phá mùa thu – Mùa lễ hội của Nhật Bản