Du thuyền Việt Nam nhận giải thưởng của Mỹ

paradise-cruise-3

Thiên đường du thuyền Cruises tại Hạ Long Star đã nhận được giải thưởng “dịch vụ tuyệt vời” sau nhiều lần nhận được những đánh giá cao từ cộng đồng khách du lịch trên toàn thế giới thông qua tổ chức Tripadvisor.

>>Tin tức

Du thuyền Paradise Luxury Cruise.

Với hơn 1.600 nhân viên, đạt doanh thu lên đến 763.000.000 (năm 2012), Tripadvisor (có trụ sở tại Mỹ) là cổng thông tin cho khách du lịch lớn nhất thế giới. Tripadvisor cung cấp thông tin trung thực cho du khách về hơn 1.700.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng; 1.100.000 nhà hàng; 259.000 điểm du lịch hấp dẫn trên toàn thế giới. Mỗi phút, Tripadvisor nhận được 60 bài dự thi từ khách du lịch đánh giá của các nhà cung cấp khách sạn, nhà hàng, dịch vụ …

paradise-cruise-3

Suites Junior trên du thuyền Paradise Peak.

“Dịch vụ tuyệt vời” là giải thưởng Tripadvisor cho các nhà cung cấp dịch vụ du lịch hoàn hảo. Giải thưởng bình chọn bởi khách hàng và Tripadvisor với các chuyên gia chuyên nghiệp sẽ được đánh giá lại trước khi quyết định các giải thưởng.

“Năm nay chúng tôi có hơn 80 năm qua, các bác sĩ khuyên bạn không nên đi du lịch ngày dài. Descendants là sự lựa chọn nhất trí Paradise Cruises là nơi mà chúng ta cần phải đến trước khi không thể đi bất cứ nơi nào. Khi chúng tôi đến đây, trong chiếc du thuyền sang trọng này, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái, “nói bà Marks, du khách đến từ Australia cho biết.

Hơn 300 nhân viên đang làm việc trên 9 du thuyền Paradise Cruises với nhiều quốc tịch khác nhau.

Thiên đường du thuyền Cruises hiện có 9 hoạt động hàng ngày trên vịnh Hạ Long. Bên cạnh các giải thưởng “dịch vụ tuyệt vời” của Tripadvisor, trước đó du thuyền sang trọng này cũng đã nhận được giải thưởng là một trong những khách sạn có dịch vụ tốt nhất bởi Studiosus trao tặng thế giới; Giải thưởng hàng năm vàng Agoda cho dịch vụ phòng tốt nhất châu Á Thái Bình Dương trong năm 2012.

“Tôi may mắn được làm việc trên một chiếc du thuyền sang trọng hơn 300 đồng nghiệp đến từ nhiều nước khác nhau:. Việt Nam, Pháp, Na Uy, Thụy Sĩ, Anh, Hà Lan, Philippines … nhưng tất cả các chia sẻ niềm đam mê và lý tưởng đó: khách hàng là các tập trung, “Thuyền trưởng Willem Bult, đến từ Hà Lan, người đã có hơn mười năm kinh nghiệm với Ý Costa Cruise xác nhận.

Gần 6 triệu lượt khách quốc tế tới Việt Nam sau 9 tháng

“Chúng tôi luôn biết ơn khách hàng, dịch vụ có giá trị của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn”, ông Cayanan C. Edgar, Trưởng Dịch vụ cho biết.

Theo số liệu thống kê năm 2012, 96% của Paradise Cruises khách hàng đến từ Mỹ, châu Âu do các tiêu chuẩn giá cả và dịch vụ của du thuyền này tốt. Tùy thuộc vào loại phòng và vận chuyển, mức giá tối thiểu của Paradise Cruises dao động từ 10.169.500 đến 94.170.000 đồng đồng.

Nhân dịp được trao giải thưởng “Dịch vụ tuyệt vời” uy tín và kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, Paradise Cruises Deals giảm giá 55% cho khách quốc tịch Việt Nam và Việt ở nước ngoài tháng năm 6. Theo đó, giá giảm xuống chỉ còn 4,5 triệu đồng một căn phòng dành cho 2 người, bao gồm cả xe buýt đưa đón Hà Nội – Hạ Long toàn bộ bữa ăn trưa, ăn tối, ăn sáng trên tàu, bảo hiểm, phí vé tham quan …

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt