Du Lịch Vũng Tàu Với Những Địa Điểm Sống Ảo Cực Hot Không Nên Bỏ Qua

Mũi Nghinh Phong - Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình. Dù đến bất kỳ đâu ở Vũng Tàu, bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi vô khối cảnh đẹp, biển xanh, cát trắng, nắng vàng nơi đây. Cùng cập nhật mới nhất những địa điểm cực hot không nên bỏ qua khi đến với tỉnh thành Vũng Tàu xinh đẹp bạn nhé.

MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong là một địa điểm mang nét đẹp sơ khai như những gì tự nhiên ban tặng, nơi đây cuốn rất nhiều khách du lịch say mê khám phá ghé thăm.

Đôi nét về Mũi nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong - Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong (ảnh sưu tầm)

Đây là mũi đất ở phía nam của Vũng Tàu, nhìn từ xa trông như con rùa biển khổng lồ đang vươn ra đại dương đón gió. Tạo thành 2 vùng vịnh với hai bãi tắm hoang sơ thanh bình là Vọng Nguyện và Hương Phong. Sau lưng của mũi Nghinh Phong là Núi Nhỏ, nơi đặt Tượng Chúa Kito Vua.

Mũi Nghinh Phong ở đâu?

Mũi Nghinh Phong tọa lạc tại một trong những con đường đẹp nhất ở Vũng Tàu – đường Hạ Long. Địa chỉ cụ thể là số 1, đường Hạ Long, phường 2, tỉnh thành Vũng Tàu. Con đường với một bên ôm chân Núi Nhỏ, một bên là đại dương mênh mông. Nếu có dịp đến Vũng tàu, bạn đừng bỏ qua cung đường đẹp sạch này nhé.

Mũi Nghinh Phong có gì hot?

Đến với Mũi Nghinh Phong, bạn không chỉ được ngắm phong cảnh đẹp mà còn có thể có nhiều trải nghiệm mới mẻ và ham thích.

Cổng trời Vũng Tàu

Cổng trời Vũng Tàu ở Mũi Nghinh Phong

Cổng trời tại Mũi Nghinh Phong (ảnh sưu tầm)

Cánh cổng tựa như ngăn cách hai thế giới, một bên là đại dương ba la nối liền tới tận chân mây, một bên là núi non hùng vĩ với hàng cây điệp trùng điệp điệp. cả thảy khiến bạn như lạc vào chốn thần tiên. Đây là nơi lý tưởng để bạn thả giàn chụp những bức ảnh phong cảnh và chân dung cực nghệ.

Ngắm bình minh và hoàng hôn

Một trong những điều ráo chỉ có ở Mũi nghinh Phong là được ngắm 2 bãi biển tuyệt trần từ cùng một nơi: bãi Vọng Nguyệt và Bãi Dứa với làn nước xanh thăm thẳm. Nơi đây có địa thế cao nên bạn có thể ngắm nhìn bao quát quang cảnh đất trời bao la.

Đón hoàng hôn ở Mũi nghinh Phong

Đón hoàng hôn ở Mũi nghinh Phong (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt hơn nữa là được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên kỳ vỹ vào lúc rạng đông, hay hoàng hôn. vững chắc sẽ không khiến bạn thất vọng, qua đó, bạn sẽ có những phút giây ráo trọi nhất tại đây.

Câu cá, cắm trại

Nơi đây sở hữu nhiều loài cá sinh sống bởi quanh năm lộng gió, xung quanh có đá ngầm nên thuyền bè không ghé sát được. Qua đó trở thành địa điểm câu cá tự nhiên quyến rũ nhất Vũng Tàu. Đặc biệt ở đây có nhiều loại cá lớn ngon quyến rũ như cá thu, cá chẽm, cá hường,… Đây là hoạt động mà bạn nên thử khi có dịp ghé đến Mũi Nghinh Phong.

Cắm trrại ở Mũi Nghinh Phong

Cắm trại tại Mũi Nghinh Phong (ảnh sưu tầm)

Cắm trại ở Mũi Nghinh Phong là một trải nghiệm mà những bạn mê trải nghiệm, khám phá nên thử. Nơi đây có nhiều khoảng đất trống cho bạn dựng lều trại và cùng đám bạn của mình quây quần, vui chơi bên nhau. Đảm bảo sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn. Lưu ý nhỏ là bạn nên thu dọn sạch sẽ nơi mình cắm trại trước khi ra về để luôn giữ vẻ sạch đẹp cho nơi đây nhé.

Tham khảo thêm >>> Đèo Nước Ngọt thiên đường khiến giới trẻ mê mẩn

HẺM ĐƯỜNG TRẦN PHÚ – HẺM SỐNG ẢO SIÊU HOT 

Đến với Vũng tàu, không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp hay những con đường rợp hoa giấy, bông gòn, nơi đây còn khiến dân tình mê mẩn bởi những con hẻm sống ảo nên thơ tựa Hàn Quốc, trời Âu. Đó là hẻm 107 – 109 và hẻm 444 đường Trần Phú.

Hẻm 107 – 109 Trần Phú

Nhắc đến hẻm sống ảo ở Vũng Tàu chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hẻm nhỏ nằm giữa căn nhà số 107 và 109 trên đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của con hẻm được tạo nên bởi hai bức tường cùng gam màu vàng nhạt dịu nhẹ, nhìn ra cảnh biển mênh mông. khiến cho hẻm trở nên dài hơn và sâu hun hút, đẹp tựa như những khung cảnh lãng mạn trong phim Hàn Quốc.

Hẻm 107 - 109 Trần Phú

Hẻm sống ảo ở Trần Phú (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt hơn nữa là vào những dịp nước rút, bạn có thể dạo chơi và chụp hình ở bãi biển sau con hẻm. Nơi đây có những tán cây xum xuê, vào hè thì xanh ngắt một màu, đến thu thì ngả vàng. Kết hợp với bầu trời xanh, làn nước biển trong veo và bãi cát trắng mịn, khiến cho bạn như đang lạc đến một khung trời thơ mộng.

Hẻm 444 Trần phú

Khác với con hẻm đẹp dịu dàng ở trong trung tâm thành phố được đề cập ở trên, hẻm 444 Trần Phú nằm ở dãy núi cao với đường đi gập ghềnh. Chỉ mới nổi gần đây nhưng hẻm này được nhiều bạn ham sống ảo, thích đi phượt truy lùng. Nơi đây có vẻ đẹp hoang vu với một bên là vách núi đá, một bên là hải phận rộng lớn.

Hẻm 444 Trần Phú

Hẻm 444 Trần Phú (ảnh sưu tầm)

Điểm nổi trội ở nơi đây là hai bên đường đi có hai hàng cây thẳng với vẻ đẹp đặc trưng của mỗi mùa trong năm. Mùa xuân, cây nở hoa màu hồng rạng rỡ; mùa hè sang thì cây tỏa bóng xanh mát; mùa thu về, lá ngả vàng khiến nơi đây trở nên lãng mạn như những con đường lá phong ở Hàn Quốc. Khi đông về những cành cây khẳng kheo tạo nên khung cảnh hoang vu, ma mị. Nơi đây cũng là  địa điểm để bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố biển xinh đẹp.

Xem thêm >>> Vi vu Vũng Tàu trong ngày

SỐNG ẢO CÙNG ĐƯỜNG LÊN NGỌN HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU

Ngọn đèn biển là một trong những tọa độ check-in luôn được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ mê di dịch. Ngay cả con đường đèo dưới chân ngọn hải đăng cũng được yêu thích không kém với nhiều góc đẹp của nó. Mỗi mùa trong năm, quang cảnh trên đường lên ngọn hải đăng mang mỗi vẻ đẹp với nhiều loài cây khác nhau.

Mùa cây bông gòn

Check-in đường bông gòn Vũng Tàu

Check-in đường bông gòn Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Mỗi khi tới tháng 4, tháng 5, con đường lên ngọn đèn biển nờm nợp hơn bao giờ hết. Nơi đây đẹp tựa xứ Hàn thu nhỏ với hoa bông gòn trắng tinh khiết, điểm tô nét thơ cho quang cảnh thiên nhiên.

Mùa hoa phượng

Hoa phượng rực rỡ tại Vũng Tàu

Hoa phượng ma lanh tại Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Cung đường lên ngọn hải đăng từ lâu đã trở thành điểm check-in quen thuộc đối với du khách khi đi du lịch Vũng Tàu. Tháng 5 là thời khắc cây hoa phượng vĩ ranh sắc đỏ trội đan xen giữa những tán cây xanh báo hiệu hè về.

ngoại giả cung đường này còn có nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn đang chừng địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và khích, đừng bỏ qua những địa điểm mà Đất Việt Tour đã gợi ý cho bạn ở trên nhé. Lễ 2/9 sắp tới rồi, còn trù trừ gì mà không book ngay tour du lịch Vũng Tàu với giá cực kỳ ưu đãi tại Đất Việt Tour nào.

Tham khảo ngay >>> Tour du lịch Vũng Tàu cực kỳ hấp dẫn