Điểm đến mang giá trị Văn Hóa tại Ninh Thuận

lang-gom-bau-truc

Hãy đến với Ninh Thuận, bạn đã đến để khám phá một hành trình dài cùng một thời gian nghỉ bãi biển và nấu ăn với bản sắc địa phương mạnh, đừng quên dành thời gian để tìm kiếm các điểm tham quan ở đây có nghĩa. Bài viết này đề xuất cho bạn 3 điểm để mang lại nhiều giá trị hơn với văn hóa và lịch sử của con người và vùng đất của nắng và gió Ninh Thuận.

>>Tin tức

Bảo tàng Ninh Thuận

Hầu hết các tuyến đường du lịch của Ninh Thuận, công ty Ninh Chu Quý khách tham quan các di tích và địa điểm đặc trưng của văn hóa, không quên Bảo tàng Thuận đến Ninh. Được xây dựng vào năm 2007, Bảo tàng có kiến trúc độc đáo và nổi bật, rộng và cao 4 tầng, cùng năm tại Đài tưởng niệm Quảng trường thành phố Phan Rang 16,4 Ninh Thuận. Bảo tàng, nơi vẫn còn hơn 3.000 hiện vật, bao gồm cả hiện vật, thông cáo báo chí trong thời gian quân đội chống lại công dân Mỹ Ninh Thuận.

5 điều đi du lịch cực hấp dẫn chỉ có ngay tại Đà Lạt

Gốm Bàu thị trấn gốm Bàu Trúc TrucLang Ninh Chữ

Bàu Trúc Làng trên danh sách các điểm du lịch ở Ninh Thuận, Ninh Chu của bạn nên đến thăm. Thị trấn gốm cổ, gần quốc lộ 1A, một thị xã Phan Rang khoảng 9 km về phía cuối của vùng đồng bằng; giáp ở một bên núi, một bên kèm theo. Nằm trong lưu vực hàng năm phù sa, Bàu Trúc là tiền gửi bằng đất sét dồi dào hơn, mịn, là hoàn toàn phù hợp cho việc chế biến các sản phẩm gốm, làng gốm Bàu Trúc, di truyền và vẫn hoạt động cho đến ngày nay. Khách Ninh Thuận, đừng quên ghé thăm làng gốm Bàu Trúc, chứng kiến các công đoạn tỉ mỉ của các nghệ nhân ở đây – nơi giống như một bảo tàng sống động của truyền thống dân Ham nghệ thuật.

lang-gom-bau-truc

Garai Tháp Chàm Po

Tháp Po Klong GaraiCung Ham là một trong những thị trấn lâu đời nhất, một điểm thu hút du lịch của Ninh Thuận, po Klong Garai là một nhóm các tháp Chàm hùng vĩ và đẹp vẫn giữ ở Việt Nam. Tọa lạc trên một ngọn đồi Trầu, Phường Thu Vinh, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 9 km về phía tây bắc, Po Klong Garai được xây dựng vào cuối thế kỷ 13 và đầu thế kỷ 14 gồm ba tháp: tháp chính ( cao 20,5 m), ngọn hải đăng (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m). Được công nhận là kiến trúc có trình độ, nghệ thuật, điêu khắc đạt đến một thời gian cao điểm, tháp chia Bộ Văn hóa di tích kiến trúc nghệ thuật năm 1979.

Xem thêm:Du lịch Vũng Tàu