Đến với Kiên Giang thăm cảnh đẹp Hà Tiên và thưởng thức những món ăn ngon

kien-giang-ha-tien2

Đây là vùng đất của một số cuộc chiến tranh của người định cư cổ Mạc Cửu. Truyền thuyết kể lại, một lần Cảnh trần thân thương ở đây có nhiều người đẹp, tình yêu tuổi trẻ thân thiện, các nàng tiên thường xuất hiện trên Mac sông Cửu Giang Thanh đặt tên như vậy Hà Tiên. Hãy đến với vùng đất xinh đẹp này, bạn sẽ được tham quan nhiều cảnh đẹp như: Cha và Con, núi Đá Dung, Thạch Động, Đông Hồ, núi Ngọc, bãi biển Mũi Nai, chùa Tam Bảo, cây dừa 4 ngọn Lăng Mạc Cửu. ..

kien-giang-ha-tien
Khách Nature Hà Tiên toàn bộ một trung hài hòa có núi, biển, đảo và đồng bằng kết hợp thành một khu vực đẹp như tên gọi. Tại đây, bạn cũng có thể mua vé tàu cao tốc đi Phú Quốc, mất khoảng 1h45 ‘.
Người dân ở Hà Tiên sống chủ yếu trong nghề đánh bắt tôm, cá biển, tôm khô, cá khô, thương mại, tôm, cá …
Nó có nhiều bãi biển Mũi Nai là một trong 10 thắng cảnh đẹp ở Hà Tiên, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan
Các buổi sáng, sẽ không được thú vị để bạn ngồi ngay cạnh trạm Đông Hồ để vừa nhâm nhi một tách cà phê, vừa ngắm cảnh mặt trời mọc buổi sáng đẹp trời.
Từ thị xã Hà Tiên, bạn cũng có thể tiếp tục tham quan một số hòn đảo, hòn đảo xinh đẹp ở tỉnh Kiên Giang, như quần đảo Hải Tặc, ngồi hơn 1 tiếng đồng hồ từ thuyền thành phố để khám phá vẻ đẹp hoang dã và thủy sản ở đây.
Hãy đến với vùng đất xinh đẹp này, bạn sẽ được tham quan nhiều cảnh đẹp như: Cha và Con, núi Đá Dung, Thạch Động, Đông Hồ, núi Ngọc, bãi biển Mũi Nai, chùa Tam Bảo, cây dừa 4 ngọn Lăng Mạc Cửu. ..
Các món ăn tại thị xã Hà Tiên còn là sự kết tinh giữa các dân tộc Việt – Trung Quốc – Khmer rất đặc trưng như Hà Tiên đi, mì hấp, bún nước kèn, tôm khô nhâm nhi bún, bánh từ bi, nem nướng, mì hải sản …
Món cơm cua là đặc trưng trong đất nước xinh đẹp này.

kien-giang-ha-tien2
Mì hải sản đặc trưng Hà Tiên.
Hải sản ở đây rất trong lành.
Xôi Hà Tiên được xem là món ăn ngon, hấp dẫn, được nhiều người ưa thích.

Xem thêm: Du lịch teambuilding