Chiêm Ngưỡng Mùa Hoa Tử Đằng Hớp Hồn Du Khách Du Lịch Nhật Bản

Hoa Tử Đằng với sắc tím mộng mơ

Nhắc đến Nhật Bản, du khách sẽ nghĩ ngay đến mùa hoa anh đào đốn trọn con tim. Thế nhưng, ngoài hoa anh đào, xứ sở kim ô mọc còn nổi danh với mùa hoa Tử Đằng với sắc tím mộng mơ biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Đây cũng là thời khắc vàng được du khách chọn lọc đến Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu những thông báo về du lịch Nhật Bản ngắm hoa Tử Đằng lừng danh nhé!

THỜI KHẮC NGẮM HOA TỬ ĐẰNG ĐẸP NHẤT

Hoa Tử Đằng (hay có tên gọi khác là hoa Fuji). Có rất nhiều thắc mắc về cỗi nguồn của Tử Đằng. Thế nhưng không biết từ lúc nào, loài hoa này được trồng khắp Nhật Bản và hằng năm còn có lễ hội hoa Tử Đằng lôi cuốn nhiều du khách đến tham quan.

Ngoài vẻ đẹp thơ mộng, hoa Tử Đằng còn mang trong mình ý nghĩa may mắn, biểu lộ cuộc sống mãnh liệt và vĩnh cửu trong ái tình. Tùy mỗi màu mà hoa mang một ý nghĩa khác nhau.

Hoa Tử Đằng với sắc tím mộng mơ

Hoa Tử Đằng với sắc tím mộng mơ (Ảnh: Sưu tầm)

thời điểm ngắm hoa Tử Đằng đẹp nhất có lẽ là khoảng độ cuối tháng 4, giữa tháng 5. Mùa hoa cũng phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết, tuy nhiên không quá di dịch.

ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA TỬ ĐẰNG TẠI NHẬT BẢN

Vườn hoa Kawachi

Vườn hoa Tử Đằng Kawachi nằm ở quận Yahata-higashi, Kitakyushu. Vườn hoa này được mở ra nhằm bảo vệ loài hoa ý nghĩa và linh nghiệm này. Kawachi cũng được xem là địa điểm ngắm hoa Tử Đằng đẹp và đông du khách nhất ở Nhật Bản.

Hầm hoa Tử Đằng tuyệt đẹp tại Kawachi

Hầm hoa Tử Đằng tuyệt đẹp tại Kawachi (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn hoa Kawachi đẹp tựa thiên đàng, cách Tokyo gần 5 giờ đi tàu cao tốc. Tại Kawachi có hơn 150 gốc hoa với gồm hơn 20 loại với nhiều màu sắc khác nhau. Vườn hoa này được nghệ tuấn kiệt hoa chăm bón mỗi ngày, uốn thành một đường hầm hoa tuyệt đẹp như bức tranh vẽ, khiến du khách khi đến đây phải ngỡ ngàng.

Đường hầm hoa Tử Đằng tại Kawachi dài khoảng 110 mét và được đỡ bằng gỗ nở rộ vào mùa hè. Bạn nên tham quan vườn hoa vào sáng sớm để tận hưởng trọn vẹn không khí trong sạch, mặc sức check-in và mang về những bức ảnh đẹp.

  • Địa chỉ: 2-2-46 Kawachi, Yahatahigashi-ku, Kitakyushu 805-0045, Fukuoka Prefecture, Nhật Bản.

>>> Oanh tạc Nhật Bản với hành trình 6 ngày 5 đêm cùng Đất Việt Tour, Click xem ngay Tại Đây

Công viên Ashikaga (Tochigi)

Công viên Ashikaga có diện tích lên đến 1.000 mét vuông, nơi đây nức tiếng với nhiều cây Tử Đằng cổ thụ lên đến 150 tuổi. Vào mỗi mùa hoa nở, những giàn hoa trắng, tím và vàng phủ kín lối đi. Cả bầu trời tràn đầy hoa, sự chuyển sắc từ vàng trắng đến hồng và tím rất rạng rỡ.

Gốc hoa Tử Đằng 150 tuổi tại công viên Ashikaga

Gốc hoa Tử Đằng 150 tuổi tại công viên Ashikaga (Ảnh: Sưu tầm)

Đến Ashikaga, du khách có thể mua vé để tham quan công viên hoa Tử Đằng. Tại đây, bạn vừa được chiêm ngưỡng rừng hoa đầy màu sắc, vừa được thưởng thức mì ramen sốt dẻo và những cây kem lạnh hết sức quyến rũ. ngoại giả ở đây còn có các gian hàng bán bánh và những chậu hoa để du khách có thể mang về làm quà.

Công viên hoa Tử Đằng Ashikaga mở cửa từ 9:00 – 18:00 mỗi ngày (từ tháng 3 – tháng 11) và từ 10:00 – 17:00 vào mùa đông.

  • Địa chỉ: 607 Hasama-cho, Ashikaga, Tochigi 329-4216, Nhật Bản

  • Giá vé tham quan: 300 – 1.700 yên (Khoảng 55.000 – 300.000VNĐ)

Đền Kameido Tenjin 

Ngoài 2 địa điểm ngắm hoa Tử Đằng lớn Kawachi và Ashikaga thì du khách còn có thể ngắm hoa Tử Đằng tại đền Kameido Tenjin Tokyo. Tại đây diễn ra lễ hội hoa Tử Đằng vào khoảng tuần thứ 3 hoặc 4 của tháng tư. Trong ngày lễ hội, có rất nhiều gian hàng ẩm thực và quà lưu niệm để du khách ghé thăm. Đền Kameido Tenjin cách đài quan sát khoảng 1,5km.

Lễ hội hoa Tử Đằng tại đền Kameido Tenjin, Tokyo Nhật Bản

Lễ hội hoa Tử Đằng tại đền Kameido Tenjin, Tokyo Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 3 Chome-6-1 Kameido, Koto, Tokyo 136-0071, Nhật Bản

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Trên đây là những thông tin về hoa Tử Đằng và những địa điểm ngắm hoa đẹp nhất tại Nhật Bản. Nếu đang băn khoăn không biết du lịch Nhật Bản đi đâu thì chắc hẳn tuyển lựa ngắm hoa Tử Đằng sẽ là chọn lựa lý tưởng đấy! Muốn biết thêm về các tour du lịch trong nước cũng như nước ngoài, can hệ ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour tham vấn cho bạn nhé!

>>> Du lịch Nhật Bản đừng bỏ lỡ: Du lịch Nhật Bản – Top 10 những món ăn đường phố nhất định phải thử