Cầu Tô Châu – Những nhịp cầu vui bắc qua sông Giang Thành

Hà Tiên Ai đi du lịch, tham quan vùng đất thấp cảnh vịnh, có lẽ phải đi qua một vài khoảnh khắc của tư tưởng vô tận, khi qua cầu Tô Châu. Cây cầu này dài hơn 500m qua sông rộng lớn Giang Thanh.

cau-to-chau-ha-tien

Tấm cầu có thể nhiều người đã nghe đến cái tên Song Giang Thanh, khi bạn đang đi du lịch tour du lịch của Hà Tiên Châu Đốc, nhưng không phải ai cũng biết về dòng sông. Sông Giản Thanh là một con sông nổi tiếng hơn 20km bắt nguồn từ Campuchia. Said chảy vào một hồ bơi của Đông Hồ của Hà Tiên và dòng chảy của Vịnh Thái Lan. Sông cũng kết nối với kênh Vĩnh Tế của Châu Đốc, các điểm giao nhau gọi là ngã ba Giang Thanh, người già được coi là một trong những điểm tham quan của Hà Tiên. Cũng trong lĩnh vực này, Mạc Thiên Tứ đã cho người lên gần 20 km lũy đất dài, kéo dài đến núi Châu Nham để bảo vệ biên giới từ cuộc xâm lược. Hôm nay, sông Giang Thanh vẫn chảy suốt một một bao la và cầu Tô Châu được xây dựng, đã có những cảnh quan như cuốn hút hơn. Cầu Tô Châu cũng trải qua một quá trình phát triển lâu dài, lên đến vài năm để hoàn thành. Điều tương tự cũng là khó khăn để đáp ứng xứng đáng vì nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, và làm cho bức tranh phong cảnh từ Hà Tiên Giang Thanh – East Lake thậm chí quyến rũ hơn với du khách gần xa mỗi khi có cơ hội đến thăm Hà Tiên. Tô Châu Bridge được sinh ra, không phải chỉ là giả định một trách nhiệm quan trọng trong giao thông, nhưng cũng đảm nhận một kỳ vọng, bờ háo hức trận đấu thú vị của du khách trong hành trình khám phá những phong cảnh đẹp của Hà Tiên, vốn xưa đã từng rất phổ biến.
>> Ninh Chữ

Chuyến thăm Hà Tiên, khi qua cầu Tô Châu hầu như công ty du lịch có những câu chuyện hay để kể về cây cầu này, vì nó ra như thế, thay thế các phao ra cách để làm đường giao thông quan trọng giúp người qua lại. Trong một khía cạnh khác của những người yêu thích của các cảnh quan thiên nhiên và khu vực sông Kính Hà Tiên Yên, cũng như một lần nữa nhìn thấy nhiều hơn như một cây cầu dừng lại giúp đỡ du khách những khoảnh khắc vô tận hấp dẫn tìm thấy đầy thú vị, cảnh đẹp đơn giản nhưng muốn các con sông mênh mông cùng của Hà Tiên.
Xem thêm: Vé máy bay