7 Địa Điểm Check In “Sang Xịn Mịn” Đà Lạt

Check-in cổng trời Bali tại Greenland II

Với không khí se lạnh quanh năm cũng khung cảnh nên thơ trữ tình, du lịch Đà Lạt đã trở nên địa điểm quốc dân mà bất kỳ ai cũng phải ghé đến một lần. Cùng với đó, tỉnh thành mộng mơ này luôn biết cách giữ chân du khách với những địa điểm check-in độc đáo, mới lạ. Vậy trong bài biết ngày hôm nay, sẽ giới thiệu đến bạn top 7 địa điểm check-in "Sang Xịn Mịn" Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. GREENLAND II

  • Địa chỉ: Số 5, đường Đống Đa, phường 3, TP. Đà Lạt

Greenland II – một trong những địa địa điểm check-in lừng danh bậc nhất tại đô thị Đà Lạt. Nơi đây nức danh với "chiếc cổng trời Bali" độc đáo, mới lạ. Đến với Greenland II bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng check-in với muôn ngàn các tiểu cảnh được bày trí như: hồ trên mây, tổ chim, hình ảnh nấc thang lên thiên đàng hay cổng trời Nhật,…

Check-in cổng trời Bali tại Greenland II

Check-in cổng trời Bali tại Greenland II (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cafe Greenland II được nằm trên một đồi thông với những cánh rừng thông bạt xung quanh, ngồi ở quán vừa có thể thưởng thức tách cafe vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng tự nhiên mênh mông.

2. THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY CẦU ĐẤT

  • Địa chỉ: Đồi Chè Cầu Đất, Đà Lạt

Đã du lịch Đà Lạt thì ít ra một lần bạn phải trải nghiệm cảm giác săn mây. Cảm giác được lạc vào thiên đàng mây trắng bồng chắc sẽ khiến bạn khó quên. Và thiên đường Săn Mây Cầu Đất chính là địa điểm check-in Đà Lạt mà bạn chẳng thể bỏ qua. Đứng đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tự nhiên hùng vĩ của đất trời Đà Lạt, những cảnh rừng thông xa xa cùng với quang cảnh mờ ảo, mây trùng điệp trước mắt.

Săn mây tại Thiên đường săn mây

Săn mây tại thiên đàng săn mây (Ảnh: Sưu tầm) 

Còn gì ráo trọi hơn khi được nhấm nháp tách cafe, ngắm biển mây dập dềnh, một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn đấy. Đến thiên đường Săn Mây bạn được tham quan Đồi Chè Cầu Đất, chụp ảnh tại vườn Hồng Treo, Đà Lạt Golf Cafe, Cánh đồng quạt gió,….

>>> Tham khảo ngay Tour Đà Lạt – Thiên Đường Săn Mây

3. VẠN THÀNH HILL

  • Địa chỉ: Đường Vạn Thành, Phường 5, TP. Đà Lạt

  • thời kì mở cửa: 7h00 – 22h00

Chỉ cách trung tâm tỉnh thành Đà Lạt hơn 10 phút chuyển di, Vạn Thành Hill được ví như một tổ hợp sống ảo với muôn nghìn các góc check-in đẹp không lối thoát. Đến đây bạn dường như lạc vào thiên đường hoa với nhiều loài hoa đa sắc như: Cẩm tú cầu, hoa cúc, hoả hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng,…

Bức ảnh triệu view tại Vạn Thành Hill

Bức ảnh triệu view tại Vạn Thành Hill (Ảnh: Sưu tầm) 

Bên cạnh đó, Vạn Thành Hill được thiết kế với không gian như một resort 5 sao với nhà hàng sân vườn, hồ bơi và các khu vực cho khách tham quan, chụp ảnh. Nơi đây không chỉ không chỉ để tham quan mà còn là nơi để bạn hòa mình vào xứ sở cao nguyên, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người nhà đến với không gian núi đồi và thung lũng cùng với cảnh đẹp, thưởng thức các sản phẩm tại Vạn Thành Hill.

>>> Tham khảo tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm chỉ từ 2,486,000đ: ĐÀ LẠT TEA RESORT THÁC PRENN NÔNG TRẠI CÚN MÊ LINH COFFEE 

4. ĐÀ LẠT MOUNTAIN VIEW

  • Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt

  • thời kì mở cửa: 8h00 – 22h00

Check-in tại Đà Lạt Mountain View

Check-in tại Đà Lạt Mountain View (Ảnh: Sưu tầm)

Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, Đà Lạt Mountain View có không gian view núi rừng siêu đẹp, quang cảnh tự nhiên tuyệt mĩ xung quanh giúp bạn trải nghiệm trót cảm giác được hòa mình vào với tự nhiên rừng hùng vĩ. Quán decor khôn cùng qua, tận tường với mọi góc và được lấy màu nâu trầm làm chủ đạo vì vậy tạo nên cảm giác hết sức ấm êm. Đồ uống ở đây cũng không quá đắt, đa dạng từ cà phê, các loại trà, nước ép,…

5. ROSETTA CHILLOUT DALAT

  • Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Tổ 45 Tây Hồ 2, Phường 11, Đà Lạt

  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 22h00

Ẩn mình sau một cung đường đầy thông uốn lượn hướng về phía Cầu Đất, Rosetta Chillout Dalat xứng danh là một trong những địa chỉ ấn tượng mà bạn nên ghé đến cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Được thiết kế có 2 tầng với nhiều lối kiến trúc khác nhau, Rosetta Chillout Dalat cho bạn thảo thích check-in mọi góc.

Ngắm nhìn không gian cực chill tại Rosetta Chillout Dalat

Ngắm nhìn không gian cực chill tại Rosetta Chillout Dalat (Ảnh: Sưu tầm)

Tầng 1 được trang hoàng với nhiều cây xanh tạo cảm giác xanh tươi, nhẹ nhàng. Tầng 2 mang lại cảm giác cổ điển hơn với gam màu tối, đây là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn và thưởng thức trà chiều. Menu ở đây khá đa dạng, đồ uống ngon cho nên hãy order một ly nước và cùng ngắm nhìn không gian tĩnh của phố núi, một cảm giác thật lý tưởng.

6. TUTUTULA COFFEE ĐÀ LẠT

  • Địa chỉ: QL20, Thôn Trường An Xã, thành phố Đà Lạt

  • Thời gian mở cửa: 6h00 – 18h00

Với diện tích rộng hơn 600m2, Tulutula Đà Lạt được ví như là "khu vườn cổ tích" với khu tổ hợp cà phê, ăn uống, vui chơi check-in triệu, là địa điểm check-in Đà Lạt được nhiều du khách ghé đến. Với view đồi núi cùng với nhiều concept được đầu tư hoành tráng, độc lạ, Tulutula Đà Lạt sẽ cho bạn những góc ảnh đẹp mắt.

Góc sống ảo tuyệt đẹp của Tulutula Đà Lạt

Góc sống ảo tuyệt đẹp của Tulutula Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Nói về những góc sống ảo đẹp nhất tại Tulutula Đà Lạt thì nhất mực phải đến khu vườn nhiệt đới nhỏ xinh, thơ mộng. Kế đến sẽ là những bức tượng gỗ trưng trưng cho vong linh của đất, nước, núi rừng. Đặc biệt, Tulutula Đà Lạt hấp dẫn du khách với hồ bơi cá Koi đầy màu sắc, bạn có ngồi trên chiếc nệm hoặc ngồi trên các góc hồ để có những tấm ảnh đẹp nhất.

7. HỒ TRÊN MÂY

  • Địa chỉ: Tổ 2, Thôn 6, Xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt

  • thời kì mở cửa: 6h00 – 18h30

Sở hữu phong cảnh tự nhiên hùng vĩ, hồ nước xanh mát phối hợp cùng với những đám mây trắng, Hồ Trên Mây đã trở thành địa điểm du lịch Đà Lạt được giới trẻ "săn lùng". Nhắc đến Hồ Trên Mây Đà Lạt thì vững chắc chẳng thể nhắc đến điểm ấn tượng của quán – chiếc hồ bơi vô cực với góc sống ảo có 1-0-2. Trải nghiệm cảm giác ngồi thưởng thức đồ uống trên mặt, thư giãn ngắm cảnh và chụp những bức ảnh triệu view thì quá tuyệt vời đúng không nào.

Lưu lại những bức ảnh cực chất tại Hồ Trên Mây Đà Lạt

Lưu lại những bức ảnh cực chất tại Hồ Trên Mây Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Hồ Trên Mây bạn còn được chiêm ngưỡng một vườn hoa trẻ ranh sắc màu với hoa cẩm tú, nữ hoàng, Lavender,…Bạn cũng có thể đến với những ngôi nhà gỗ trên cao, những chiếc cối xay gió màu sắc, Cầu bàn tay, ghế chao,… để check-in.

Trên đây là top 7 địa điểm check-in Đà Lạt hot nhất mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến bạn. Hãy note ngay vào list các điểm đến cho chuyến du lịch Đà Lạt tiếp theo của mình nhé, vững chắc sẽ mang lại cho bạn cả kho ảnh triệu view đấy. Nếu bạn còn đang băn khoăn về các địa điểm cũng lịch trình du lịch Đà Lạt hãy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để nhân viên Đất Việt Tour tham vấn, tương trợ nhanh nhất.

Gợi ý các bài viết tin liên hệ: