Thơ mộng xứ thơ Hà Tiên (P1)

ha tien

Hà Tiên được khai trương vào đầu thế kỷ 17, kết hợp với những lời khen ngợi thân thiện tình yêu tuổi trẻ. Sri cũ nói rằng các nàng tiên thường đến chơi trên sông Giang Thành, vì vậy Mạc Cửu – người sáng lập ra đất nước này, tên mới là vùng đất Hà Tiên. Hôm nay, vẻ đẹp nên thơ hữu tình của biển như vẫn còn nguyên vẹn …

ha-tien1

>>Cẩm nang du lịch
Hon Chong Beach là một trong những bãi biển hiếm của vùng đất phía Nam với biển xanh thơ mộng, không thua kém các bãi biển của miền Trung. Chết đảo ngoài khơi là phần còn lại cằn cỗi sóng trên bầu trời nước, bên cạnh dấu vết Núi Chúa Cha đã đặt xuống biển. Thế giới mới, cuộc sống là hữu hạn và băng phải trở lại đời đời. Bãi biển được bao quanh bởi núi lăn, thuyền neo đậu trong vịnh chặt chẽ, cảnh quan hết sức ôn hòa Hòn Chông.

>>Kinh nghiệm du lịch Hà Tiên

ha tien

Bãi biển Hòn Chông

Thôn Vân (hang động nuốt mây) là một khối đá vôi khổng lồ gần 50m cao, gắn liền với truyền thuyết về Thạch Sanh – Lý Thông. Bên trong hang động là một mát mẻ, đền hòa bình trong kinh gọi nhẹ nhõm. Trên vách đá, bao quanh là các nhũ đá với hình ảnh cô gái, chân thành … để những niềm vui tưởng tượng của con người bay. Bên ngoài hang động là những cơn gió mát và bầu trời cao, mây … Xa như thị xã Hà Tiên ẩn nhẹ nhàng.

Một biển Hà Tiên không phận

Núi Tô Châu đầu có thể nhìn ra Đông Hồ Đầm bình tĩnh giữa hòa bình của sông núi. Những hàng cây bạch đàn, cây ớt xanh dưới cán sườn núi. Trên đỉnh núi là đền thờ tinh khiết, mát lạnh len lỏi trong gió. Từ đây nhìn xuống, có thể thưởng hòa bình Đông Hồ Đầm, sông chảy nhẹ nhàng Giang Thanh, thị xã Hà Tiên và các ngọn núi đẹp của An Giang Sơn.

Xem thêm: Tour Cà Mau