Những điểm khiến ai cũng muốn tới ở Kiên Giang

Kiên Giang thu hút khách du lịch đến nơi này bằng một cảm xúc mới khi đến thăm hòn đảo quyến rũ, luôn kích thích sự tò mò của mọi người khám phá.

1. Nam Đảo Du Đến với Nam Du, bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi yên bình để trải nghiệm, khám phá đảo hoang sơ nơi mà du lịch chưa được khai thác. Đắm mình trên những rặng dừa cát mềm mại, nơi mà kinh nghiệm cuộc sống làng bóng chày, trên ngọn hải đăng đầu tiên hoặc thứ hai Việt Nam đến đảo trên trời nhìn ra bình tĩnh của Nam Du. Ảnh: Hữu Nghĩa.

Ha-tien
1. Nam Đảo Du: Đến với Nam Du, bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm một nơi yên bình để trải nghiệm, khám phá đảo hoang sơ nơi mà du lịch vẫn chưa khai thác, đắm mình trong cát mềm trái dừa, trải nghiệm cuộc sống trong làng, vào thứ hai ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam đến đảo trên trời nhìn ra bình tĩnh của Nam Du. Ảnh: Hữu Nghĩa.

ha-tien2
Nam Du trở nên vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn nhưng đầy quyến rũ. Cây bãi biển Lovers được xem là bãi biển đẹp nhất Nam Du, với cây dừa cùng với vũ khí và gió biển, làng nước rõ ràng nhìn thấy đáy biển, và với sự nhiệt tình của người dân nơi đây. Ảnh: Bùi Thắng.

>> Tour Vũng Tàu

hatien3
Nam Du trở nên vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn nhưng đầy quyến rũ. Cây Lovers Bãi biển được xem là bãi biển đẹp nhất của hòn đảo, với cây dừa bên cạnh các loại vũ khí cùng những làn gió biển, làn nước trong vắt nhìn thấy đáy của biển, và sự nhiệt tình của người dân nơi đây. Ảnh: Bùi Thắng.
2. Đào Bá Lua Lua đảo Ba của Vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Bà Lụa quần đảo với các đảo và đảo nhỏ 3 Heo, Hòn Ngang và hòn Nhum Bà và nhiều đảo nhỏ hơn. Nhóm đảo này còn được gọi là “tiểu Hạ Long” của miền Nam. Ảnh: Toidi24.

2. Quần đảo Bà Lụa: Quần đảo của Vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Bà Lụa có 3 hòn đảo nhỏ là đảo Heo, Hòn Ngang và hòn Nhum Bà và nhiều đảo nhỏ hơn. Nhóm đảo này còn được gọi là “tiểu Hạ Long” của miền Nam. Ảnh: Toidi24h.
Nước biển tương đối nông ở Ba Lua và biển hầu như không có gió, vì vậy đây là sự lựa chọn lý tưởng cho khách quan tâm đến các hoạt động dưới nước: thuyền buồm, bóng chuyền bãi biển hoặc chèo xuồng với bạn bè. Đến với Bà Lụa, bạn không bỏ lỡ một cơ hội để bỏ lỡ để Fairy. Thiên nhiên ở đây trình bày một bức tranh huyền diệu, cao khoảng giữa các bức tường được tôn tạo nhũ đá bị xói mòn tự nhiên, hang động 1500m lâu nó sẽ đưa bạn đến một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Một điều thú vị để làm trong Quần đảo Bà Lụa là bạn có thể trải nghiệm những niềm vui của ốc sên và “xử lý” lúc bắt đầu lên, một hương vị rất đặc biệt đối với các đảo. Sự yên tĩnh, cuộc sống đơn giản mà bạn muốn và không muốn đi. Ảnh: Toidi24.

hatien4kinh-nghiem-du-lich-bui-ha-tien-1
Nước biển tương đối nông ở Ba Lua và biển hầu như không có gió, vì vậy đây là sự lựa chọn lý tưởng cho khách quan tâm đến các hoạt động dưới nước: thuyền buồm, bóng chuyền bãi biển hoặc giật gân. Đến với Ba Lua, không bỏ lỡ cơ hội để đến với đồng tiền. Thiên nhiên ban tặng cho nơi này một bức tranh tuyệt vời, quanh co giữa những bức tường được tôn tạo nhũ đá bị xói mòn tự nhiên. Hang động này sẽ đưa bạn đến một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Một điều thú vị để làm trong Quần đảo Bà Lụa là bạn có thể trải nghiệm những niềm vui thực sự bắt đầu. Sự yên tĩnh, cuộc sống đơn giản mà bạn muốn và không muốn đi. Ảnh: Toidi24h.
3. Pirate Island: Một tên gợi lên nét duyên dáng cho khách du lịch “Quần đảo Hải Tặc”. Nằm ở phía tây của đất nước, trên hòn đảo của xã Tiền Hải. Ngay từ tên gọi, các đảo đã được gợi lên sự bí ẩn mà du khách nên tìm kiếm. Thiên nhiên với vẻ đẹp hoang dã và không phải trải qua những “kiểm tra” của cuộc sống hiện đại. Đó là, làm cho một hòn đảo hoang sơ như Pirate hiện. Ảnh: Tuấn Cường Chan.
3. Pirate Island: Thêm một cái tên gợi lên sự quyến rũ cho khách du lịch, đó là “Quần đảo Hải Tặc”. Quần đảo nằm ở phía tây của đất nước, trên hòn đảo của xã Tiền Hải. Ngay từ tên gọi, các đảo đã được gợi lên sự bí ẩn mà du khách nên tìm kiếm. Ảnh: Tuấn Cường Chan.
Hải sản, cát trắng, cây dừa là điểm thu hút khách du lịch. Pirate Island là sự tồn tại của vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, cuộc sống bận rộn hẻo lánh với cuộc sống của bạn. Đến với cướp biển, bạn có thể thuê trọ tại nhà riêng, hoặc cắm trại trên bãi biển để tận hưởng tất cả những vẻ đẹp của hòn đảo hoang sơ. Bạn tận hưởng những giây phút đắm mình dưới nước để nắm bắt tâm trí, và quần áo quay với bạn bè để thưởng thức hải sản tươi sống. Ảnh: Tuấn Cường Chan.
Hải sản, cát trắng, cây dừa là điểm thu hút khách du lịch. Đảo cướp biển với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, cuộc sống bận rộn hẻo lánh với cuộc sống của bạn. Đến với Pirate, bạn có thể thuê trọ tại nhà riêng, hoặc cắm trại trên bãi biển để tận hưởng tất cả những vẻ đẹp của hòn đảo hoang sơ. Hơn nữa bạn có những giây phút thoải mái với lặn dưới nước để bắt ốc, và tụ tập với bạn bè để thưởng thức hải sản tươi sống. Ảnh: Tuấn Cường Chan.
4. Hòn Phụ Tử Hòn Phụ Tử nằm trên những khu nghỉ mát Eo biển Chùa Hang, xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Nó được coi là biểu tượng của vẻ đẹp của Kiên Giang. Ảnh: Yến Nhi.
4. Hòn Phụ Tử: Hòn Phụ Tử nằm trên những khu nghỉ mát Eo biển Chùa Hang, xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Nó được coi là biểu tượng của vẻ đẹp của Kiên Giang. Ảnh: Yến Nhi.
Hòn Phụ Tử từ lâu đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến Hà Tiên, nó mang lại một vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, và mang lại độ sâu của lịch sử. Nói cách nhìn toàn cảnh chùa Hang, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Chúa Cha và Sơn Nam nơi thiên đường này. Hãy đến với Chúa Cha và Chúa Con, không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên mà bạn có cơ hội để trao đổi với các nền văn hóa Khmer, thưởng thức đặc sản nơi hải. Ảnh: Hlongphngam.
Hòn Phụ Tử từ lâu đã thu hút nhiều khách du lịch đến Hà Tiên (Kiên Giang), mang lại vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên và lịch sử. Nói cách nhìn toàn cảnh chùa Hang, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Chúa Cha và Sơn Nam nơi thiên đường này. Ảnh: Halongphuongnam.
5. U Minh Thượng Tọa lạc tại quận cùng tên, Kiên Giang. Đây là một trong những vườn quốc gia “khét tiếng” ở phương Tây, một thành phố khoảng 50km về Rạch. U Minh Thượng gợi lên cho bạn cảm thấy trở lại với cội nguồn, với vẻ đẹp hoang sơ ngoạn mục trong các thuộc địa của Pháp. Mang tất cả lịch sử, U Minh Thượng đã thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Nếu bạn là loại người thích trải nghiệm giữa rừng tự nhiên và nhìn vào các động vật và thực vật, U Minh Thượng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.
5. U Minh Thượng: rừng nguyên sinh ở U Minh Thượng nằm ở huyện cùng tên, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những công viên quốc gia nổi tiếng ở phương Tây, một thành phố khoảng 50 km về Rạch Giá. U Minh Thượng gợi lên cảm giác trở về với cội nguồn, với vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ. Mang theo một lịch sử phong phú, U Minh Thượng cũng thu hút nhiều du khách đến tham quan và ký ức về giai đoạn lịch sử của dân tộc. Nếu bạn là loại người thích trải nghiệm giữa nơi rừng thiêng, xem các loài động vật và thực vật, U Minh Thượng là sự lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm: Tour Thái Lan