Hai ngày rong ruổi chẳng biết chán ở Hà Tiên

Hà Tiên có bạn có thể dễ dàng đặt hoặc Campuchia Phú Quốc đảo thiên đường đắm trong du lịch biển Sihanoukville.
Thị trấn biên giới Hà Tiên Kiên Giang, nằm ở phía tây bắc của tỉnh, giáp biên giới Campuchia. Bãi biển Hà Tiên nổi tiếng Mũi Nai và những câu chuyện lịch sử kết hợp với Tuyên bố của Mạc Cửu Quốc Công, người đã khai hoang đất dưới thời chúa Nguyễn Hà Tiên. Từ Hà Tiên đến Phú Quốc bạn có thể, cũng như du lịch kết hợp với nhiều khách du lịch khác như Rạch Giá Kiên Giang, đảo Nam Du.

bien-Mu-Nai-8003-1439177852
Lịch trình du lịch Hà Tiên trong 2 ngày

Ngày 1: xe máy thuê để thăm Thạch Động, núi Đá Dũng, khu du lịch Mũi Nai. Ở đây bạn có thể thuê một bãi biển ghế bãi biển, ngắm nhìn những con sóng, gió biển, thưởng thức hải sản.

Tiếp tục cuộc hành trình Lights mũi của bạn, sau đó Chùa Hang, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian ở đây bởi cảnh quan đẹp sẽ giữ chân bạn. Sau một lần ở đây là hoàn tất, chọn thời gian của Hà Tiên.

Buổi tối có thể đi dạo phố, tại các cầu thủ chợ đêm. Chợ đêm Hà Tiên nằm gần cầu phao cũ, nay là bến tàu du lịch. Thị trường bán đồ lưu niệm và các chất phụ gia đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Ngày 2: bạn có thể thuê xe kéo đi trong ngày. Người lái xe sẽ đưa bạn đến thăm tất cả các điểm tham quan trong khu vực nội thành như chùa Phù Dung, chùa Brick oven, đền thờ họ mặc, lăng Mạc Cửu, 4 ngọn của cây dừa, một chiếc xe cho mỗi hai người đang chạy giá tiêu đề đi khoảng 40000-100000 VND.

Nếu bạn muốn vượt biên giới sang Campuchia để chơi những ngày đầu tiên sau khi tham quan Thạch Động và núi Đá Dũng cửa bạn đi luôn. Qua đó Casino cũng chỉ đúng, có tiền để chơi nhưng không biết đó là kết thúc của một ham sạch sẽ, không có đường về nhà xin vui lòng. Có đi hộ chiếu chuẩn bị tâm trí.

Phương tiện đi lại đến Hà Tiên

Đối với khoảng cách xa TP.HCM, do đó bạn nên đi xe buýt đến Hà Tiên. Từ đó bạn có thể thuê một chiếc xe máy để chơi xung quanh. Đi xe buýt, bạn nên chọn hãng xe Kumho, giường xe chạy thẳng xuống Hà Tiên Nếu đi du lịch hoặc Mai Linh Phương Trang Rạch Giá, chiếc xe, và sau đó bạn lại mua vé để đi đến Hà Tiên. Chiếc xe xuất phát từ bến xe miền Tây, giá vé 170.000 đồng. Tết của giá vé máy bay có thể lên tới 230.000 đồng – 260.000.

Thuê xe máy ở Hà Tiên

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại các trạm xe buýt xe ôm, hoặc hỏi trực tiếp khách sạn nơi bạn đang có, bởi vì họ thuê nhân danh. Tiền thuê nhà là khoảng 150.000.

Từ Hà Tiên đến Phú Quốc

phu-quoc-8495-1439177852
Nhiều người thường kết hợp với Hà Tiên, Phú Quốc và chơi. Để đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc có một số cách để đi như sau:

– Đi về bằng phà (phà Thạch Thới) mất gần 3 giờ, lượt giá trừ phà một chiếc xe là 175.000 đồng / người. Chiếc phà có thể mang theo một chiếc xe hơi.

– Khởi hành bằng tàu cao tốc (đề nghị tàu Superdong của nó, giá cả cao hơn của các hãng hàng không khác một chút, nhưng bù lại thời gian khởi hành, và điều hòa không khí). Giá vé người lớn là 230.000 đồng / lượt, trẻ em 160.000 đồng / chuyến. Bây giờ đến từ Hà Tiên là 7,30, 8h và 13h15, từ Phú Quốc là 8h, 9h45 và 13h.
>> Trung Quốc

– Hồng Tâm Tàu 1 và 2. Khởi hành từ bến Hà Tiên vào lúc 8h30, tại cảng Hàm Ninh (Phú Quốc) tại 13h15, thời gian chạy là 1 giờ 45 phút. Xuống xe lửa 30 phút trước khi tàu chạy. Giá vé người lớn là 215.000 đồng / vé, trẻ em là 140.000 đồng / vé. Thuyền đã vận chuyển xe máy nhưng không thực hiện nhiều hơn.

Tại các bến du thuyền cũng có bãi đậu xe, giá xe đang gửi 50.000 / ngày. Qua Phú Quốc bạn có thể thuê taxi du lịch trọn gói cũng thuận tiện. Gửi phí tiết kiệm ô tô của bạn cho phà xe.

Hà Tiên đi từ Sihanoukville và Koh Rong Samloem

Từ Hà Tiên bạn đi đến Xa Xia cửa khẩu Campuchia, qua Orange bạn có thể tới Kampot, Kep hay Sihanoukville (thiên đường du lịch biển của Campuchia).

Khách sạn nhà nghỉ tại Hà Tiên

Khi đến trạm xe buýt, bạn sẽ được kích hoạt cho việc giới thiệu dịch vụ, bao gồm cả nhà nghỉ. Ngay cả những chiếc xe máy hoặc ổ đĩa trung tâm cũng sẽ giới thiệu cho bạn. Một số khách sạn bạn có thể tham khảo quá khứ như:

– Cầu Khách sạn Anh Văn ở Tô Châu, tiêu chuẩn 3 sao, có thang máy. Giá giới thiệu những điều phòng đôi là 200.000 đồng / phòng.

– Khách sạn Hải Phượng, giá phòng từ 500.000 08:00 thứ 7 đến chiều chủ nhật 20h, một căn phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

– Khách sạn Bưu chính rộng rãi, thoải mái, giá tương đối rẻ, nếu ở tập thể, 2 giường đôi. Khách sạn nhà nước giá rẻ như vậy, khoảng 150.000 đồng / phòng.

– Khách sạn Hải Vân, địa chỉ 55 Lam Sơn, Hà Tiên.

– My Lan Hotel, địa chỉ Ấp Wells Beach, Ping An, Kiên Lương, phạm vi giá đồng tùy phòng 180-250.000.

– Khách sạn Hà Châu, 23 Trần Công An địa chỉ, Hà Tiên.

– Khách sạn Việt Nam Khánh Toàn, có truyền hình cáp, wifi, có nhà để xe, địa chỉ 74 Chi Lăng, Bình San – thị xã Hà Tiên.

Điểm tham quan

thach-dong-9012-1439177852
Hà Tiên trước đây nổi tiếng với những bài thơ: Vịnh Chữ thập Hà Tiên, nói với vẻ đẹp của xứ Hà Tiên. Chúng bao gồm: Bình Thủy San Điệp (lên một ngọn núi màu xanh lá cây), Thôn Vân (hang động nuốt mây), Đông Hồ ấn mặt trăng (moon hình hồ phía đông in), Zhou Yan lạc lộ (cò Mount Pearl) trú hemorrhoid làng Lộc (làng nông thôn Mũi Nai) … Và hôm nay, khi đến đây bạn đừng quên bỏ qua những điểm hấp dẫn sau đây:

Bãi biển Mũi Nai là tương đối hoang sơ, yên bình. Ở đây bạn có thể bơi và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên và tận hưởng những món ăn đặc biệt của Kiên Giang.

Thạch Động, còn được gọi Thôn Vân (hang động nuốt mây) là một tảng đá xanh khổng lồ là trần 80 mét, giữa một vùng đất rộng. Đứng ở lưng chừng núi, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh của thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, xem thôn Campuchia dọc biên giới ẩn ở dưới chân núi.

Đá xây dựng: cao 100 m, cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 6km. Trong Thập Cảnh Hà Tiên, Đà Châu Nham Dung gọi là Lạc lộ (cò Mount Pearl). Đà Dũng có một vị trí chiến lược quan trọng, đã đi vào lịch sử đấu tranh của Đảng và nhân dân Hà Tiên Quan như một truyền thống anh hùng. Đến thăm di tích lịch sử như Đà Dũng trở lại nguồn gốc dân tộc, và khám phá vẻ đẹp bí ẩn của hang động. Ngoài ra còn có rất nhiều ngôi chùa Việt, chùa Cham, hang động, đá, khung cảnh khác nhau.

Ăn

banh-canh-cha-ghe-1951-1439177852
Hà Tiên có nhiều món ăn đặc sản như ốc giác, xem xét Biên Mai, chiên bánh canh cua, cá trích salad, mì cá Hà Tiên Hà Tiên hấp mì, ngất xỉu cà chua, bún kèn … Nếu bạn có điều kiện bạn cố gắng để khám phá lý do tại sao.

Với các quán ăn nhà hàng, bạn nên nhìn vào các cửa hàng gạo gần chợ Hiền, từ cầu Tô Châu đi vào thị xã Hà Tiên, các cửa hàng Hiền nằm bên trái (trước bên phải, đối diện với thời gian). Các thực phẩm và dịch vụ nói chung là tốt, giá cả phải chăng. A phù hợp hơn thông qua các cửa hàng nên tham khảo 66 hay thưởng thức cà phê tại East Lake, vừa uống và mặt trời mọc
Xem thêm: Du lịch Nha Trang