Cùng vào bếp làm món Bún Kèn đặc sản Hà Tiên

Hà Tiên nói đến thực phẩm không thể không kể đến món phở cho bữa ăn nhẹ nhưng không kém bổ dưỡng như: bún kèn, phở Siem lo lắng, nhấm … hoặc bánh mì bun bắt chiên, bánh tầm bì, bánh thốt nốt, bánh bèo, sầu riêng dính, xoài gạo nếp, mặn dính – ngọt Hà Tiên … để phục vụ các món ăn như canh chua sả với công nghệ, nấm trồng tràm, gửi (mannequin), nơi nỗi buồn, sự sụp đổ cà phê, ba lĩnh vực của muối … Các tính năng đặc biệt, Hà Phần lớn các món ăn của các thành phần Tiên là dừa, vậy mà không ai có đến Hà Tiên và thưởng thức các món ăn đặc trưng của khu vực này, chắc chắn sẽ không thể quên những ngọt ngào, thơm ngon, béo ngậy của từng món.

bun-ken-ha-tien-3

Các thành phần chính của món bún Kèn cũng được chuẩn bị với cá, nhưng không giống như mì ăn cá ở các tỉnh, cá nhân dùng để chế biến đồng, sau đó ở đây, xuất xứ biển Hà Tiên sử dụng Hà Tiên sản xuất để tạo ra các món ăn ngon độc đáo này.
* Nguyên liệu để chế biến thực phẩm bao gồm: Cá, thịt dừa khô, mì, tôm khô, sả, nghệ, hạt điều, đu đủ sống, giá đỗ, dưa chuột, rau cải, húng lủi, húng quế, rau răm, ớt màu trắng che phủ, muối và ớt. .. nước mắm cay, muối, đường, bột ngọt, tỏi.
* Thực hiện: Phải đi qua nhiều giai đoạn được chế biến rất công phu mới có được đặc biệt ngon tô phở trumpet
– Hạt điều là không lên với dầu ăn rồi cho vào bát riêng
– Tôm khô: Chọn tươi, hương vị ngọt tự nhiên, ngâm nước, vớt ra để khô và nghiền nát
– Đầu dừa vắt nước trái cây cô đặc (nước đầu tiên) để tách hai phần, dừa nước leo (nước phút 2.3) để tách.
– Tỏi, sả, hành tây: xắt nhỏ để sở hữu 3 phần
– Fancy Rau quả và rửa để ráo nước, đu đủ sống riêng và dưa chuột là nguyên bào sợi nhỏ.
– Cá biển tươi (có thể được thực hiện với các loại cá khác nhau nhưng sẽ ngon hơn nếu chúng ta chọn được loại nhồng, cá chỉ vàng Ngân hàng, rửa cá … bởi thịt trắng và rất ngọt ngào) mua làm sạch, cho vào nồi luộc nước sôi, loại bỏ chúng để ráo và mát mẻ, nước đun sôi để cá nhân. Sau đó đục xương cá thịt loại bỏ, đã nghỉ hưu thịt cá với 1 phần tỏi, sả, nghệ và dứa nghiền cho
>>Du lịch Vũng Tàu
– Dứa Tiếp theo, thêm tỏi, chanh vàng cho thịt vào nồi đã được nghiền chiên, nước thịt cá và nước cốt dừa nấu với leo cá vào nước vào nồi đun sôi nó cho nước cốt dừa để lửa riu riu ấm, thêm một số tỏi, sả, nghệ thái nhỏ để tăng hương vị của món ăn. Nêm vừa ăn, cho hạt điều trong màu nước để tạo ra hành lá đẹp và ít hơn.

bun-ken-ha-tien-kien-giang
* Làm thế nào để sử dụng:
Đối với các bát mì với giá, đu đủ, dưa chuột nguyên bào sợi, trumpet nước chế biến cá ở khuôn mặt nhỏ nghiền khô bát tôm với rau thơm các loại.
* Mách nhỏ: Tùy thuộc vào khẩu vị, bạn có thể thêm một chút bột nêm hoặc nước mắm ớt ăn ngon hoặc bạn thích ăn dừa, người bán có thể sống ở những bát khi bạn có yêu cầu để giúp món ăn nhiều hơn quyến rũ.

tải xuống (1)
Hương vị của các loại rau, cá biển tươi vị ngọt, tôm khô, hương vị béo ngậy của dừa, màu sắc óng ánh vàng của dầu hạt sẽ giúp bạn có được món ăn nhẹ, ngon và giá cả rất mềm chỉ khoảng 15.000-20.000 đồng / bát, đồng thời đảm bảo chất lượng năng lượng và cho hành trình khám phá của du khách Hà Tiên
Xem thêm:  Miền Tây