Hòn Phụ Tử – bị bỏ rơi????

hon phu tu

Sử dụng thành niềm tự hào của người dân khu vực Kiên Giang du lịch nói riêng và cả nước nói chung, nhưng địa điểm du lịch này Hòn Phụ Tử đã trở thành bị bỏ rơi, bị bỏ quên từ “bên rock” sự cố biển bị phá vỡ trong năm 2006.

hon phu tu

Trước đây, mỗi lần đặt chân đến Hà Tiên, du khách có thể không đến “Hòn Phụ Tử” (Bình một xã, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) bị mất bởi một thanh niên vẻ đẹp tình yêu thân thiện của cảnh quan ở đây.

du lịch lễ 30/4

Hòn Đảo Phú Tử trước là các bộ phận bị phá vỡ

Chuyện kể rằng, mực nước biển cổ xưa tại Chùa Hang (nằm bên cạnh núi Cha và Con) cao hơn so với bây giờ. Trong hang có một mẫu hoặc bạn bè ngư dân bị đắm tàu ​​để ăn thịt. Cho dù tin tức, hai đạo Lão cha thực hành đến đây để cứu người dân.

Sau nhiều tính năng được thiết kế để giết con rồng, nhận cha, chỉ để hy sinh bản thân mình nếu nó là giúp người dân thoát khỏi cái chết và đau buồn. Sau đó, cha ngâm cây thuốc độc trong cơ thể của mình, sau đó nằm bên cạnh biển, ví dụ như động vật.

Trong nạn đói, một mẫu con mồi cắn lớn ngay lập tức chết trước mặt Cha sớm vì ngộ độc. Là cha của ông nằm chết mẫu tiếp theo, trẻ em khóc cay đắng và nắm lấy những phần cơ thể không còn nguyên vẹn của cha mình. Nào ngờ, người cha của chất độc vào cơ thể, các con tôi không bao giờ biết rằng trẻ em cũng bị sụp đổ là một kết quả của ngộ độc.

Bị bỏ rơi, Hòn Phụ Tử bị bỏ rơi, nhếch nhác
Hòn Phụ Tử phục vụ như là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước

Thường dân làm chứng cảnh tượng này trong một vài ngày để tang. Sau đó, ở nơi này, nơi bố mình chết hai giáo dân đặc trưng hai hòn đá lớn và nhỏ. Hòn nghiêng người cha và đảo nhỏ nhân vật nạc. Cái tên “Núi Cha và Con” được sinh ra khỏi khu vực.
Trong vùng biển Kiên Giang có nhiều đảo lớn và nhỏ vẫn là Hòn Phụ Tử và khách du lịch nước ngoài tình yêu. Năm 1989, vẫn Hòn Chông (gồm hòn Phụ Tử) được công nhận bởi Bộ Văn hoá và Thông tin là một danh lam thắng cảnh quốc gia.

hình thức Hòn Phụ Tử của hai khối liền kề đứng trên một bệ với chiều cao khoảng 5 m so với mực nước biển. Trong số đó, “hòn đảo phụ” của cao khoảng 33,6 mét và “đá đến chết” cao khoảng 30 mét. Long, Hòn Phụ Tử đã trở thành du lịch hấp dẫn đầu của Kiên Giang. Nhiều nhà hàng, khách sạn xuất hiện dày đặc để phục vụ nhu cầu giải trí, ăn uống và đi lại. Nhưng sự cố xảy ra tự nhiên thực hiện trên 2006/08/09 “bên rock” nặng khoảng 1.000 tấn được chia nhỏ ra biển, vùng đất “hòn đảo tử thần” trên bãi biển cô đơn.

du lich le 30/4

Bị bỏ rơi, Hòn Phụ Tử bị bỏ rơi, nhếch nhác
Các bãi biển là hoang vắng, nhếch nhác
Sau khi vụ việc, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang và Cục Di sản (thuộc Bộ Văn hóa Thông tin) và nhiều nghiên cứu khoa học chứng thực sự phục hồi Hòn Phụ Tử để không làm mất đi hình ảnh được xem như một biểu tượng của Kiên Giang tỉnh đi. Ngoài mặc một nghệ nhân ở Nha Trang cũng muốn khôi phục đẹp như tranh vẽ này. Tuy nhiên, sự phục hồi đi vào quên lãng.
Vào cuối năm 2009, những người ủng hộ Công ty Cổ phần Du lịch Kiên Giang đang tiếp tục đầu tư vào khu du lịch này, nhưng không phải là thực hiện đầu năm 2014, phục hồi tỉnh và chuyển giao cho quản lý của huyện Kiên Lương. Do một thời gian dài đầu tư, quản lý, nhiều hộ gia đình không thiên vị và che chắn bao gồm mặt bằng, cửa hàng mở ra, dẫn đến ô nhiễm và nhếch nhác.
Theo các hộ kinh doanh nói ở đây, nơi này hoang vắng vào các ngày trong tuần, chỉ có một vài đoàn ở đây vào cuối tuần; Ngày lễ được tốt hơn, nhưng vẫn không thể phù hợp với “vàng” trong quá khứ. Không quản lý chặt chẽ việc mua hộ nên tiếp tục lấn về khóa học và sẵn sàng cho khách ngồi giả mạo thuê thuyền, bỏ đi chỗ thức ăn. Mặc dù đông đúc nhưng ngồi ăn xin liệt kê ở đây. Ngoài ra, tình hình vẫn chặt chém khách du lịch thường diễn ra mà du khách chứng minh chán khi đặt chân đến đây.

xem thêm

Cẩm nang cầm tay cho chuyến du lịch Hà Tiên