Hà Tiên cảnh đẹp hoang sơ, thơ mộng

Kiên Giang gồm loạt phim nổi tiếng về cảnh quan, trong đó nổi bật nhất là cảnh đảo Phú Quốc và Hà Tiên thập cảnh
17_21_1345359534_74_dinhcau
Các nơi để thăm quan

Là một trong những điểm du lịch ở phía tây thị xã Hà Tiên phát triển nhất nhưng không nhộn nhịp như những nơi khác, nơi hòa bình, yên tĩnh với di tích lịch sử, phong cách cua mái nhà cổ xưa, hiện vật đẹp nhưng món quà tự nhiên.

Đề cập đến các điểm tham quan ở Kiên Giang, là người đầu tiên đề cập đến các cảnh của Hà Tiên Thập Sự lây lan bao gồm Kim đào (đảo vàng chắn sóng – núi Pháo Đài), San Bình Thủy điệp (núi màu xanh – núi Bình San), Standard Self-tone (cảnh cô độc đền chuông – Chùa Tam Bảo), Giang Thanh đã có (đêm trống rỗng Giang Thanh – lũy Giang Thành), Thôn Vân (đá nuốt mây – núi Thạch Động), Zhou Yan lạc lộ (cô dâu Zhou Yan – núi Đá Dũng) , Đông Hồ ấn trăng (trăng tỏa sáng Đông Hồ – dress Đông Hồ), Nam Phố trừng ba (bãi Nam lặn sóng, giữ một danh sách: Bãi biển Peppers); Cư dân làng trĩ Lộc (thôn Mũi Nai), Lu Khê ngư bạc (Rạch Crossing).

Mỗi cảnh quan có một vẻ đẹp làm say đắm cụ thể. Nó yên tĩnh Kim lan Cung cấp đào; Bình San núi xanh và là một điểm lý tưởng để đi theo quan điểm của Hà Tiên thơ mộng cả với một bên là biển Đông, núi Voi một bên s. Thạch Động với vẻ đẹp tinh khôi của một hang động nuốt mây. Lúc bình minh những đám mây bằng xốp trắng như bông được bay trên đầu và sau đó bị chặn. Đám mây dừng lại và từ từ lan ra xung quanh lối vào gây ấn tượng như miệng nuốt những đám mây vẫn còn treo tầng cũ Thạch Sanh như chân thành cứu hộ giết công chúa.

17_21_1345359534_96_pq517_21_1345359535_2_pq6
17_21_1345359535_42_pq8
Sunset ở Phú Quốc.

Nó cũng bao gồm ớt (tên gọi chung của South Street) mà không một gợn sóng, một khoảnh khắc nơi tham quan lý tưởng giữa ngày và đêm là một phần. Bạn cũng có thể bơi ở Mũi Nai, xem tất cả mọi thứ từ các ngọn núi gần đó hoặc đến nơi trú ẩn trong một đêm ở Mũi Nai xóm, nghe sự tĩnh lặng của một làng chài cổ xưa ngập tràn trong không gian, trong mỗi mảnh lưới, thuyền …

Bên cạnh những cảnh chéo, Hà Tiên và đính kèm của bạn tới con đường của các dòng Mac, người đầu tiên trong quá trình thanh toán bù trừ của đất Hà Tiên với kiến ​​trúc, thiết kế đã vang cổ đại, hấp dẫn chỉ buồn. Hòn Chông với hai thắng cảnh là Cha và Con và chùa Hang, Hang Gia Long …

Ngoài ra, Kiên Giang còn nổi tiếng với Đảo Phú Quốc, một thiên đường ở khu nghỉ mát nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn đối với khách du lịch nước ngoài. Điểm nhấn đầu tiên của đảo ngọc Phú Quốc là những bãi biển tinh khiết, nguyên sơ, suối nước tươi đẹp, ngọt ngào; thác nước với độ cao trung bình nhưng đủ ngoạn mục.

Tiếp theo là Đông Dương, bên cạnh những cảng cá lớn nhất tại Phú Quốc, nơi có rất nhiều thắng cảnh đẹp, nổi bật nhất là xây dựng Đình Cầu Palace từ năm 1937, ông cũng là một trong những địa điểm lý tưởng bạn ngắm cảnh mặt trời mạ vàng mặt biển hoặc lặn từ biển lung linh trong đêm với hàng trăm ánh đèn của những chiếc thuyền câu mực. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh, đừng quên ghé thăm các cơ sở nước mắm nổi tiếng nhất hoặc nước để tìm hiểu về quá trình nuôi trai lấy ngọc.

17_21_1345359535_64_bien-muinai
Mũi Nai.
17_21_1345359535_92_chuahangCánh chim đồng khu vực núi đá gần Chùa Hang.
Hòn Tre, trung tâm hành chính của huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, nằm về phía tây thành phố 30km về Rạch Giá cũng không kém quyến rũ. Hòn Tre như những bãi biển danh lam thắng cảnh Grail, đánh đu, đuôi Hà Bá. Mỗi mốc có một đặc tính khác nhau. Bãi biển Bowl tính năng lớn những tảng đá tròn nhiều như bát (chén) upside lớn ven biển. Đong đưa một vịnh nhỏ với rất nhiều dừa ven biển đang phát triển, nước ngọt. Đuôi Hà Bá chỉ dành cho người có can đảm để chơi, lặn xuống biển để cạy hàu Drop bám vào đá, sau đó vắt chanh, ăn sống tại chỗ.
>>  Vé máy bay

Sẽ sai lầm lớn nếu nói về Kiên Giang và không đề cập đến Rạch Giá, nơi di tích, danh lam thắng cảnh như đền Nguyễn Công Trứ, Chùa Tam Bảo, khu vực lấn biển hoàng hôn, Tam Quan Gate. Hoặc con đường từ Hà Tiên đến Rạch Giá để nhìn vào ngôi mộ Hòn Đất Ware của chị gái, đã đến thăm cảnh quan núi như Hải Sơn, Hòn Trẹm, Crocodile Cave, hang Mo Vì vậy, làng chài Trại Ba, Hòn Nghệ, bãi biển Chà Và, Mạc Cửu tượng đài …
Hà Tiên biển thanh bình.
Có vẻ nguyên sơ và hùng vĩ của Hòn Phụ Tử (hòn mồ côi).
Chuyển động

Phần di chuyển sẽ giới thiệu đầu là Sài Gòn. Người dùng ở các tỉnh miền Tây và Đông Nam tiến độ xem xe tại trạm xe buýt trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là ở miền Bắc và miền Trung vui lòng chọn Sài Gòn làm điểm trung chuyển.

<> Bằng phương tiện công cộng

Bạn có thể mua vé từ Sài Gòn – Rạch Giá ở bến xe miền đông và các nhà sản xuất xe như Mai Linh, Phương Trang, Thành Bưởi … rồi bắt xe nhỏ đến Hà Tiên. Bạn cũng có thể mua vé xe của hãng đến từ Kumho Saigon – Hà Tiên.

Giá vé từ Sài Gòn – Rạch Giá, Sài Gòn – Hà Tiên dao động từ 120.0000 – 160.000 đồng, tùy hãng và tùy chỉnh chất lượng xe. Du lịch thời gian là khoảng 8 giờ (tốt nhất để mua vé khởi hành lúc 11:00, chiếc xe đã ngủ đến sáng hôm sau Hà Tiên).

Đến Hà Tiên, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc taxi nhưng vẫn là xe thuê giá rẻ nhất tại khách sạn và có giá từ 100000-150000 đồng (tùy thuộc vào thỏa thuận).

Hình ảnh hoang đảo Phú Quốc 9
Rocks Engineering.
Hình ảnh hoang đảo Phú Quốc 10
Cửa Thạch Động.
<> Bằng phương tiện cá nhân

Hà Tiên 250km từ Sài Gòn, khoảng cách không phải là quá xa cho một chuyến đi cuối tuần phượt bằng xe máy hoặc xe hơi.

Có ba lựa chọn thay thế, bạn có thể chọn hành trình xe đường phố từ Sài Gòn đến Hà Tiên. Một là bạn lấy 1A đến cầu Mỹ Thuận qua cầu, rẽ phải theo hướng Sa Đéc (Đồng Tháp) sau đó tiếp tục phà Vàm Cống, qua Long Xuyên (An Giang). Từ đây, bạn có hai lựa chọn, theo hướng Rạch Giá (Kiên Giang) hoặc theo hướng Châu Đốc, Tri Tôn (An Giang).

Cách thứ hai là từ Bình Chánh (HCM) – Đức Hòa (Long An) – Đức Huệ – Maren (TL839) – Beak Parrot – Mộc Hóa – Tân Hưng -Hồng Ngự (Đồng Tháp) – Châu Đốc – Triton – Hà Tiên.

Cách thứ ba là Sài Gòn – Quốc lộ 50 – Cong – QL50 – Mỹ Tho (TG) – QL60 – Bến Tre – QL60-QL53 – Trà Vinh – QL60 – thuyền Cầu Quan – Cù Lao Dung – chiều dài Ngãi – Sóc Trăng – 1A – Bắc Liêu – 1A – Ca Mau – QL63 – Rạch Giá – QL80 – Hà Tiên.

Lưu ý khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân nên mang theo đầy đủ các giấy tờ cần tuân thủ an toàn giao thông đường bộ. Họ nên dừng lại và nghỉ ngơi sau khoảng 2-3 giờ. Nó là tốt nhất để thực hiện luân phiên nhau. Mang găng tay, khẩu trang, kính để bảo vệ điện thoại của bạn và google bản đồ chức năng để dễ dàng di chuyển.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu