Cách làm món răng mực chirn nước mắm- Đặc sản Hà Tiên

Răng mực chiên nước mắm đặc sản Hà Tiên, xuất hiện gần đây ở Sài Gòn và được ưa thích hơn. Sau đây sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để làm cho mực chiên nước mắm thực sự hương vị thơm ngon trong ẩn!

Răng là bộ phận mực nhỏ vòng đầu tiên trên mực, kích thước của các ngón tay và thường bị nhầm lẫn là mắt mực hay mực mực miệng. Răng mực chiên nước mắm là một món ăn ngon là biên giới mực koai rộng rãi với Sun bắn răng, giòn giòn với hương thơm hấp dẫn và quyến rũ. Mời bạn tham gia với chúng tôi trong việc thực hiện mục ẩn này.

cach-lam-mon-rang-muc-chien-nuoc-mam-that-thom-ngon-dam-da-huong-vi-1

Công thức nấu ăn răng mực chiên nước mắm

Chế biến món ăn này rất đơn giản, các răng được làm sạch mực, gia vị và chiên giòn. Sau đó, một lần nữa cho nhiều răng mực chảo chiên với nước mắm đã được chuẩn bị, răng biến mực màu vàng với mùi hương thơm, như bạn có thể lấy ra và thưởng thức.

>> Côn Đảo

Làm một nồi chiên răng mực nước sốt thực sự ngon ngon 1 phần

Thưởng thức các chiên mực răng sốt

cach-lam-mon-rang-muc-chien-nuoc-mam-that-thom-ngon-dam-da-huong-vi-2

Những chiếc răng này thơm nhỏ chiên vàng hấp dẫn mực.
Làm một nồi chiên răng mực nước sốt thực sự ngon ngon một phần 2

cach-lam-mon-rang-muc-chien-nuoc-mam-that-thom-ngon-dam-da-huong-vi-3

Thực phẩm sẽ quyến rũ hơn khi bạn ăn kèm với tương ớt, đặt một chiếc răng trong chén ớt mực và miệng. Đây giòn, ngọt của mực, cay cay của ớt, hương thơm thoang thoảng của nước mắm tất cả hòa quyện vào nhau mang lại cho bạn một cảm giác vui vẻ, ăn ngon mà không thấy chán.
Răng mực chiên nước mắm thường được phục vụ với tương ớt.
Làm một nồi chiên răng mực nước sốt thực sự ngon ngon một phần 3

Chúng ta hãy xem làm thế nào để làm cho mực chiên món răng sốt hương vị thật sự ngon mà chúng tôi đã trình bày để thực hiện cho gia đình nhé bạn! Chắc chắn ông sẽ xã ngon thú ngắm nhìn cảnh!
Xem thêm: Miền Tây