Khám phá Khu dự trữ sinh quyển đầm Đông Hồ ở Hà Tiên

Hà Tiên – Kiên Giang nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên. Trường hợp đất ở gần cuối của miền Tây Nam cũng được biết là ăn mặc Đông Hồ mà là một dự trữ sinh quyển thế giới. Đây là những điểm tham quan du lịch của Hà Tiên là thú vị, có rất nhiều điều đang chờ du khách đến khám phá.

17_21_1345359535_64_bien-muinai

Đầm Đông Hồ là một vùng đất ngập nước của thị xã Hà Tiên với diện tích lên đến hơn 1.300 ha, trong đó diện tích mặt nước lên đến 900 ha, 200 ha rừng ngập mặn, khu dân cư, tạp chí vườn gần 30 ha, còn lại là nuôi trồng thủy sản nằm đất tiếp giáp với biên giới Việt Nam và Campuchia.
>> Du lịch Hạ Long

Đầm Đông Hồ mà lấy nước từ các kênh nước ngọt như Giang Thanh – Vĩnh Tế, Rạch Giá – Hà Tiên … Các tính đặc thù của đầm Đông Hồ của thực phẩm thông qua các đầu vào Trần Hậu nên ảnh hưởng đến chế độ nhật triều của Thái Lan bay, nên ăn mặc Đông Hồ là sinh vật vô cùng phong phú.

17_21_1345359535_92_chuahang

Nhiều người đi du lịch của Hà Tiên, tìm kiếm trên trang phục Đông Hồ để khám phá đa dạng sinh học ở đây. Đầm có 25 loại cây rừng ngập mặn với một số loại cây quen thuộc như sú, vẹt, Mắm, holly tím … Với các nhà khoa học, đây là rào cản thực vật tự nhiên vai trò rất có giá trị trong các mở rộng các đại lục và là một nơi trú ẩn cho nhiều loài động vật, trong quá trình biến đổi khí hậu này nó thậm chí còn có giá trị hơn.

Đầm Đông Hồ là nơi có nhiều thủy sản có giá trị. Nên du khách đến đây không quên làm một ngư dân thực sự đi câu cá, tôm. Và hình ảnh quen thuộc ở đây có hàng trăm dàn bài, hàng trăm miệng của nhiều ngư dân bắt đáy, tôm hùm cả ngày và đêm.

Có một điều mà bất kỳ du khách cảm nhận về trang phục thích Đông Hồ mà là các giá trị văn hóa kết hợp với trang phục này. East Lake Đầm Hà Tiên thập gắn liền với tầm bay của Tao Đàn Chiêu Anh thành lập, đây là Tao và chỉ có dân thứ hai ở phía nam. Và Đông Hồ váy đi vào thơ ca với câu chuyện đẹp của nhà thơ đôi Đông Hồ – Mộng Tuyết.

Đầm Đông Hồ đã gắn liền với lịch sử của đời sống xã hội của Hà Tiên, và vùng lõi của khu bảo tồn sinh quyển thế giới. Hệ sinh thái đặc biệt của hồ Đông Hồ đã trở thành một điểm đến của nhiều du khách muốn khám phá.
Xem thêm: Vé máy bay